Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/10

trungthanh trungthanh @trungthanh

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/10

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/10, ngày thứ Bảy mạng lại cho Xử Nữ tâm trạng rất vui vẻ, phấn khích. Điều quan trọng chính là đừng cả thèm chóng chán nhé.

10/10/2015 08:29 AM
1,218

   - Ảnh 1

Tử vi thứ Bảy ngày 10/10 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hành động bốc đồng thúc đẩy bởi cái đầu nóng của Bạch Dương có thể trở thành sai lầm chính của bạn ngày hôm nay. Những cảm xúc mạnh mẽ có thể ảnh hưởng tiêu cực đến công việc của và mối quan hệ của bạn.

Về truyện tình yêu, Bạch Dương FA đang cảm thấy cuộc sống độc thân khá thoải mái và tuyệt vời nên chưa muốn tìm người yêu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mơ ước đôi khi chỉ là mơ ước, nhưng nếu bạn có động lực, quyết tâm, có thể bạn sẽ đi tới thành công. Đây là ngày để bạn mạnh mẽ dấn thân và khẳng định mình, đừng quên nguồn năng lượng dồi dào chính là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn.

Về tình cảm, Bạn dễ dàng nhìn thấu suy nghĩ của người yêu, nhưng đối phương thì không. Hãy quan sát thật kĩ. Bạn sẽ nhận ra nhiều điều ý nghĩa đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Khả năng tưởng tượng của Song Tử sẽ hữu ích cho Song Tử trong ngày hôm nay. Bất cứ khi nào nghĩ ra một ý tưởng mới, hãy nhanh chóng ghi chúng vào trong cuốn sổ tay riêng của mình và trình bày với những ai có thể biến nó thành hiện thực. Song Tử cũng đừng ngại bày tỏ ý kiến, suy nghĩ của mình nhé, chắc chắn Song Tử sẽ nhận được sự hưởng ứng đấy. Màu may mắn của bạn hôm nay là màu đen.

Về tình cảm, Bạn dễ dàng nhìn thấu suy nghĩ của người yêu, nhưng đối phương thì không. Hãy quan sát thật kĩ. Bạn sẽ nhận ra nhiều điều ý nghĩa đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày đẹp trời đã đến với Cự Giải. Bạn rất thích tận hưởng sự quan tâm và yêu thương của người khác, nên những cuộc hẹn hò sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Hôm nay, người yêu bạn có tâm trạng đặc biệt. Hãy tinh tế một chút để cùng người ấy giải quyết những khúc mắc trong lòng nhé. Hôm nay bạn cũng sẽ nhận được nhiều lời khuyên quý giá của mọi người. Hãy nghĩ đến một hướng đi mới cho sự nghiệp của mình đâu nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có thể bạn sẽ muốn can thiệp vào tất cả những chuyện xảy ra trong hôm nay với vai trò là một người hòa giải. Tuy nhiên, bản thân Song Tử cần phải cẩn trọng trước những bước tiến bất ngờ của mình. Chính bạn cũng là một người thiếu chín chắn và hay thay đổi. Ngay lúc này, bạn tin tưởng chắc chắn rằng mình sẽ hoàn thành thật tốt, nhưng ngay sau đó bạn cũng nhanh chóng nản lòng và muốn từ bỏ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày thứ Bảy mạng lại cho Xử Nữ tâm trạng rất vui vẻ, phấn khích. Điều quan trọng chính là đừng "cả thèm chóng chán" nhé, hãy tìm hiểu và chắc chắn bạn sẽ yêu thích nó dài lâu.

Hôm nay có ai đó cố tình bóp méo lời nói của bạn. Đừng nên tức giận quá vì điều này vì dù sao bạn cũng vẫn cần giữ mối quan hệ với người đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có hàng vạn câu hỏi về trường lớp, gia đình, công việc..., đang xuất hiện trong đầu Thiên Bình vào ngày hôm nay khiến bạn có cảm giác như bản thân sắp bị nổ tung. Có lẽ lúc này bạn nên đi tìm sự giúp đỡ từ những người thân quen để thoát khỏi áp lực vô hình này.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày hôm nay chính là thời gian hoàn hảo cho Bọ Cạp tham gia những chuyến đi có mục đích, chơi thể thao và tham dự các cuộc thi.

Về tình cảm, một món quà nhỏ sẽ làm cho người ấy vui vẻ lên hẳn. Chữ tín hôm nay quan trọng lắm đấy. Nếu đã hứa với ai điều gì thì đừng quên nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày mà những thay đổi của Nhân Mã trở nên rõ rệt, khiến mọi người xung quanh bạn nhận ra rõ ràng hơn bao giờ hết.

Đừng lo lắng về việc người khác sẽ lúng túng, trong khi thậm chí bản thân bạn cũng lúng túng về chính mình. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời của cảm xúc nơi mỗi người, đừng băn khoăn.

Chuyện tình cảm đang tiến triển rất tốt, mọi việc đang rất trôi chảy và Nhân Mã sẽ rất lạc quan.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng vội vàng để thay đổi tình hình và bước đi một con đường khác. Trường hợp bất khả kháng, sẽ ngăn cản bạn từ việc phát triển tiến độ ngay từ đầu – nguy cơ mắc một sai lầm ngay từ đầu và khả năng kết thúc trong một ngõ cụt là cao.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày thứ Bảy của Song Ngư nên dành thời gian trò chuyện với gia đình để tìm được câu trả lời phù hợp. Hãy sử dụng trực giác vào những lúc xác định hướng đi cho tương lai.

Ngọc Huế (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý