Tự làm nước xịt giúp sáng màu tóc một cách tự nhiên

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tự làm nước xịt giúp sáng màu tóc một cách tự nhiên

Để an toàn, bạn nên sử dụng nước xịt giúp sáng màu tóc từ thiên nhiên. Dưới đây là cách làm nước xịt giúp sáng màu tóc đơn giản, ít tốn kém và có thể thực hiện tại nhà.

31/07/2015 03:28 PM
1,345

Trên thị trường hiện đang bày bán khá nhiều các loại nước xịt giúp sáng màu tóc. Tuy nhiên, để tóc hấp thụ tốt nhất các chất dinh dưỡng và vitamin thiết yếu thì bạn nên sử dụng các công thức chăm sóc từ thiên nhiên. Dưới đây là công thức làm nước xịt giúp sáng màu tóc đơn giản, ít tốn kém và có thể thực hiện tại nhà.

 3

, lành tính

Nguyên liệu:

- Chanh

- Hoa cúc

- Mật ong

- Quế

- Dầu dừa

 2

Thực hiện:

- Pha một chút trà hoa cúc với nước sôi và để ngấm trong 5 phút. Khi trà nguội, đổ vào một nửa bình xịt, sau đó thêm nước vắt từ 3 quả chanh, 15g bột quế, chút ít mật ong và 15ml dầu dừa. Sau đó, đổ thêm nước vào đầy bình xịt.

 4

- Trước khi sử dụng, hãy nhớ lắc bình xịt để các nguyên liệu được hòa trộn thật đều. Nếu muốn làm sáng cả mái tóc, hãy xịt lên toàn bộ tóc. Nên làm ẩm tóc trước khi xịt và sử dụng nước xịt này bất cứ khi nào rảnh rỗi, để nguyên trong vài tiếng và xả sạch. Bạn cũng có thể xịt dung dịch lên tóc và để qua đêm rồi xả sạch vào sáng hôm sau. Trong trường hợp để qua đêm, hãy quấn gọn tóc và đội mũ nilon chuyên dụng để dung dịch không dây bẩn ra gối. Sau vài tuần, tóc bạn sẽ dần sáng lên một cách tự nhiên.

 1

 0
Dung dịch này sẽ hoạt động mạnh hơn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bởi vậy, bạn
có thể sử dụng dung dịch khi đi biển, đi bơi để có mái tóc sáng màu nhanh hơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý