Từ Nhược Tuyên nhìn lại 20 năm gia nhập làng giải trí

msstit msstit @msstit

Từ Nhược Tuyên nhìn lại 20 năm gia nhập làng giải trí

Sau 20 năm gặt hái thành công trong làng giải trí, Từ Nhược Tuyên đã chứng tỏ nhiều thứ hơn chỉ là một khuôn mặt đẹp.

26/10/2010 09:32 AM
2,362
Nữ ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ, dẫn chương trình 35 tuổi này không khi nào là không nổi bật tại những nơi cô xuất hiện và trong LHP quốc tế Hawaii cũng không ngoại lệ.

Là người thường xuyên du lịch tại Hawaii cùng gia đình, Từ Nhược Tuyên cho biết cô muốn mua một căn hộ nhìn ra biển.

“Bãi biển này luôn làm tôi cảm thấy bớt căng thẳng, lo âu và nó cũng khiến tôi có cảm giác cuộc sống trôi qua chậm rãi hơn”, ngôi sao của Cơn lốc tình yêu chia sẻ.

Đã tham dự rất nhiều các sự kiện phim ảnh lớn nhưng đây là lần đầu tiên ngôi sao Đài Loan tham sự LHP quốc tế Hawaii.

“Đó là một điều gì đó rất khác các liên hoan phim mà tôi đã từng tham dự”, cô nói. “Tất cả mọi thứ đều giản dị như chính những con người nơi đây vậy. Trong các buổi phỏng vấn hay họp báo ở LHP này tôi cảm thấy như mình đang trò chuyện cùng bạn cũ. Tôi là người Đài Loan và tôi yêu những điều giản dị”.

Mặc dù là diễn viên có thâm niên trong nghề nhưng Từ Nhược Tuyên vẫn luôn nghĩ mình như những diễn viên mới vào nghề.

“Trong 20 năm qua, tôi đã từng bị phân tâm với những thứ khác quá nhiều, như ca hát, tham gia công việc của nhà Đài, sáng tác, thiết kế quần áo và cả viết sách nữa... tôi không thực sự tập trung vào phim ảnh”, người đẹp có nhan sắc “không tuổi” thổ lộ.

“Không chỉ đến khi đóng The Knot 2006 tôi mới nhận ra điều gì quan trọng với một diễn viên như phải làm thế nào để nhập vai diễn tốt nhất”, Nhược Tuyên nói. “Tôi thực sự muốn dồn hết tâm huyết vào các vai diễn trong tương lai và tôi nghĩ rằng tôi đã sẵn sàng làm điều đó ngay bây giờ”.

Trong số ba bộ phim của Từ Nhược Tuyên tham gia tranh tài tại LHP lần này là Fire of Conscience, The Star and The SeaHot Summer Days thì với cô The Star and The Sea là vai diễn nhiều thách thức nhất.

Đó là bộ phim quay trở lại thế kỷ trước kể về thời thơ ấu nghèo khổ của nhà soạn nhạc Xian Xinghai người Trung Quốc sống trong gia đình đánh cá tại Macao. Mẹ anh đã hy sinh tất cả, bất chấp gian khổ để nuôi dạy anh nên người.

“Một thách thức đối với một người phụ nữ độc thân khi hóa thân vào nhân vật người mẹ, đặc biệt là người phụ nữ của 100 năm trước”, Từ Nhược Tuyên nói.

Để thể hiện vai diễn thật tốt, Từ Nhược Tuyên đã xem lại những tác phẩm cũ nổi tiếng. Cô cũng dành nhiều thời gian hơn với mẹ của mình để cố gắng nắm bắt những gì mà một người mẹ cần phải có.

“Tôi thích thử thách bản thân mình trong nhiều vai diễn khác nhau. Điều đó là tôi thấy mình trưởng thành hơn”, người đẹp tâm sự

Trong năm qua, bốn bộ phim của Từ Nhược Tuyên đã được phát hành.

“Phương châm của tôi là làm việc cho đến khi không còn làm được nữa. Tôi thích đóng phim và tôi không bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi trao đổi ý kiến với các tiền bối...”.

Với những thành công có được, ngôi sao này cho biết thành công một phần vì cô có được sự “hỗ trợ tinh thần rất lớn từ các thành viên trong gia đình bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào cô cần”.

Còn với Từ Nhược tuyên hai từ “kết hôn” không có trong suy nghĩ.

“Dù biết mình không còn trẻ nữa nhưng tôi không bao giờ ép mình trong hai chữ hôn nhân bởi với tôi tất cả thuộc về số phận”.











Một số hình ảnh dễ thương của người đẹp 35 tuổi trên bãi biển Hawaii hôm 21/10 vừa qua.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý