Tự làm nước hoa handmade với 6 mùi hương khác nhau

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tự làm nước hoa handmade với 6 mùi hương khác nhau

Bạn sẽ có lọ nước hoa handmade đúng mùi ưa thích bằng cách tự chế cho mình. Không cần bỏ ra số tiền lớn bạn vẫn có được một lọ nước hoa handmade nhờ những cách dưới đây.

05/07/2015 09:29 AM
1,642

Nước hoa được coi như một "lời nói thầm" của bạn với nửa kia hoặc những người xung quanh. Hiện nay nó được sử dụng khá phổ biến ở cả hai giới. Ban đầu là từ việc sử dụng các loại thảo dược có mùi thơm hoặc đốt trầm hương. Sau đó ngành công nghiệp nước hoa ra đời và phát triển. Đi kèm với đó là giá cả của những lọ nước hoa "hàng hiệu" không hề "nhẹ nhàng" một chút nào.

Nước hoa handmade 0

Hãy cùng thử sức sáng tạo với nước hoa handmade

Tuy nhiên để tạo ra một lọ nước hoa handmade từ các nguyên liệu dễ kiếm là không khó, chỉ cần bạn có một chút thời gian và tinh tế là đủ. Hãy tham khảo những cách làm dưới đây để vừa có được một lọ nước hoa "không đụng hàng" với chi phí cực thấp nhé!

Nước hoa handmade 5

Để làm được lọ nước hoa có mùi giống như sáp thơm hãy chuẩn bị một phần tư quả cam, quả nam việt quất, đinh hương, quế. Đun hỗn hợp này trong một nồi đầy nước. Đun nhỏ lửa dần dần và thay nước khi cần thiết.

Nước hoa handmade 4

Nếu sở thích của bạn là hương thơm có mùi thanh mát, dễ chịu, thì gợi ý chính là đây. Đổ hai chén nước vào nồi đun sôi cùng với một vài ngọn cây hương thảo, vani, và nước ép từ nửa quả chanh. Đảm bảo bạn đã có thể tự chế cho mình một lọ nước hoa có mùi hương riêng biệt không "đụng hàng" với ai.

Nước hoa handmade 3

Rất nhiều bạn nữ bị "bỏ bùa" với nước hoa có mùi thơm ngọt ngào giống như các sản phẩm của Body Shop. Vậy đây chính là gợi ý cho bạn. Đối với nước hoa handmade có mùi hương này chúng ta cần thêm lát cam, gừng tươi, và một thìa chiết xuất hạnh nhân vào nồi; ngâm nước, đun sôi, sau đó đun nhỏ lửa cho tới khi hoàn thành.

Nước hoa handmade 2

Nếu bạn thích nước hoa của Tommy Bahama có mùi vì giống như một kì nghỉ hè sảng khoái và đầy hoang dại trên biển thì hãy bắt tay vào làm những việc sau. Chuẩn bị nồi và thêm vào đó chanh tây, dầu dừa và vani. Cho một ít nước vào hỗn hợp (không nên đổ quá nhiều hay quá ít, tùy thuộc vào số lượng hỗn hợp mà bạn dùng) và đun sôi tới chừng nào bạn thấy được.

Nước hoa handmade 1

Một cách để làm nước hoa handmade có mùi thơm lạ đó là từ thảo mộc. Sử dụng những loại thảo mộc có hương thơm như gỗ tuyết tùng hoặc thông cho vào nồi nước đun cho sôi. Để loại bỏ bớt mùi nồng của nó, hãy thử thêm hai chùm lá nguyệt quế Hy Lạp (Bay leaf) vào hỗn hợp.

Nước hoa handmade 0

Để gợi lên một mùi hương nhẹ nhàng, hãy kết hợp hoa oải hương khô, hoa hồi, hạt nhục đậu khấu, đinh hương, và một thanh quế cho vào nước. Sau đó đun sôi nó tương tự như cách làm ở trên.

Xem thêm

  • Những mùi nước hoa kỳ dị khiến bạn không tin có thật trên đờiNhững mùi nước hoa kỳ dị khiến bạn không tin có thật trên đời
  • Những tác dụng 'không tưởng' của nước hoa hồngNhững tác dụng 'không tưởng' của nước hoa hồng
  • Nước hoa hồng và những công dụng tuyệt vờiNước hoa hồng và những công dụng tuyệt vời
  • Nguy hại chết người từ nước hoa bạn chưa biếtNguy hại chết người từ nước hoa bạn chưa biết

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý