Từ “chẳng có gì bán” đến “không nghĩ đến tình yêu trai gái”

biettuot biettuot @biettuot

Từ “chẳng có gì bán” đến “không nghĩ đến tình yêu trai gái”

Dân Việt Thanh Hằng chẳng có gì bán ngoài sức lao động; Mr Đàm không nghĩ đến tình yêu trai gái nữa; Khánh Thi không nghĩ “người ấy” của cô xấu trai hay thấp; Công Lý chắc chắn sẽ không có đám cưới nào…

15/07/2012 07:16 AM
1,612

Sao Việt sở hữu phát ngôn ấn tượng tuần qua được Dân Việt "điểm mặt"

Người mẫu Thanh Hằng: Chẳng có gì bán ngoài sức lao động

Trước chuyện gần đây, nhiều sao Việt đưa ra các bảng giá chóng mặt như 20.000 USD, 30.000 USD cho một lần gặp mặt, Thanh Hằng - một người mẫu đắt giá bậc nhất showbiz như lên tiếng:

“Đây là những thông tin thật hay những lời đồn thổi đem ra để nói về họ thì không nên. Mỗi cá nhân và mỗi câu chuyện đời sống đều khác nhau mà. Nếu có thật như bạn nói thì họ sung sướng đấy chứ. Người được mời quá may mắn và người bỏ tiền ra mời quá sang trọng. Hằng thì không gặp may và cũng chưa thấy ai sang với hành động như vậy.”

“Hằng thuộc dạng thẳng tính và thích gì làm đó, mà kiểu tùy hứng như vậy thì “tầm gửi” e là không được rồi. Hằng chẳng có gì bán ngoài sức lao động miệt mài với thân hình mảnh khảnh như thế này, nên tốt nhất là cứ chăm chỉ cày cuốc cho nhanh.” (Theo 24h)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Không nghĩ đến tình yêu trai gái nữa

“Tình yêu của tôi dành cho khán giả nhiều đến mức tôi không nghĩ đến tình yêu trai gái nữa bạn ạ. Tôi không nói ngoa đâu vì dù gặp bất cứ bất trắc gì, khi nghĩ đến khán giả của mình tôi thấy phấn chấn hẳn. Một lý do khác khiến trái tim tôi đóng cửa vì tôi đã trải qua những khoảnh khắc thăng hoa nhất của một cuộc tình lớn của cuộc đời tôi.

Tôi từng háo hức kinh khủng hay thêu dệt nên bức tranh tình yêu sắc màu. Và rồi cuối cùng tình yêu ấy cũng chẳng đến đâu. Có lẽ điều đó làm cho bản thân tôi không còn thấy hứng thú với tình yêu nữa. Tôi thường xuyên cho tình yêu mới của mình bị chết non. Có lẽ tôi đang bị ám ảnh nên chắc phải đợi thời gian nữa để tôi hồi phục.” (Theo Người Lao Động)

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi: Tôi không nghĩ anh xấu trai, anh thấp

“Sốc nhất là khi đến nhà bạn tôi chơi, anh ấy mở piano ra, tự chơi một bản nhạc và hát. Hình ảnh đó làm tôi… choáng, không nghĩ một gã xù xì như thế lại có thể làm được những điều đấy. Tôi bị đánh gục hoàn toàn từ giây phút đó.

Lâu rồi tôi mới được yêu lại nên cảm thấy rất vui. Nói thật nhé, trước đây gu của tôi là phải trẻ, đẹp và phong lưu. Tôi rất mê trai trẻ. Tôi không dám nói là mê trai giàu nhưng trai có tiền ai chẳng mê.”

“Tôi không nghĩ anh xấu trai, anh thấp, tôi không biết gì ngoài việc anh là đạo diễn giỏi, bên trong anh rất tốt. Tôi cần điều đó. Tôi dạy nhảy nên gặp rất nhiều đàn ông đẹp trai và giàu có. Khiêu vũ là bộ môn nghệ thuật đắt tiền nên toàn đại gia tới học nhưng ở họ, tôi không phiêu được. Nó giống như mình uống thuốc lú.” (Theo Mốt & Cuộc sống)

Diễn viên Công Lý: Chắc chắn không có đám cưới nào nữa

“Tôi cũng đã có cuộc sống mới của mình. Nhưng kết hôn ư, tôi chưa nghĩ tới. Tôi đã quen với cuộc sống một mình, cũng có sự tự do, thoải mái riêng. Nhưng biết đâu đấy, mai này gặp một người phù hợp, tôi lại kết hôn. Cuộc sống đã có quá nhiều điều phải nghĩ rồi, tôi cần gia đình là một nơi chốn bình yên.

Tuy nhiên, chắc chắn sẽ không có một đám cưới nào nữa. Một người bình thường cưới 2,3 lần đã gây dư luận, còn tôi nếu lại làm đám cưới, chắc rồi sẽ rùm beng lên, tôi không thích. Người phụ nữ nào thông cảm đến với tôi, họ cũng sẽ hiểu được và chấp nhận điều đó. Không phải một đám cưới thật to, một cái nhà thật lớn mà quyết định được hạnh phúc, điều quan trọng là sống với nhau như thế nào. Đến giờ phút này tôi mới hiểu ra điều đó.” (Theo Cảnh sát Toàn cầu)

Diễn viên Huy Khánh: Đừng lầm đào hoa với không chung thủy

“Đừng lầm tưởng chuyện đào hoa với chuyện không chung thủy. Đâu phải yêu nhiều người là không chung thủy? Yêu nhiều người là bởi những người mình yêu không yêu mình nữa, nên mình phải đi yêu người khác. Đương nhiên, khi yêu phải hết lòng với nhau, và khi “ngưng” yêu rồi thì đi tìm một tình yêu khác. Không lẽ lặng thầm ôm mối tình cũ, rồi buồn bã u sầu cho đến suốt cuộc đời? Nếu chọn cách sống như vậy là ích kỷ với chính mình, với đối phương của mình.

Theo tôi, chẳng cần phải né tránh sự “đào hoa” của mình. Khi thấy một cô gái đẹp, chắc chắn tôi sẽ nhìn. Vì tôi không thích lừa dối cảm xúc của mình. Mà đàn ông nào nói không thích nhìn gái đẹp thì tôi thề là anh ta có nhìn, nhưng là nhìn lén lút. Kiểu đó thì hèn lắm! Tôi nhìn thẳng vào phụ nữ đẹp, nhưng tôi không nảy sinh ham muốn sở hữu cái đẹp đó. Mà tôi nghĩ, để được gắn danh hiệu đào hoa thật sự, cũng khó lắm. Số người được gọi là đào hoa trong làng giải trí Việt chưa quá 5 người. Huy Khánh nằm trong số đó, thì đáng để tự hào lắm chứ?” (Theo F)

Diễn viên Lý Nhã Kỳ: Đại sứ du lịch không giúp bán thêm kim cương

“Thật sự thì Đại sứ du lịch cho tôi được mở rộng quan hệ nhưng nó không thể giúp tôi bán được nhiều kim cương hơn. Vì khách hàng của tôi đều là những doanh nhân nên họ cũng không quan tâm lắm đến việc cô Lý Nhã Kỳ - Đại sứ du lịch đi bán kim cương. Họ chỉ quan tâm kim cương tôi bán có đẹp, đủ chất lượng hay không mà thôi.”

“Rất may là showroom kim cương của tôi vẫn có khách, dù đối tượng khách hàng của tôi rất kén người. Có nhiều doanh nhân từ các nước ở châu Á cũng bay sang để mua kim cương tại showroom của tôi. Vì vậy, tôi cũng có những cách thức phục vụ họ rất nhiệt tình.

Có những lúc cấp bách, tôi đã chi hẳn tiền vé may bay cho nhân viên bay qua Ý lấy hàng gấp về giao cho khách kịp ngày sinh nhật, hoặc có lúc tôi phải cử nhân viên bay thẳng sang Singapore để giao hàng cho khách…” (Theo VNN)

Khánh Thương (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý