Truyền hình FPT tổ chức cuộc thi ảnh “Thế giới của bé”

mesu mesu @mesu

Truyền hình FPT tổ chức cuộc thi ảnh “Thế giới của bé”

Nhằm chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Truyền hình FPT tổ chức cuộc thi ảnh “Thế giới của bé” từ ngày 01/06 đến 30/06/2015 với rất nhiều phần quà hấp dẫn.

01/06/2015 09:53 AM
3,166

 Lựa chọn chủ đề giản dị và gần gũi “Bé và món đồ chơi yêu thích”, Truyền hình FPT tổ chức cuộc thi ảnh online “Thế giới của bé” dành cho các thí sinh nhí dưới 6 tuổi với mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc trong sáng, đáng yêu của trẻ thơ.

Quý phụ huynh có thể tham khảo nội quy, gửi hình ảnh dự thi và xem cách thức bình chọn thông qua 2 website chính thức của cuộc thi: www.hd.fpt.vn/Thegioicuabe và fanpage: www.facebook.com/truyenhinhfpt .

Ảnh dự thi hợp lệ là ảnh hội đủ các nôi dung về tiêu đề ảnh, chú thích ảnh và quy định về thí sinh tham gia. Thí sinh tự đặt tiêu đề cho bức ảnh của mình với cú pháp: Thế giới của bé – Tên tác phẩm và gửi kèm theo những chia sẻ cảm xúc của mình hoặc ý nghĩa về bức ảnh dự thi. Mỗi thí sinh chỉ được tham gia một tấm ảnh duy nhất. BTC sẽ tiến hành chọn lọc các ảnh dự thi hợp lệ và giới thiệu hình ảnh thí sinh tại 2 website nêu trên.

Thí sinh có lượt bình chọn cao nhất hàng tuần sẽ nhận được phần thưởng một box Truyền hình FPT kèm 3 tháng cước miễn phí gói Premium HD. Một chuyến du lịch hè thật thỏa thích cùng gia đình trị giá 5 triệu đồng sẽ được dành tặng cho thí sinh chiến thắng chung cuộc.

Chị Nguyễn Hoàng Thúy Quyên – Đại diện Truyền hình FPT chia sẻ:“Không có niềm hạnh phúc nào lớn hơn đối với các bậc cha mẹ khi thấy con mình sinh ra được khỏe mạnh và an toàn. Cùng ghi lại những khoảnh khắc thật ngộ nghĩnh của bé là một trong những việc mà bố mẹ có thể làm quanh năm suốt tháng mà không hề chán. Chính vì vậy, Truyền hình FPT hy vọng cuộc thi “Thế giới của bé” sẽ như một cuốn nhật ký hình ảnh, lưu những kỉ niệm đáng yêu của trẻ thơ.”

Bên cạnh đó, từ ngày 01/06 đến 30/06/2015, khi đăng ký mới dịch vụ Truyền hình FPT, khách hàng còn có cơ hội nhận được hàng ngàn quà tặng rất đáng yêu và giá trị từ Truyền hình FPT và kênh truyền hình Disney.

Dịch vụ Truyền hình FPT thực sự là một người bạn đáng tin cậy mà bố mẹ có thể lựa chọn cho con em bởi tính ưu việt. Ngoài ra, tính năng “Giám sát trẻ em” của Truyền hình FPT với nhiều tiêu chí khóa về lứa tuổi, thời gian, phương thức nhằm tối ưu hóa việc kiểm soát con em mình sẽ đem lại sự an tâm cho các bậc phụ huynh. Hơn thế nữa, tính năng này còn cho phép người dùng thiết lập khung giờ xem truyền hình nhằm đảm bảo thời gian học tập và tham gia các hoạt động khác của bé.

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hê: hd.fpt.vn hoặc facebook.com/truyenhinhfpt.

Tổng đài: (04) 08.7300.8888 – Email: Ftel.paytv.mkt@fpt.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý