Từ Tài Hậu thú nhận tội hối lộ

mesu mesu @mesu

Từ Tài Hậu thú nhận tội hối lộ

Ông Từ Tài Hậu đã chính thức thú nhận tội nhận hối lộ theo một bản tin của Tân Hoa Xã hôm 28/10.

30/10/2014 08:04 PM
588

Theo đó, cuộc điều tra về trường hợp của ông Từ Tài Hậu đã được kết luận và hồ sơ đã chuyển lên tòa án, theo nguồn tin từ Viện kiểm sát quân sự.

 - Ảnh 1

Ông Từ Tài Hậu khi còn công tác.

Ông Từ đã bị phát hiện là lợi dụng chức vụ của mình để nhận hối lộ thông qua chính bản thân hoặc gia đình mình. Ông đã tìm kiếm lợi ích cho người khác để đổi lấy tiền hối lộ và số tiền hối lộ này là rất lớn.

Hồi tháng 6, ông Từ Tài Hậu đã bị khai trừ khỏi Đảng tại một cuộc họp do Chủ tịch Tập Cận Bình chủ trì hồi tháng 6. Từ trước đó, hồi tháng 3 ông đã bị điều tra.

Ông Từ Tài Hậu từng đảm nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Trung Quốc từ năm 2004-2012 nhưng hiện tại ông đã bị tước quân hàm trong quân đội Trung Quốc.

Đảng Cộng sản Trung Quốc hiện nay tỏ ra rất quyết liệt trong cuộc chiến chống tham nhũng. Ủy ban Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc hồi tháng 6 cảnh báo: “Bất cứ ai, dù ở chức vụ nào, sẽ đều bị trừng phạt nghiêm khắc nếu phát hiện vi phạm kỷ luật Đảng và pháp luật. Chúng tôi sẽ không bao giờ thỏa hiệp cũng không tỏ ra thương xót”.

Trần Vũ (Theo Tân Hoa Xã)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý