Từ Nhược Tuyên tiết lộ quá khứ suýt bị bán đổi lấy tiền

daikieu daikieu @daikieu

Từ Nhược Tuyên tiết lộ quá khứ suýt bị bán đổi lấy tiền

(ĐSPL) Sau bao nỗ lực không ngừng nghỉ, giờ đây Từ Nhược Tuyên đã có cuộc sống giàu có, hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

30/04/2016 04:18 PM
60

(ĐSPL) - Sau bao nỗ lực không ngừng nghỉ, giờ đây Từ Nhược Tuyên đã có cuộc sống giàu có, hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Từ Nhược Tuyên là sao nữ nổi tiếng Đài Loan. Khởi nghiệp từ năm 15 tuổi, cô bé Từ Nhược Tuyên năm nào đã phải tự lực cánh sinh để giành chỗ đứng trong giới giải trí đầy khắc nghiệt. Đi lên từ nghiệp người mẫu ảnh nóng, Từ Nhược Tuyên đã may mắn nhận được vai nữ chính trong bộ phim Cơn lốc tình yêu, đóng cặp với hai hot boy của nhóm F4 đình đám Châu Du Dân, Chu Hiếu Thiên. Thành công của bộ phim đã giúp Từ Nhược Tuyên bắt đầu gặt hái tên tuổi khắp châu Á. Giờ đây, cô nàng đã có cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia và cậu con trai kháu khỉnh.

Từ Nhược Tuyên tiết lộ quá khứ suýt bị bán đổi lấy tiền - Ảnh 1Phóng to

Từ Nhược Tuyên trong Cơn lốc tình yêu.

Gần đây, Từ Nhược Tuyên đã nhận lời phỏng vấn của một tạp chí trong nước về chủ đề “Ngày của mẹ” – ngày lễ sắp diễn ra ở Đài Loan. Nữ diễn viên tiết lộ, tuy không có một gia đình hoàn chỉnh (ba mẹ Từ Nhược Tuyên đã ly dị từ khi cô còn nhỏ) nhưng lại tràn đầy hạnh phúc.

Hồi nhỏ, cứ đến ngày của mẹ hàng năm, cô và chị gái đều rất muốn tặng quà cho mẹ. Nhưng khi ấy cả hai đều mới chỉ học tiểu học nên không có nhiều tiền. Hai cô con gái hiếu thảo bèn nghĩ ra cách tới tiệm tạp hoá mua một gói băng vệ sinh về tặng mẹ. Khi chủ hàng tạp hoá biết chuyện đã giúp hai chị em bọc món quà thật đẹp để tặng mẹ.

Từ Nhược Tuyên tiết lộ quá khứ suýt bị bán đổi lấy tiền - Ảnh 2Phóng to

Từ Nhược Tuyên và con trai Dalton.

Từ Nhược Tuyên kể rằng hồi nhỏ gia đình cô rất nghèo, cái gì cũng thiếu nhưng tình yêu thương thì luôn ngập tràn. Cô sinh non nên hồi nhỏ không được xinh xắn, ít tóc, không có lông mày, da mỏng đến mức có thể nhìn thấy mạch máu. Hàng xóm nhìn cô cũng không thấy vừa mắt.

Khi đó, gia cảnh của Từ Nhược Tuyên quá khó khăn. Có người muốn mua cô về làm con với một số tiền khá lớn, hoàn toàn có thể cải thiện kinh tế gia đình. Nhưng mẹ Từ Nhược Tuyên đã kiên quyết giữ cô lại. Sau đó, mẹ cô đã một mình làm lụng, nuôi dạy hai con gái nên người. Trong mắt Từ Nhược Tuyên, mẹ cô là một người phụ nữ lương thiện, dũng cảm, có thể bảo vệ cả gia đình.   

Sau khi trưởng thành và làm mẹ, Từ Nhược Tuyên cũng hy vọng mình có thể trở thành một bà mẹ tốt. Cô còn tiết lộ rất thích nấu đồ ăn cho con trai Dalton. Tuy nhiều người thân trong gia đình muốn Từ Nhược Tuyên tìm bảo mẫu cho đỡ vất vả nhưng cô muốn đích thân chăm con. Cô đang tận hưởng niềm vui được làm mẹ, cảm nhận hạnh phúc khi được bên con mỗi ngày.

Hương Nguyễn/ Theo ent.sina

 Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý