Tự trang trí hoa cho đám cưới

phalee phalee @phalee

Tự trang trí hoa cho đám cưới

Để tự trang trí đám cưới, trước tiên uyên ương cần ý tưởng, sau đó chia nhỏ từng công đoạn và tiến hành theo từng bước.

08/07/2014 11:00 AM
5,271

Em muốn tự trang trí đám cưới nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Em dự định trang trí với hoa nhưng sợ trang trí không đúng cách sẽ làm hỏng bữa tiệc. Xin báo Ngôi sao tư vấn cho em trình tự trang trí. (Kim Ánh)

Gợi ý cho bạn: Để tự trang trí đám cưới với hoa tươi hay bất cứ phụ kiện trang trí nào, bạn cần chú ý đến bố cục và cách trình bày. Trước tiên, bạn phải lên ý tưởng, có thể tham khảo mẫu mã hoặc một số cách bài trí trên mạng Internet. Khi tiến hành trang trí cần chia nhỏ không gian và trang trí ở từng điểm. Cô dâu nên lưu ý chọn cách trang trí đơn giản nhưng đồng điệu và thống nhất về màu sắc cũng như phong cách.

1-4043-1378970738-1741-1404722248.jpg

Ảnh: P.Wedding.

Không gian tiệc thông thường sẽ bao gồm những khu vực chính sau:

- Cổng hoa: Có nhiều cô dâu tự trang trí với bóng bay, vì không cần dựng khung. Nhưng nếu muốn tự làm cổng hoa, cô dâu có thể đi mua nguyên vật liệu và tự trang trí. Đầu tiên cần dựng khung bằng vật liệu chắc chắn, sau đó chuẩn bị thêm hoa tươi, cùng tông màu với bữa tiệc và bắt đầu trang trí để chiếc cổng đúng ý mình.

- Bàn đón tiếp: Trang trí bàn đón tiếp không quá phức tạp. Nếu yêu thích hoa tươi, cô dâu có thể sử dụng nhiều bình hoa có kích cỡ khác nhau, thêm vào một số phụ kiện mang tính cá nhân như khung ảnh, nến, hoặc rắc cánh hoa rải rác để thêm màu sắc. 

5-9056-1378970738-7502-1404722249.jpg

Ảnh: P.Wedding.

- Bàn tiệc: Cô dâu có thể tham khảo các mẫu bàn tiệc, các cách cắm hoa, sau đó chọn ra một vài kiểu mẫu yêu thích và bắt tay vào làm. Lưu ý chọn hoa cùng tông trang trí của đám cưới. Để bàn tiệc thêm sinh động, cô dâu cũng có thể chuẩn bị những tấm biển đánh số thứ tự, hoặc trang trí kèm theo nến và các phụ kiện nhỏ xinh.

- Phông cưới: Ngoài việc in bảng tên cô dâu chú rể treo trên phông, cô dâu có thể gắn hoa tươi hoặc hoa giấy để trang trí, hoặc đặt thêm các lẵng hoa lớn trên sân khấu hay sử dụng nến, bình hoa nhỏ đặt dọc theo các góc ở sân khấu để nơi làm lễ thêm nổi bật.

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi .

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý