Từ chối gia hạn với M.U, De Gea tìm đường tới Real Madrid

beck beck @beck

Từ chối gia hạn với M.U, De Gea tìm đường tới Real Madrid

Truyền thông Anh cho biết, thủ môn David De Gea đã từ chối gia hạn hợp đồng với M.U. Với động thái này, thủ môn người Tây Ban Nha được cho là đang muốn trở về quê hương thi đấu cho Real Madrid.

16/11/2014 03:30 PM
702

De Gea thi đấu ngày một chắc chắn và đáng tin tưởng trong khung gỗ M.U và ĐT Tây Ban Nha thời gian qua. Trong khi đó, BLĐ Real Madrid không thật sự yên tâm với phong độ của Iker Casillas và đang tìm cách chèo kéo De Gea hồi hương thay thế "Thánh Iker". Chính vì vậy, BLĐ M.U nhanh chóng xúc tiến việc giữ chân cầu thủ này. Tháng trước, "Quỷ đỏ" đã mời thủ môn 23 tuổi ký một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cùng mức lương tăng gấp đôi lên tới 120 nghìn bảng/ tuần.

Những bước đầu tiên trong tiến trình đàm phán diễn ra khá suôn sẻ. De Gea về cơ bản đồng ý tiếp tục ở lại sân Old Trafford. Tuy nhiên đến hiện tại, cuộc đàm phán lại diễn biến theo hướng khác. Theo đó, De Gea khá bi quan về tương lai của M.U khi đội bóng này vẫn thi đấu thất thường và không có chút gì cải thiện so với thời David Moyes, bất chấp đã được đầu tư rất nhiều.

 - Ảnh 1

De Gea đang muốn rời sân Old Trafford.

Trong khi đó, Real Madrid lại đang thăng hoa rực rỡ. Những ngôi sao mới và cũ trong "Dải ngân hà" đều toả sáng giúp đội bóng này dẫn đầu La Liga và có 17 chiến thắng liên tiếp trên tất cả các mặt trận. Nếu tới Real De Gea chắc chắn sẽ nhận lương không kém mức lương M.U mời chào, đồng thời cơ hội giành được vinh quang lớn hơn hẳn so với ở lại M.U.

Hiện tại, M.U đang cố gắng thuyết phục De Gea suy nghĩ lại. Nếu không thành công, "Quỷ đỏ" sẽ sớm bán cựu thủ thành Atletico cho Real nhằm tránh việc cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của anh với "Quỷ đỏ" chỉ còn thời hạn đến cuối mùa bóng năm sau. Nếu việc này xảy ra, M.U cũng sẽ không phải lo lắng bởi họ đang có sẵn phương án dự phòng Victor Valdes - cựu thủ thành Barcelona hiện đang tự do và đang tập luyện cùng đội bóng.

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý