Truyền thông lật lại cái chết của con trai quan tham TQ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Truyền thông lật lại cái chết của con trai quan tham TQ

Sau khi ông Ling Jihua bị điều tra, truyền thông cũng bắt đầu nói đến cái chết của cậu quý tử của ông mà người ta cho rằng chính sự kiện đó đã làm sự nghiệp của ông tụt dốc.

25/12/2014 09:32 AM
1,044

Ông Ling, 58 tuổi, Trưởng ban công tác Mặt trận Thống nhất của ĐCS Trung Quốc đã bị cơ quan chống tham nhũng Trung Quốc điều tra theo một thông báo của truyền thông Trung Quốc.

Sự nghiệp chính trị của ông Ling đang thăng hoa với vai trò là ‘cố vấn chính trị’ của Chủ tịch Hồ Cẩm Đào, thì vụ tai nạn của con trai ông xảy ra. Đó là vào rạng sáng ngày 18/3/2012, con trai ông Ling chết trên một chiếc xe Ferrari trong một tai nạn ở Bắc Kinh.

 - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn dẫn đến cái chết của con trai ông Ling.

Vào thời điểm đó, vụ tai nạn đã được một số tờ báo lớn như Thanh niên Bắc Kinh hàng ngày, Bắc Kinh, Bắc Kinh Evening News đưa tin. Các báo chưa xác định được danh tính nạn nhân nhưng tất cả đều mô tả về 1 nam thanh niên trong độ tuổi 20 đã chết tại hiện trường và 2 người phụ nữ ‘khỏa thân’ cũng trong độ tuổi 20 được đưa tới bệnh viện.

Nhưng sau đó, các báo của Trung Quốc đều gỡ bài và các từ khóa tìm kiếm liên quan đến vụ tai nạn này hoặc con trai Ling đều không thể tìm thấy.

Tuy vậy, một số phương tiện truyền thông vào tối thứ 2, tức là sau khi có tin ông Ling bị điều tra đã bắt đầu nhắc lại vụ tai nạn.

Ông Ling được cho là đã cố gắng để che đậy vụ tai nạn và thậm chí đã cố gắng từ chối xác nhận khi đi nhà xác nhận thi thể con trai mình. Ngoài tính chất tai tiếng của sự việc, người ta cũng đặt câu hỏi về việc ông Ling làm gì để có khả năng mua cho con trai mình một chiếc xe thể thao trị giá đến 500.000 USD.

Trần Vũ (Theo Wantchinatimes)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý