Tự chế chất khử mùi cơ thể hiệu quả vào mùa hè

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tự chế chất khử mùi cơ thể hiệu quả vào mùa hè

Tự chế chất khử mùi cơ thể vào mùa hè sẽ khiến cho bạn cảm thấy tự tin hơn. Hãy tự chế chất khử mùi đơn giản bằng các loại thảo dược dễ tìm.

19/04/2015 02:39 PM
4,592

Vào mùa hè, cơ thể bị ra mồ hôi nhiều. Mùi mồ hôi đặc biệt ở nách có thể khiến bạn và người xung quanh khó chịu. Nếu bạn không muốn sử dụng các loại lăn khử mùi chứa hóa chất thì có thể tự chế chất khử mùi cơ thể dành riêng cho mình.

tự chế chất khử mùi cơ thể 3

Nếu không thích các sản phẩm lăn khử mùi trên thị trường, bạn có thể
tự chế chất khử mùi cơ thể hiệu quả

Tinh dầu trà

tu-che-chat-khu-mui-co-the2-ngoisao 6

Tinh dầu trà giúp cơ thể loại bỏ mùi hôi do vi khuẩn gây ra. Loại tinh dầu này mang lại một mùi thơm dễ chịu cho mùa hè.

Hãy cho hai giọt tinh dầu trà vào hai muỗng canh nước. Để 1 phút cho tinh dầu trà tan vào nước rồi dùng bông thấm hỗn hợp này chà vào nách.

Baking soda và nước cốt chanh

tu-che-chat-khu-mui-co-the3-ngoisao 5

Thành phần trong bột baking soda rất hiệu quả trong việc khử mùi cơ thể, giúp hấp thụ độ ẩm và giết chết vi khuẩn gây mùi.

Bạn hãy lấy nước cốt của nửa quả chanh trộn với một ít baking soda cho đến khi bột nhão và mịn. Tiếp theo, bôi hỗn hợp này lên nách của bạn trong vòng 5-10 phút. Sau đó, rửa sạch nách bằng nước.

Giấm táo

tự chế chất khử mùi cơ thể 0

Giấm táo giúp cân bằng độ PH của làn da bạn đồng thời kiểm soát cơ thể sản xuất ra mồ hôi. Nếu quá bận rộn và vội vàng đi ra ngoài thì bạn có thể bôi 1 ít giấm táo lên những nơi có mùi. Còn nếu muốn cơ thể được thư giãn và thơm tho lâu hơn thì bạn có thể tắm bằng giấm táo. Bạn hãy đổ 1 chén giấm táo vào bồn tắm và dùng khăn ướp thấm giấm táo lên khắp cơ thể.

Nước cây phỉ nguyên chất

Nước cây phỉ nguyên chất có tác dụng làm se da tự nhiên, sát khuẩn, chống viêm, bổ sung dưỡng ẩm khiến cho da luôn mịn màng. Bạn có thể đổ nước cây phỉ vào một bình xịt sạch, thêm vào vài giọt nước rồi lắc nhẹ. Sau đó, xịt lên cơ thể để tạo mùi thơm dễ chịu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý