Từ Brazil, Sanchez "bắn' tin mừng sang M.U

ronandinho ronandinho @ronandinho

Từ Brazil, Sanchez "bắn' tin mừng sang M.U

Truyền thông Chile khẳng định chắc nịch, tiền đạo chủ lực của họ Alexis Sanchez đang rất muốn chuyển tới đầu quân dưới trướng Manchester United.

19/06/2014 03:36 PM
379

Alexis Sanchez vừa có một mùa giải 2013-2014 khá thành công trên phương diện cá nhân trong màu áo Barcelona. Anh ghi được 19 bàn thắng và kiến tạo 10 bàn khác cho các đồng đội.

Dẫu vậy, cầu thủ người Chile được cho là sẽ rời khỏi sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Lý do được đưa ra là lối chơi của Sanchez không phù hợp với vị tân HLV của Barca.

Từ Brazil, Sanchez

Alexis Sanchez chuẩn bị chào tạm biệt Barca.

Sớm biết được mình sẽ không có được vị trí tại Barca, ngay từ bây giờ, tiền đạo 25 tuổi đã tự hướng tương lai cho mình.

Dù đang phải cùng đội tuyển Chile chinh chiến tại Rodrigo Norambuena cung cấp, tiền đạo cánh phải của Barca sẽ lựa chọn Manchester United là điểm đến tiếp theo cho sự nghiệp của mình.

Trong một nguyên do khác, Chile cho rằng, Sanchez phải sớm đào tẩu khỏi Barca vì anh không được lòng “thế lực ngâm” Lionel Messi. Từ lâu cả hai đã “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” trong màu áo gã khổng lồ xứ Catalan. Đã từng có đồn đoán rằng, số 10 của Barca chẳng thèm nhìn mặt Sanchez ở phòng thay đồ đội bóng.

Alexis Sanchez cũng nhận được sự chú ý từ ĐKVĐ Serie A, Juventus, nhưng theo những gì mà nhà báo Norambuena tiết lộ, nhiều khả năng cầu thủ người Chile sẽ từ chối cơ hội trở lại Italia để tới Premier League đầu quân cho Manchester United.

Thông tin này sẽ khiến giới chóp bu M.U mở cờ trong bụng. Sau khi kết thúc màu giải, quỷ đỏ cũng đã ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo của .

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý