Từ chuyện Trường Giang - Nhã Phương, nhớ tới Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Từ chuyện Trường Giang - Nhã Phương, nhớ tới Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm

(ĐSPL) – Cặp đôi Trường Giang Nhã Phương và Sơn Tùng Thiều Bảo Trâm đều có điểm chung là bị paparazzi chộp được khoảnh khắc tình tứ bên nhau nhưng khi được hỏi thì lại chối bay chối biến.

31/08/2015 02:26 AM
11,162

Năm 2015 thực sự là năm "được mùa" hẹn hò của các ngôi sao Châu Á. Từ Trung, Hàn, Nhật, cho tới cả Việt Nam, nhiều cặp ngôi sao không ngần ngại công khai, chia sẻ tin vui với người hâm mộ.

Mới nhất, Trường Giang và Nhã Phương hết công khai nắm tay trong buổi công chiếu phim lại liên tục bị bắt gặp bên nhau tình tứ, ôm hôn khi chàng đưa nàng về nhà giữa đêm khuya. Điều đáng nói cũng là ở đây, trước khi đóng phim "49 ngày", có trong giấc mơ thì người hâm mộ cũng chẳng thể hình dung ra chuyện hai diễn viên sẽ bên nhau.

 - Ảnh 1Phóng to

Nhã Phương và Trường Giang có đầy đủ những dấu hiệu của một cặp đôi đang yêu.

Trường Giang có kinh nghiệm nhiều năm "chinh chiến" trên các sân khấu hài. Nét duyên dáng, hài hước và đặc biệt là luôn chu đáo với các người đẹp đã trở thành đặc trưng riêng của Trường Giang. Trước Nhã Phương, Trường Giang và Lan Ngọc đã có thời bị đồn là yêu nhau khi cả hai kết hợp quá ngọt ngào trên nhiều sân khấu lớn, ngay cả khi đã không còn diễn, những khoảnh khắc thân mật tự nhiên của hai người cũng không lọt qua nổi mắt fan, thậm chí có nguồn tin tiết lộ, quả thực Trường Giang và Ngọc Lan đã có một khoảng thời gian yêu nhau.

Đối với Nhã Phương, dù đã đóng cặp cùng với rất nhiều tài tử điển trai, và thực sự tạo được hiệu ứng lớn trên màn ảnh, nhưng cô chưa từng thể hiện điều gì chứng tỏ có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp với họ. Bởi vậy, khi Nhã Phương và Trường Giang đóng chung trong phim mới, ít ai đoán được họ sẽ trở thành một cặp.

Tin đồn hẹn hò của Trường Giang và Nhã Phương bắt đầu không lâu trước khi "49 ngày" ra mắt. Từ những chi tiết nho nhỏ như Trường Giang cố tình mua giày giống hệt của mình để tặng Nhã Phương, cho tới nụ hôn ngẫu hứng lên cổ bạn diễn trong trong clip hậu trường. Những tưởng như toàn là những chuyện mà phải người tinh ý mới phát hiện ra được, thì tới khi Trường Giang cùng Nhã Phương hân hoan nắm tay không rời, phớt lờ mọi xì xầm đồn đoán đột nhiên có người nghĩ lại, rằng những động thái từ trước đó có phải do bị phát hiện, hay người trong cuộc đơn giản là không cần giấu diếm?

Không phải trước, cũng chẳng phải sau mà lại đúng lúc phim "49 ngày" công chiếu thì tin đồn và hình ảnh nam nữ diễn viên chính quấn quýt bên nhau khiến nhiều người phải đặt câu hỏi: Liệu đây phải chăng là một chiêu PR cho bộ phim điện ảnh mà cả hai tham gia?

Kỳ thực, trong ngành công nghiệp giải trí, những chuyện "phim giả tình thật" chưa bao giờ thất bại trong việc gây được sự chú ý, và dù có là một chiêu PR cũ mèm đi nữa thì cứ hễ sử dụng là chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả. Thiên hạ không ít kẻ tò mò muốn thấy một đôi tình nhân đem chuyện tình của mình hóa thân thành nhân vật, liếc mắt đưa tình, mùi mẫn trên phim.

Trước khi phim công chiếu, Nhã Phương bật cười phủ nhận tin đồn tình cảm. Ngày chiếu phim cô rạng rỡ nắm chặt tay Trường Giang, tới cả khi hai người đi ăn ngay sau đó, khi không còn những ánh đèn flash, không còn hàng trăm khán giả, hết cả nghĩa vụ tuyên truyền như một cặp đôi cho bộ phim mới, Nhã Phương vẫn nắm tay Trường Giang không rời. Diễn biến này không chỉ xảy ra một, mà những hai lần, ở hai buổi công chiếu tại Sài Gòn và Hà Nội.

Nhưng khi được hỏi về mối quan hệ giữa hai người, cả hai đều né tránh trả lời vì cho rằng trả lời những câu hỏi liên quan tới đối phương sẽ bị cho là PR cho phim. 

 - Ảnh 2Phóng to

Trước những cử chỉ tình cảm rõ ràng, hai diễn viên vẫn lắc đầu trước câu hỏi về mối quan hệ

Không thừa nhận yêu nhau nhưng lại công khai thể hiện tình tứ, thân mật trước đám đông, Nhã Phương và Trường Giang thực sự khiến người hâm mộ bối rối, không biết đâu mới là sự thực.

Và câu chuyện tình khó hiểu của cặp đôi này khiến người ta dễ dàng liên tưởng đến một cặp đôi "mập mờ" khác của showbiz Việt, đó chính là Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm.

Cặp đôi này cũng có hàng loạt những bằng chứng rõ mồn một về chuyện hẹn hò. Nào là nhẫn đôi, nào là gọi tên nhau trên Instagram, nào là những ám chỉ có chủ đích hay bị bắt gặp nắm tay nhau tung tăng trên đường phố Thái Lan. Thậm chí, trước đây còn xuất hiện thông tin cặp đôi sống cùng một nhà. 

Tuy nhiên, khi chạm mặt nhau tại các sự kiện, họ luôn né tránh nhau và chưa bao giờ chụp hình chung hay có cử chỉ nào thân mật trước truyền thông và công chúng.

Và khi được đặt câu hỏi về mối quan hệ này, cả Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm cũng đều chọn cách im lặng. 

 - Ảnh 3Phóng to

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm giữ kín mối quan hệ trong bí mật.

Không xác nhận, cũng không phủ nhận. Cả hai ngôi sao đều tập trung vào những sản phẩm âm nhạc của mình, im lặng hoàn toàn trước những tin đồn hay câu hỏi phỏng vấn nào đó liên quan tới người kia. Rất rõ ràng, đây là việc làm khi người ta muốn giữ mối quan hệ của mình trong bí mật.

Bởi vậy, Trường Giang và Nhã Phương mới khiến người hâm mộ cảm thấy bối rối.

Nếu như hai diễn viên chưa muốn thừa nhận mối quan hệ, đó cũng là điều có thể hiểu được. Nếu thừa nhận bây giờ sẽ dễ bị quy chụp thành PR cho phim mới, những câu hỏi dành cho tình yêu sẽ nhiều hơn những câu hỏi dành cho nội dung phim. Nhưng nếu không muốn thừa nhận, thì tại sao còn có những hành động ngầm xác định tình yêu một cách hiển nhiên như thế?

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý