Tư vấn cô dâu tạo kiểu tóc ngắn điệu đà

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Tư vấn cô dâu tạo kiểu tóc ngắn điệu đà

Chuyên gia trang điểm Anh Vũ khuyên cô dâu sấy phồng tóc kết hợp với phụ kiện vòng hoa, vương miện... phù hợp.

06/12/2014 12:30 AM
1,703

Em đang đau đầu với vụ làm tóc cho ngày cưới sắp tới. Còn 2 tháng nữa em cưới rồi và hiện tại, tóc của em là kiểu pixie (tóc tém giống ca sĩ Mỹ Linh). Em không biết tạo kiểu thế nào để mái tóc trông điệu đà, đặc biệt hơn trong ngày cưới và để em giống cô dâu. Giúp em với nhé (Hoàng Anh Trà, Đà Nẵng).

tocpixie-anhvu-8613-1417743868.jpg

Chuyên gia trang điểm Anh Vũ (ngoài cùng bên trái) cùng các cách tạo kiểu đáng yêu cho cô dâu tóc ngắn.

Tư vấn tham khảo:

Nhiều người cho rằng mái tóc ngắn pixie trông ít nữ tính và không phù hợp khi làm cô dâu nhưng theo chuyên gia trang điểm Anh Vũ, đó chỉ là quan niệm riêng của mỗi người. Với tóc tém, bạn vẫn có thể tạo được nhiều kiểu tóc điệu đà như sấy phồng kết hợp với vòng hoa đội đầu (vòng hoa tròn quanh đầu, vương miện đính đá pha lê) hay uốn xoăn nhẹ để tạo sóng tóc rồi cặp gọn ra sau giống tóc búi.

Ngoài ra, khi kết hợp khăn voan cái phía sau, cô dâu nên sử dụng loại khăn ngắn, có nhiều lớp để tăng độ phồng, bồng bềnh, lãng mạn. Nhờ thế, cô dâu không chỉ nổi bật và dịu dàng mà sóng tóc xoăn cùng lớp voan còn có thể làm cho các nét trên khuôn mặt mềm mại.

* Khi chuẩn bị cho ngày trọng đại, nếu có thắc mắc liên quan đến make up, trang phục cưới, cô dâu gửi câu hỏi về địa chỉ nguyengiang@vnexpress.net để được các chuyên gia làm đẹp, các nhà thiết kế tư vấn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý