TT chỉ đạo: Không bao che một ai gây ra nguyên nhân cá chết

mesu mesu @mesu

TT chỉ đạo: Không bao che một ai gây ra nguyên nhân cá chết

Tại cuộc họp tổ chức chiều 1/5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh cần làm rõ nguyên nhân gây thảm hoạ, vì đây là nguyện vọng của nhân dân.

01/05/2016 06:18 PM
20

(ĐSPL) - Tại cuộc họp với lãnh đạo các địa phương chịu ảnh hưởng bởi cá chết hàng loạt vào chiều 1/5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: Cần làm rõ nguyên nhân gây thảm hoạ, vì đây là nguyện vọng của nhân dân.

Theo đó, chiều ngày 1/5, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dẫn đầu đoàn đã cùng các lãnh đạo các bộ, ngành trung ương có buổi làm việc tại trụ sở UBND tỉnh Hà Tĩnh với lãnh đạo các địa phương chịu ảnh hưởng sau thảm họa cá chết hàng loạt không rõ lý do.

Cùng đi và làm việc có 2 Phó Thủ tướng: Vũ Đức Đam và Trịnh Đình Dũng.

Cuộc họp nhằm đưa ra biện pháp giải quyết, giúp ổn định tư tưởng ngư��i dân, kiểm soát an ninh trật tự, an toàn xã hội ở các địa phương gặp sự cố với quyết tâm chính trị cao nhất.

Bên cạnh đó đưa ra giải pháp ổn định cuộc sống lâu dài cho nhân dân, trong đó có vấn đề đánh bắt cá.

Thủ tướng chỉ đạo tại Hà Tĩnh: Không bao che một ai gây ra nguyên nhân cá chết - Ảnh 1Phóng to

Toàn cảnh cuộc họp diễn ra vào chiều 1/5.

Tại cuộc họp này, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: “Chúng ta có trách nhiệm thảo luận với nhau để đảm bảo cuộc sống bình yên cho người dân trước mắt và lâu dài, trong đó có nghề đánh bắt cá tại khu vực này. Không để trường hợp tương tự xảy ra về thảm họa môi trường để nhân dân an tâm. Trách nhiệm quản lý Nhà nước là phải làm ngay việc này”.

"Dù bất cứ cơ quan, tổ chức cá nhân nào vi phạm pháp luật cũng phải làm rõ trên căn cứ khoa học, không ai bao che cả. Cần có kết luận cụ thể vì đây là nguyện vọng của nhân dân nhưng phải chặt chẽ, khoa học”, Thủ tướng chỉ đạo.

PVMT

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý