Tự nhận giống Marian Rivera, Lâm Chi Khanh bị 'ném đá' không thương tiếc

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tự nhận giống Marian Rivera, Lâm Chi Khanh bị 'ném đá' không thương tiếc

(Ngoisao.vn) Lâm Chi Khanh đã nhận phải một cơn mưa gạch đá khi bóng gió thừa nhận mình có nhiều nét giống với Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera.

13/12/2014 11:31 AM
11,373

Sau một loạt phát ngôn đầy tự tin nói về nhan sắc xinh đẹp của mình với cụm từ quen thuộc: "Nhiều người cho rằng...", mới đây nhất, Lâm Chi Khanh lại bị "ném đá" khi chia sẻ dòng trạng thái: "Có rất nhiều khán giả nói diễn viên Marian với công chúa giống nhau. Các bạn có thấy giống không nè".


Lâm Chi Khanh cho biết, có nhiều khán giả nói Marian Rivera có vẻ ngoài giống cô

Theo đó, Lâm Chi Khanh rất tự hào vì có nhiều khán giả nói cô có vẻ ngoài giống "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" - Marian Rivera. Tuy Lâm Chi Khanh cho biết, đây là ý kiến của riêng các khán giả nhưng do đã quá quen thuộc với cách nói này nên nhiều người đã nghĩ rằng, chính Lâm Chi Khanh đã tự nhận mình giống Marian.

Sau khi status này của Lâm Chi Khanh được chia sẻ, đã có một loạt ý kiến phản đối gay gắt. Hầu hết đều cho rằng, Marian là "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" nên Lâm Chi Khanh không thể sánh được về nhan sắc. Các đường nét trên gương mặt Marian mềm mại, tự nhiên, trong khi đó Lâm Chi Khanh vẫn còn sở hữu những đường nét thô, nam tính. Thậm chí, có người còn phản đối kịch liệt khi đọc được dòng status này.


Lâm Chi Khanh bị "ném đá" không thương tiếc khi tự nhận giống Marian


Rất nhiều ý kiến phản đối gay gắt sau khi đọc status này của Lâm Chi Khanh


Có thể thấy gương mặt của Lâm Chi Khanh (trái) còn nhiều đường
nét thô hơn so với Marian (phải)


Lâm Chi Khanh thường xuyên có những phát ngôn "tự tin thái quá" về sắc đẹp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý