Tư vấn áo dài cho cô dâu người tròn

guocmockute guocmockute @guocmockute

Tư vấn áo dài cho cô dâu người tròn

Cô dâu có dáng người tròn lưu ý chọn vải áo dài họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng. Ngoài ra, gam màu tối sẽ giúp cô dâu trông gọn gàng gơn.

29/07/2014 04:02 PM
3,951

Tháng 9 này em lấy chồng. Em định may áo dài cưới nhưng không biết nên chọn màu gì để phù hợp. Người em hơi tròn và dáng nhỏ nhắn, mặt em cũng tròn. Mong Ngôi Sao tư vấn dùm em. Em xin cảm ơn. (Như Thảo)

Ảnh: Ngô Nhật Huy

Ảnh: Ngô Nhật Huy

Gợi ý cho bạn: Để chọn được trang phục ưng ý, phù hợp với đặc điểm cơ thể, cô dâu cần quan tâm đến các yếu tố kiểu dáng, chất liệu và hoa văn trang trí. Với dáng người tròn, cô dâu cần tránh những chất liệu bóng, họa tiết trang trí rườm rà, to bản. Thay vào đó, hoa văn đơn giản uốn lượn, chạy dọc thân áo, kết hợp cùng gam màu đậm sẽ giúp cô dâu trông gọn gàng hơn. Ngoài ra, cô dâu cũng nên chọn áo cổ thuyền, hoặc cổ rộng, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát và chú ý không may bó sát người.

Bên cạnh đó, dáng người nhỏ thường có đặc điểm điểm chiều cao khiêm tốn. Để khắc phục nhược điểm này, cô dâu nên chọn những chiếc áo dài có tà không rộng quá, ống quần may vừa phải, tạo cảm giác người thanh cao. Nếu cô dâu muốn "ăn gian" chiều cao thì nên chọn kiểu áo dài cách tân với đường nhấn hoa văn chạy dọc, hoặc điểm hoa văn dưới chân tà áo. Như vậy, chiếc áo vừa bắt mắt, ấn tượng lại vừa che được nhược điểm.

Ngoisao.net

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi tại đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý