Tự sự của thiếu nữ Sài thành 'xuống tóc' để rũ bỏ hết thị phi

sakura1 sakura1 @sakura1

Tự sự của thiếu nữ Sài thành 'xuống tóc' để rũ bỏ hết thị phi

Trải qua nhiều điều không may trong cuộc sống cuối cùng cô gái có tên Tuyết Nhi đã quyết định cạo trọc mái tóc đang dài, mềm mượt của mình để quy y cửa Phật.

25/08/2016 07:19 PM
711

Cộng đồng mạng không còn xa lạ với cô gái 9X NguyễnTuyết Nhi, quê Đồng Tháp hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.Hồ Chí Minh. Cô từng được biết đến với danh xưng “hotgirl xăm trổ”.

Mới đây, cô gái này đăng tải loạt ảnh trước và sau khi cạo trọc đầu đã khiến không ít người tỏ ra sửng sốt. Họ cảm thấy bất ngờ trước quyết định của một cô gái trẻ đẹp mà lại muốn cạo trọc đầu đi tu.

Bên cạnh đó một số khác cho rằng hẳn là cô ấy đã phải trải qua những khó khăn nhất định trong cuộc sống.

  Tự sự của thiếu nữ Sài thành 'xuống tóc' để rũ bỏ hết thị phi - Ảnh 1

Tuyết Nhi chia sẻ hình ảnh mình xuống tóc làm "dậy sóng mạng".

Ngày 25/8, PV Báo Người Đưa Tin đã liên hệ và có cuộc trò chuyện với cô gái này. Tiếp xúc với cô gái, PV nhận thấy cô rất lễ phép và thân thiện.

Chia sẻ về lý do xuống tóc, Tuyết Nhi cho biết xuất phát từ thực tế cuộc sống của cô. Theo lời Tuyết Nhi, từ năm 16 tuổi, cô đã lăn lộn sang nhiều nước. Thế nhưng cuộc sống với cô chưa có lấy 1 ngày được hưởng thụ.

Rồi cô cứ bị cuộc sống cuốn đi để rồi trở thành con người vô cảm trước tình yêu. Chính cô đã khiến bao con tim yêu cô say đắm phải đau khổ. Bản thân cô cũng từng đau khổ với tình yêu.

  Tự sự của thiếu nữ Sài thành 'xuống tóc' để rũ bỏ hết thị phi - Ảnh 2

Từ một cô nàng được gọi là "hotgirl xăm trổ", giờ đây cô gái ấy đang muốn tâm mình được tĩnh lại.

Tuyết Nhi cho biết, từ năm 16 tuổi cô đã “làm mưa làm gió” trên đất khách quê người. Ai cũng ngưỡng mộ cô từ nhan sắc cho đến số tiền kiềm được. Thế nhưng giờ đây khi nhìn lại cô thấy điều đó không còn quan trọng nữa.

“Mãi một ngày mình biết có một thứ mình không có. Dù cho có tiền cũng chưa từng mua được. Đó là bình yên trong tâm mình. Càng trau chuốt xinh đẹp thì mình lại nhận ra nhiều thứ dối trá, lừa lọc.

Có thêm chút nhan sắc thì lại bị kéo mình đi xa theo đồng tiền. Lừa người, người lừa, rồi nhan sắc đó cũng đâu kéo dài mãi, chỉ còn để lại bao lỗi lầm, “lấy sắc đổi tiền, rồi lại lấy tiền đi mua sắc”, Tuyết Nhi chia sẻ.

Vì muốn cho tâm được tĩnh, được thanh thản sau chuỗi ngày bon chen đó, Tuyết Nhi quyết định từ bỏ mái tóc dài xinh đẹp. Khi biết quyết định của con gái, bố mẹ của Nhi không những phản đối mà còn chiều theo ý nguyện của con.

  Tự sự của thiếu nữ Sài thành 'xuống tóc' để rũ bỏ hết thị phi - Ảnh 3

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối với mái tóc dài của cô.

Nhi cũng khẳng định, cô chưa đi tu mà chỉ là xuống tóc vì lời nguyện của cô trước đức Phật 2 năm rồi và đến ngày hôm nay cô mới thực hiện được.

Theo lời cô gái này, hạnh phúc của cô không phải có bao nhiêu tiền hay bao nhiêu đại gia mà cái chính là cô có được gia đình và một cuộc sống bình yên. Đối với cô như vậy là quá đủ.

Trước những lời bàn ra tán vào của cộng đồng mạng về lý do xuống tóc, Tuyết Nhi nói cô không phải làm vậy để gây sốc bởi gây sốc thì có nhiều cách.

“Không ai đi lấy mái tóc mình ra làm vậy. Và tên tuổi mình nhiều năm qua cũng không phải làm như vậy để nổi tiếng thêm đâu”, Tuyết Nhi chia sẻ thêm.

  Tự sự của thiếu nữ Sài thành 'xuống tóc' để rũ bỏ hết thị phi - Ảnh 4

Cô gái xinh đẹp này vẫn tự tin, tóc mỗi ngày mỗi mọc nhưng còn ông bà cha mẹ thì chỉ có một trên đời. Vì thế cô mong muốn đổi lấy để thực hiện tâm niệm vì gia đình.

Được biết, từ ngày cô xuống tóc cũng có nhiều người cũ tìm cô gửi 2 từ xin lỗi. Cô gái ấy cũng đã cúi xin nhận hết bởi nhờ những gì đi ngang qua thì giờ đây cô mới nhận ra nhiều điều.

Khi chia sẻ với PV, Tuyết Nhi luôn nói, cô không muốn nổi tiếng với bất cứ biệt danh gì mà điều quan trọng là bản thân cô sống sao cho những người xung quanh kính nể và quý mến mình. Đây cũng là điều mà cô gái 9X mong muốn.

  Tự sự của thiếu nữ Sài thành 'xuống tóc' để rũ bỏ hết thị phi - Ảnh 5

“Rồi sẽ có ngày hiểu ra, hạnh phúc tại tâm mới chính là thứ mà bao nhiêu của cải vật chất cũng không thể tạo ra được”, Tuyết Nhi khẳng định.

Thanh lam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý