"Tú bà" ngất xỉu khi lĩnh án

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

"Tú bà" ngất xỉu khi lĩnh án

Bị cho là đã thu lợi hàng trăm triệu đồng trên thân xác các cô gái, má mì Thu Thủy khóc lóc rồi ngất xỉu khi tòa tuyên án. Ngày 31/7, TAND quận 8 (TP HCM) đã xử lưu động và tuyên phạt Nguyễn Thị Thu Thủy (31 tuổi, quê Cần Thơ) mức án 5 năm 6 tháng tù và Nguyễn Văn Nghĩa (27 tuổi) 4 năm tù cùng về tội Môi giới mại dâm.

01/08/2012 10:30 PM
931

Bị cho là đã thu lợi hàng trăm triệu đồng trên thân xác các cô gái, "má mì" Thu Thủy khóc lóc rồi ngất xỉu khi tòa tuyên án.

Ngày 31/7, TAND quận 8 (TP HCM) đã xử lưu động và tuyên phạt Nguyễn Thị Thu Thủy (31 tuổi, quê Cần Thơ) mức án 5 năm 6 tháng tù và Nguyễn Văn Nghĩa (27 tuổi) 4 năm tù cùng về tội Môi giới mại dâm.

Bị cáo Thủy sau khi lĩnh án.

Bị cáo Thủy sau khi lĩnh án.

Theo cáo trạng, từ đầu năm 2010, Thủy đã tổ chức cho các cô gái đi bán dâm với giá 500-600.000 đồng để hưởng hoa hồng. Sau khi thỏa thuận với khách mua dâm về giá cả và địa điểm, Thủy thuê Nghĩa chở gái bán dâm đến khách sạn "phục vụ". Số tiền kiếm được, sau khi trả tiền xe ôm, Thủy và các cô gái chia đôi. Trung bình mỗi ngày, tú bà này môi giới được từ 2 đến 4 lượt khách.

Chiều 18/4, Thủy gọi điện cho Nghĩa chở 2 cô đến khách sạn trên đường Cao Lỗ (quận 8) để "vui vẻ" với khách. Khi họ đang "mây mưa" thì công an ập vào bắt quả tang. Nghĩa và "má mì" Thủy cũng bị bắt ngay sau đó.

Cơ quan điều tra xác định, Thủy đã "bỏ túi" được 250 triệu đồng từ việc môi giới mại dâm.

(Nguồn: Vnexpress)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý