Tự đan hình nộm bằng len để thay thế...chồng

mesu mesu @mesu

Tự đan hình nộm bằng len để thay thế...chồng

(Xã hội) Không còn hứng thú với việc tìm một người đàn ông lý tưởng ngoài đời thực, mới đây, Noortje De Keijzer (26 tuổi, Hà Lan) đã tự đan một hình nộm người chồng để thoát khỏi cảnh cô đơn.

17/04/2014 01:14 PM
753

Hình nộm mà cô Keijzer thực hiện là một anh chàng bằng len, to bằng đúng kích cỡ của một người đàn ông bình thường. Để hoàn thành nó, cô đã dành nhiều tuần lễ và tự tay mình đan.

Cô dành nhiều thời gian và tâm huyết để hoàn thành "anh chàng" người nộm.

Cô đặt tên cho anh chàng hình nộm bằng len này là Athur. Hình nộm có mái tóc màu nâu đen với một bộ râu khá táo bạo. Dường như đây là hình ảnh một "anh chàng" đầy lạc quan và điềm tĩnh cùng với một nụ cười thân thiện luôn nở trên môi.

"Anh chàng" cùng cô đánh răng...

Cùng nhau ăn sáng...

Keijzer dường như gắn bó với  Athur mọi lúc mọi nơi từ việc đánh răng, ăn sáng đến việc ngủ chung giường. Không kém phần lãng mạn, cô còn dựa vào ngực "anh chàng“ khi đọc sách hay cùng ngắm sao trời.

Cùng ngủ chung giường...

Với sự tiện lợi mà anh chàng hình nộm mang lại, đặc biệt là không bao giờ ghen tuông như những người đàn ông bằng da bằng thịt khác nên Keijzer đã quyết định làm một anh chàng thứ hai cho mình trong tương lai.

Trước đó, trường hợp tương tự cũng đã từng có tại Mỹ. Từ chất liệu là cao su, một chủ nhà ở thành phố Detroit đã làm thành các "anh chàng" găngxtơ để bảo vệ cho sự an toàn của ngôi nhà.

Những "anh chàng" găngxtơ làm bằng cao su đang...bảo vệ tài sản.

Ông cho biết nếu như kế hoạch đánh lừa bọn trộm thành công thì ông sẽ không phải chi trả nhiều cho các biện pháp bảo vệ nhà cửa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý