Từ Nhược Tuyên tiết lộ uống 2106 viên thuốc khi mang thai

remember1 remember1 @remember1

Từ Nhược Tuyên tiết lộ uống 2106 viên thuốc khi mang thai

(ĐSPL) Quá trình mang thai gian khổ của nữ diễn viên khiến các fan vô cùng xót xa.

05/05/2016 12:48 PM
569

(ĐSPL) - Quá trình mang thai gian khổ của nữ diễn viên khiến các fan vô cùng xót xa. 

Từ Nhược Tuyên tiết lộ  phải uống 2106 viên thuốc, tiêm 300 mũi khi mang thai - Ảnh 1Phóng to

Từ Nhược Tuyên và con trai.

Từ Nhược Tuyên kết hôn và sinh con khá muộn ở tuổi 40. Chồng cô là một doanh nhân đã có con gái và một đời vợ. Tuy nói rằng cô không gặp áp lực sinh con như những nhà đại gia khác nhưng Từ Nhược Tuyên đã phải rất vất vả mới thành công sinh hạ cậu con trai đầu lòng.

Từ Nhược Tuyên vốn sở hữu thân hình nhỏ nhắn và thể chất kém khoẻ mạnh. Nhưng nữ diễn viên lại sở hữu ý chí kiên cường khó ai bì kịp. Trong thời kỳ mang thai, cô đã phải nằm liệt giường hơn 5 tháng, mỗi ngày uống 13 viên thuốc, có nghĩa là trong thời gian đó, cô đã phải uống ít nhất 2106 viên thuốc. Sau khi vào viện phụ sản, cô lại phải tiêm thêm 300 mũi tiêm an thai. Đây là nỗi ám ảnh mà không phải bất cứ thai phụ nào cũng chịu nổi. Nhưng vì tình yêu vô bờ bến dành cho con trai, Từ Nhược Tuyên đã vượt qua tất cả để sau cùng được nếm “trái ngọt”.

Từ Nhược Tuyên tiết lộ  phải uống 2106 viên thuốc, tiêm 300 mũi khi mang thai - Ảnh 2Phóng to

Từ Nhược Tuyên nằm liệt giường khi mang thai.

Gần đây, Từ Nhược Tuyên đã trả lời phỏng vấn về thời gian mang thai. Nhớ lại quãng thờigian đó, thậm chí cô nàng còn không đếm nổi lượng thuốc và mũi tiêm mà còn phải hỏi lại phóng viên: “Thật sao, nhiều đến thế sao?” Do thai nhi ở vị trí thấp và cổ tử cung bị tắc nên Từ Nhược Tuyên phải tiến hành phẫu thuật. Cũng chính vì lý do này mà cô phải nằm trên giường hơn 5 tháng. Từ Nhược Tuyên tiết lộ, cô rất biết ơn các bác sĩ khi đó. Có rất nhiều người không biết vấn đề tử cung bị tắc hay cần kiểm tra những gì. Tôi cũng không biết nên hỏi bác sĩ những gì. Ngoài việc tiêm mũi an thai, uống thuốc dưỡng thai, mỗi ngày tôi còn tiêm 2 mũi protein S để máu huyết lưu thông, ổn định nguồn dinh dưỡng tới thai nhi. Trời không phụ lòng người, cậu bé Dalton đã chào đời khoẻ mạnh.

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý