Truyền thống gia đình đặt tên con trai theo... tên rượu

mesu mesu @mesu

Truyền thống gia đình đặt tên con trai theo... tên rượu

Một gia đình mà bố, con, thậm chí cả người chủ hôn trong đám cưới cũng mang tên của các loại rượu.

29/12/2014 05:37 PM
1,024

Jack Daniels và vợ, hiện đang sống tại Gray, Louisiana, đã nghĩ ra được một cái tên cho em bé ngay khi biết tin họ sẽ có một đứa con trai.

Jack Daniels Leathers, 31 tuổi và vợ, Lydia, 23 tuổi, đã quyết định đặt tên con mình là Jim Beam Leathers, tên một loại rượu vang. Sở dĩ, hai vợ chồng đặt tên con như vậy vì muốn tiếp nối truyền thống tinh thần của gia đình: Đặt tên con trai theo tên rượu vang.

Jack chia sẻ: “Khi mang thai tôi, cha mẹ tôi quyết định sẽ đặt cho con trai một cái tên thật lạ mà có thể khiến ông bà tôi phát điên. Và đúng lúc đó, cha tôi đang uống một chai Jack. Họ nghĩ ra tên của tôi: Jack Daniels.”


Jack và vợ quyết định đặt tên con theo tên rượu vang.

Và để tiếp nối truyền thống đó, vào đúng ngày nhận được tin mang bầu con trai, hai vợ chồng cho rằng, cái tên Jim Beam là một ý tưởng không tồi.

Lydia nói thêm: “Tôi luôn muốn làm những điều khác thường so với mọi người. Thật khó để đặt một cái tên mà bạn thích nhưng lại chẳng ai nghĩ ra. Cái tên của bé Jim là ý tưởng của Jack. Tôi đồng ý với cái tên đó.”

Trong trường hợp sinh bé gái, Jack và vợ cũng sẽ làm theo truyền thống, đăt tên con là Sherry.

Có một điều ngạc nhiên nữa, trong đám cưới của Jack và Lydia, chủ hôn là một người có cái tên nổi tiếng: Johnny Walkers.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý