Tự Long đắt show làm MC sau khi cưới vợ mới

biettuot biettuot @biettuot

Tự Long đắt show làm MC sau khi cưới vợ mới

Tự Long ngày càng đắt show làm MC sau khi cưới vợ lần 2. Chương trình Bốn mùa yêu thương với sự tham gia dẫn dắt của Tự Long chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khán giả.

29/05/2015 04:10 PM
1,018

Cuộc thi ảnh online "Bốn mùa yêu thương" lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 28/6/2010 với mục đích tạo thành một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các gia đình trên toàn quốc, kết nối cộng đồng và tôn vinh giá trị gia đình Việt Nam. Sau 5 năm đã có hơn 20 ngàn bức ảnh từ các thành viên khắp mọi miền Tổ quốc gửi về chương trình.

Năm nay, với sự đổi mới của chương trình để tạo ra một sân chơi thực sự lành mạnh và bổ ích cho các gia đình trên toàn quốc, "Bốn mùa yêu thương" đã có những sự đổi mới vô cùng ấn tượng. Đó chính là chương trình đã kết hợp với Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất một chương trình truyền hình phát sóng vào khung giờ gia đình trên VTV2 vào 20h30 thứ tư hàng tuần. Trong đó, danh hài Tự Long được chọn làm người dẫn dắt chính của chương trình.

Tự Long làm giám khảo 2

Format mới của "Bốn mùa yêu thương 2015" bao gồm 3 phần: Phần talkshow: MC - danh hài Tự Long và những người nổi tiếng cùng đối thoại, chia sẻ về những đề tài gia đình dưới góc nhìn hài hước, thú vị; không chỉ mang lại những giây phút thư giãn, thoải mái mà còn cung cấp những thông tin hữu ích cho cuộc sống gia đình.

Bên cạnh đấy, chương trình sẽ công bố và tôn vinh những bức ảnh đẹp nhất hàng tuần của cuộc thi ảnh "Bốn mùa yêu thương" qua nhiều chủ đề thú vị với những giải thưởng giá trị và hấp dẫn. Tổng giá trị giải thưởng ở mỗi chủ đề lên tới 100 triệu cùng nhiều phần quà giá trị từ nhà tài trợ.

Tự Long làm giám khảo 1

"Đây là một chương trình ý nghĩa, Tự Long đã có những kỷ niệm khó quên khi dẫn chương trình và đã bày tỏ quan điểm của mình gay gắt ngay trong phần trò chuyện với Hoa hậu Thân thiện Dương Thùy Linh khi cả hai cùng bàn về vấn đề dạy con cái" - Tự Long chia sẻ.

Tự Long làm giám khảo 0
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương với vai trò giám khảo và là nhạc sĩ chính sáng tác ca khúc dành riêng cho chương trình này.

Xem thêm

  • Danh hài Tự Long bất ngờ làm đám cưới lần 2Danh hài Tự Long bất ngờ làm đám cưới lần 2
  • Hậu trường Táo Quân 2015Hậu trường Táo Quân 2015
  • Hé lộ bất ngờ về Táo quân 2015Hé lộ bất ngờ về Táo quân 2015
  • Táo quân Việt Nam lên báo MỹTáo quân Việt Nam lên báo Mỹ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý