Tử hình thanh niêm đâm chết chị gái người yêu

mesu mesu @mesu

Tử hình thanh niêm đâm chết chị gái người yêu

Bị gia đình bạn gái cấm đoán chuyện yêu đương, Phong về quê Hương tìm người yêu nói chuyện. Không gặp được người yêu ,hắn đâm chết chị gái Hương.

30/07/2014 05:34 PM
1,099

Theo tin tức nhận được, ngày 30/7 Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo của bị cáo, tuyên y án sơ thẩm tử hình với Lê Phạm Thanh Phong (21 tuổi) về tội Giết người và Cướp tài sản.

 - Ảnh 1

Hung thủ Lê Phạm Thanh Phong tại tòa phúc thẩm.

Theo bản án sơ thẩm, Phong và chị Võ Thị Diễm Hương sống gần nhà nhau ở thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp. Lớn lên, 2 người nảy sinh tình cảm, đầu tháng 11/2013, họ lên TP.HCM đi làm thuê và sống chung với nhau.

Nơi đất khách quê người, do cuộc sống túng thiếu nên một thời gian sau, Hương quay về quê. Phong không đồng ý và kêu Hương để lại sợi dây chuyền “làm tin”, sau khi về thăm nhà phải quay lại chung sống với mình.

Nhưng khi Hương về nhà thì bị gia đình ngăn cấm mối quan hệ với Phong và không cho lên TP.HCM nữa. Từ đó 2 người không còn liên lạc với nhau.

Đầu tháng 12/2013, Phong đem cầm sợi dây chuyền của người yêu lấy tiền về quê. Ngày 8/12/2013, anh ta gọi điện hẹn gặp chị Võ Thị Thúy Hường (là chị gái Hương) để gửi giấy cầm đồ cho bạn gái. Trước khi đi, thanh niên này lấy một con dao nhọn (loại dao mổ trâu) giấu vào người.

Khoảng 16h30 cùng ngày, chị Hường chạy xe máy đến nhà Phong. Anh ta nói chị chở mình xuống bến đò Long Khánh (thuộc khóm 3, phường An Thạnh, thị xã Hồng Ngự) rồi sẽ đưa giấy cầm đồ.

Tại bến đò, Phong yêu cầu chị gái người yêu gọi điện cho Hương ra gặp mặt. Chị này không đồng ý liền bị gã thanh niên đâm 2 nhát dao vào người. Nạn nhân vùng vẫy chống cự thì bị Phong đâm thêm nhiều nhát. Thấy Hường nằm bất động, hung thủ cứa thêm một nhát vào cổ khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Sau khi gây án, Phong lấy xe máy của chị Hường chạy đi vứt dao rồi ra công an đầu thú.

* Tên các bị hại đã được thay đổi.

Theo Trí Thức Trực Tuyến

Xem thêm video clip : TP.HCM: Nhảy xuống kênh trốn công an, một con nghiện bị chết đuối

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý