Từ chối tiếp khách, nữ ca sỹ xinh đẹp bị chủ quán bar đánh trọng thương

msstit msstit @msstit

Từ chối tiếp khách, nữ ca sỹ xinh đẹp bị chủ quán bar đánh trọng thương

(ĐSPL) Do từ chối tiếp khách, nữ ca sỹ xinh đẹp bị chủ quán bar đánh đến bầm giập mặt mày, nữ ca sỹ trẻ còn bị giam lỏng suốt 3 tiếng sau đó khiến nhiều người bức xúc.

29/05/2015 08:32 AM
10,203

Những ngày gần đây, dư luận Trung Quốc hết sức bàng hoàng trước những hình ảnh nữ ca sỹ xinh đẹp bị ông chủ đánh đập dã man vì không chịu tiếp khách.

Cô nàng ca sĩ đã đến cảnh sát trình báo vụ việc nhưng không được giải quyết. Chính vì thế, cô đăng những hình ảnh bị thương của mình lên weibo, hy vọng sẽ gây ảnh hưởng đến dư luận để buộc các cơ quan chức năng phải vào cuộc.

 - Ảnh 1Phóng to

Gương mặt xinh đẹp của nữ ca sĩ trước khi bị đánh.

Được biết, nữ ca sĩ xinh đẹp từ chối tiếp khách bị đánh trọng thương có tên Tiểu Hy. Vụ việc xảy ra tại một quán bar ở An Sơn, Liêu Linh, Trung Quốc. Vào ngày xảy ra vụ việc, ông chủ nơi cô biểu diễn đã ép cô phải uống rượu và chiều lòng khách hàng. Cô đã từ chối và hậu quả là bị đánh dã man, thậm chí còn bị giam lỏng suốt 3 tiếng sau đó.

Những người bạn của cô nàng cũng từ chối làm nhân chứng sự việc đau lòng trên trước cơ quan chức năng khiến cô nàng rơi vào tình cảnh không biết kêu ai. Mặc dù rất thất vọng nhưng cô cũng không oán trách họ vì ai cũng phải giữ miếng cơm, manh áo của mình.

"Tôi rất buồn khi những người vốn được coi là bạn tốt ở bên thì bặt vô âm tín và thậm chí không dám ra làm nhân chứng. Những người này chỉ nói rằng mình chẳng nhìn thấy gì mặc dù khi tôi bị đánh bầm dập, máu me be bét cũng không hề báo cảnh sát đến gải cứu, khiến tôi vô cùng thất vọng" - Tiểu Hy cho biết.

 - Ảnh 2Phóng to

Những vết thương bầm tím trên gương mặt nữ ca sĩ khiến mọi người không khỏi xót xa.

Cô chỉ hy vọng những hình ảnh của mình sẽ được dư luận chú ý và từ đó, gây sức ép với các cơ quan chức năng, buộc họ phải điều tra rõ ràng vụ việc.

Tiểu Hy cho biết, cô quyết tâm không tha thứ cho người đã làm tổn thương mình.

GIA HUY

Hai nữ sinh đánh nhau náo loạn giữa đường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý