Từ Bắc Giang lên Hà Nội tìm mẹ, nữ sinh lớp 6 bị lạc đường

mesu mesu @mesu

Từ Bắc Giang lên Hà Nội tìm mẹ, nữ sinh lớp 6 bị lạc đường

(ĐSPL) – Đi từ Bắc Giang lên Hà Nội để tìm mẹ nhưng không rõ địa chỉ, nữ sinh lớp 6 đã lạc giữa đường quốc lộ và được các chiến sĩ CSGT giúp đỡ tìm về gia đình an toàn.

03/03/2015 11:16 PM
587

 - Ảnh 1

Nữ sinh lớp 6 lạc đường được các chiến sĩ CSGT giúp đỡ.

Vào khoảng 17h00 ngày 2/3 tại km200 – QL 1B (thuộc địa bàn huyện Thường Tín), chiều từ tỉnh Hà Nam lên Hà Nội. Tổ công tác CSGT Đội CSGT số 8 (CA.TP Hà Nội) đã phát hiện 1 bé gái đang đi bộ có dấu hiệu mệt mỏi.

Clip xử án: Bé gái 13 tuổi lạc đường bị hiếp dâm tập thể

Ngay tức thì, Tổ công tác tiếp cận cháu bé hỏi han tình hình. Cháu bé cho biết, tên là Tạ Thị Hồng Nh. (SN 2002, Hiệp Hòa, Bắc Giang) đang là học sinh lớp 6, trường THCS Hợp Thịnh 1, Hiệp Hòa, Bắc Giang.

Theo lời cháu bé, sau khi học xong buổi sáng cháu tự ý bỏ nhà, đi nhờ xe lên Hà Nội tìm mẹ, nhưng không biết địa chỉ của mẹ ở đâu nên đã đi lạc

Tổ công tác đã đưa cháu bé về đơn vị nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe và liên lạc với gia đình. Đến 10h ngày 3/3, anh Tạ Văn S. (bố cháu bé) đã đến đơn vị nhận lại con.

Anh S. cho biết: “Ngày 2/3, cháu Nh. đi học đến tối vẫn chưa về khiến gia đình rất lo lắng. Vì cháu không có điện thoại nên không có cách nào liên lạc. Người thân cháu bé đã tỏa đi tìm nhưng không thấy.

Đang trong lúc hoang mang, gia đình rất vui mừng nhận được thông tin từ Tổ công tác Đội CSGT số 8.

Theo anh S., vợ chồng anh đã ly hôn từ khi cháu mới 1 tuổi. Cháu Nh. ở với bố. Gần đây, biết thông tin mẹ đang làm việc ở Hà Nội nên cháu đã tự ý đi tìm.

Anh S. cũng xúc động thay mặt gia đình viết thư cảm ơn các chiến sĩ CSGT.


NHẤT NAM

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý