Tu sĩ Aghori ăn thịt người chết và uống nước trong đầu lâu

msstit msstit @msstit

Tu sĩ Aghori ăn thịt người chết và uống nước trong đầu lâu

(Ngoisao.vn) Tu sĩ Aghori ở Ấn Độ nổi tiếng với những nghi lễ ăn thịt người chết, uống nước trong đầu lâu để giác ngộ tâm linh. Tu sĩ Aghori có thể dự đoán tương lai và tạo ra những lời nguyền độc ác.

03/03/2015 09:42 PM
651

Tu sĩ Aghori ở Varanasi, Ấn Độ thường thực hiện các nghi lễ ăn thịt người chết và sống ở những nơi hỏa táng, chôn người chết để tìm kiếm sự giác ngộ về tâm linh.

Các tu sĩ Aghori thường có khuôn mặt sơn màu trắng và đeo những chuỗi hạt trên cổ. Các tu sĩ muốn kết nối với người chết vì vậy họ tin rằng việc ăn thịt người chết, uống rượu trong sọ người, ăn đầu động vật sống, ngồi thiền bên cạnh các tử thi sẽ khiến họ có thể hiểu được tiếng nói của những người đã chết.

Nhiếp ảnh gia người Ý Cristiano Ostinelli đã dành thời gian dài của mình để chụp lại những khoảnh khắc về cuộc sống bí ẩn của giáo phái này.

Ông Ostinelli nói: "Cuộc sống bí ẩn của họ khiến cho người dân Ấn Độ phải khiếp sợ. Họ có thể dự đoán được tương lai, đi bộ trên mặt nước và thực hiện những lời nguyền độc ác. Các tu sĩ kết hợp uống cần sa với rượu cùng với ngồi thiền để đạt được trạng thái kết nối với tâm linh người chết và đến gần hơn với thần Hindu Shiva".

 0

để kết nối với tâm linh
người chết

 1
Các tu sĩ Aghori ở Varanasi đang khiến khắp Ấn Độ lo sợ vì khả năng
nhìn thấy tương lai của họ

 2
Nhiếp ảnh gia người Ý Cristiano Ostinelli dành nhiều thời gian để
tìm hiểu cuộc sống bí ẩn
của các vị tu sĩ

 3

 4

 5
Các vị tu sĩ thường sống ở những nơi hỏa táng, sử dụng loại nước từ rượu và cần sa
cùng với cách ngồi thiền để giác ngộ tâm linh

 6

 7

 8

 9

 10

 11

 12

 13

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý