Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 18/1/2015

baybykiu baybykiu @baybykiu

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 18/1/2015

Hôm nay, Song Tử gặp rắc rối vì nhiệt tình. Thiên Bình chọn việc mà làm.

19/01/2015 09:16 AM
1,424

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, trải nghiệm mới, con đường mới là điều Dương Cưu nên làm. Thay đổi là cần thiết nếu bạn muốn thành công hơn nữa trong cuộc sống. Đừng ngại nắm bắt khi cơ hội xuất hiện.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có một ý tưởng tuyệt vời mà bạn không muốn bỏ dở. Nhưng hôm nay, bạn có xu hướng mơ mộng nhiều hơn màu hồng của thực tế. Hãy tham khảo ý kiến từ một người bạn đáng tin cậy.

Song Tử (21/5-21/6)

Sự lạc quan, tinh thần hào hứng, là điểm mạnh của Song Tử. Bạn luôn được hoan nghênh trong mọi tình huống. Nhưng bạn cũng thu hút rắc rối vì quá mức nhiệt tình với người khác đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, tâm lý Cự Giải dễ dao động. Bạn có xu hướng hành động theo cảm tính. Hãy cố gắng đánh giá vấn đề theo góc nhìn thực tế, thậm chí thực dụng. Bạn bè là điểm tựa mà bạn cần lúc này.

Sư Tử (23/7-23/8)

Nếu Sư Tử gặp khó khăn, bế tắc, đừng quên người yêu hoặc bạn thân của mình. Những lời góp ý chân thành sẽ hữu ích nhiều hơn bạn tưởng. Một mục tiêu, dự án sẽ có tiến triển bất ngờ nhờ những mối quan hệ hữu hảo mà bạn có.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ hợp với hoạt động ngoài trời. Bạn sẽ cảm thấy thư thái hơn nhiều nếu có cơ hội đi dạo giữa thiên nhiên tươi đẹp. Nhưng một người bạn có thể khiến Xử Nữ khó chịu. Có lẽ hai bạn sẽ hiểu rõ nhau hơn sau một cuộc đối thoại nghiêm túc, chân thành.
 

Xử Nữ hợp với thiên nhiên.

 
Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình nên tiết kiệm sức lực. Bạn chỉ nên đầu tư thời gian, công sức vào những việc quan trọng, hứa hẹn nhất. Thành công lớn đang chờ bạn gặt hái. Nhìn chung, bạn sẽ có một ngày rất hiệu quả, ưng ý và hòa đồng dễ dàng với mọi người xung quanh.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Dù Bò Cạp có kế hoạch gì cho ngày cuối tuần, bạn cũng biến nó thành hoàn hảo. Bạn bước vào ngày mới với tinh thần phấn chấn, yêu đời, và nhiệt tình. Bạn cũng có cơ hội để phát huy trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã rất khéo tay, giàu trí tưởng tượng. Bạn sẽ làm tốt với việc thủ công, thiết kế hoặc trang trí nhà cửa. Điều duy nhất bạn thiếu là động lực để bắt tay vào thực hiện. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thật khó để Ma Kết từ chối một lời mời hoặc yêu cầu từ người khác. Bạn không muốn bất cứ ai phật lòng. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng nên hy sinh sự thoải mái cá nhân vì lợi ích của người khác.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình sẽ gặp may mắn, nếu bạn chủ động, dám nói những gì mình nghĩ, và học cách chia sẻ với người khác. Bạn càng trao đi nhiều, vận may của bạn càng tốt hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy thoải mái bày tỏ quan điểm, cảm xúc cá nhân. Tinh thần hào hứng giúp Song Ngư nhìn đời tươi đẹp hơn. Bạn có thể giải phóng cảm giác stress, căng thẳng bằng cách chăm chỉ vận động, chơi thể thao.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý