Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới 26/2/2015

mesu mesu @mesu

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới 26/2/2015

(ĐSPL) – Cự Giải phải đưa ra lựa chọn giữa nói ra sự thật hoặc nói dối, Ma Kết đừng để bị đánh lừa bởi những kẻ không thật lòng với bạn, Song Tử nên cẩn thận với những  người bạn gặp trong ngày hôm nay.

26/02/2015 03:09 PM
1,000

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mạo hiểm trong một vấn đề nào đó mới lạ là những gì mà Bạch Dương cần làm. Trong một số trường hợp bạn cần phải cứng rắn, đó cũng là một tính cách đặc trưng của những người thuộc . Ghé thăm một người bạn hoặc khám phá những nơi mà bạn chưa từng đến là những ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, có thể Kim Ngưu muốn tìm hiểu thử sức với một điều gì đó mới mẻ. Tại nơi làm việc và ở nhà, bạn cần lên một kế hoạch chi tiết rõ ràng cho những việc cần phải làm và thời gian thực hiện. Vào khoảng thời gian rảnh rỗi, bạn có thể làm bất kì điều gì mà trái tim bạn đang mách bảo. Nếu bạn muốn phát triển óc làm việc sáng tạo của mình thì tại sao bạn không dành nhiều thời gian online hoặc đến thư viện để tìm kiếm thêm thông tin mà bạn cần?

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu Song Tử bất ngờ gặp gỡ những người bạn mới trong ngày hôm nay, lời khuyên cho bạn hãy cẩn thận. Một số người bạn gặp hôm nay có thể đem lại cho bạn khá nhiều điều thú vị bởi họ rất táo bạo. Có thể họ dám làm những điều mà bạn chưa từng giờ mơ ước. Điều này có vẻ khá thú vị xong bạn nên cẩn thận bởi có thể chính những điều này dẫn đến những rắc rối cho bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay, Cự Giải sẽ phải đưa ra lựa chọn giữa nói ra sự thật hoặc nói dối. Trong một số trường hợp, rất khó có thể lựa chọn, đặc biệt nếu bạn sợ sẽ làm tổn thương cảm xúc của một ai đó. Hãy nhớ rằng, một lời nói dối đôi khi cũng có giá trị hơn lời nói thật. Hãy cân nhắc xem bạn có muốn làm điều gì cho một người nào đó hay không.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những người thuộc cung Sư Tử được mọi người biết đến là những người tốt bụng. Tuy nhiên, sự tốt bụng của bạn có thể bị những người khác lợi dụng trong ngày hôm nay. Điều quan trọng là bạn nên tin tưởng bản thân mình nhiều hơn để không bị người khác lợi dụng. Nếu những gì mà bạn nghe thấy trái ngược với những gì mà bạn nghĩ thì nên tin tưởng cảm xúc của mình nhiều hơn. Nếu bạn nghĩ rằng mình đang bị lợi dụng, lời khuyên cho bạn là không nên suy nghĩ về nó quá nhiều.

 - Ảnh 1

Sư Tử nên tin tưởng bản thân mình nhiều hơn để không bị người khác lợi dụng. Ảnh minh họa.

Xử Nữ  (23/8 – 22/9)

Bản chất của những người cung Xử Nữ là nhiệt huyết. Bạn thường dành khá nhiều thời gian để suy xét một vấn đề nào đó một cách sâu sắc, kỹ lưỡng. Tuy nhiên, suy nghĩ quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến xung quanh. Hãy đứng dậy và đi dạo. Gặp gỡ một ai đó để đi ăn trưa hoặc đi mua sắm. Cố gắng tìm ra những hoạt động nào đó để phá vỡ sự đơn điệu hàng ngày của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày hôm nay, Thiên Bình nên nuôi dưỡng tâm trí của mình. Bạn thích các hoạt động nhưng cũng rất nhanh chán. Bạn cần một nguồn kích thích sự tò mò của mình. Khám phá một chủ đề mới lạ hoặc một sở thích mới sẽ kích thích tâm trí và cơ thể bạn trở nên năng động hơn.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Nếu bạn nghĩ rằng mình cần phải chứng minh một điều gì đó thì cần xem xét việc này một cách cẩn thận. Bạn thân thiện và có thể làm bạn với bất kỳ ai. Đây là một lợi thế cho bạn khi đứng trước đám đông. Lời khuyên cho bạn là hãy nhìn vào phẩm chất của mình rồi bạn sẽ chứng minh được giá trị của bản thân mình với chính bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy xem xét những kỹ năng giải quyết vấn đề trong công việc của bạn trong ngày hôm nay. Bạn cần phải tinh tế trong việc điều tra các tình huống và giải quyết các vấn đề đã xảy ra. Nếu bạn gặp phải sự trở ngại nào đó, hãy tìm hiễu kỹ lưỡng các vấn đề.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đừng để bị đánh lừa bởi những kẻ không thật lòng với bạn. Nếu bạn không biết người đó có thật sự tốt hay không, hãy tin tưởng vào bản năng của mình. Bạn có xu hướng quan tâm tới người khác vì thế bạn luôn có cảm giác có lỗi với người khác và muốn giúp đỡ họ. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy chắc chắn rằng người mà bạn muốn giúp đỡ phải là người thật sự xứng đáng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày hôm nay có thể dễ dàng trôi qua nhanh với Bảo Bình. Bạn có thể bị lôi cuốn vào những hoạt động sôi nổi hoặc những quyết định của người khác. Bạn cần kiểm soát, giới hạn mọi hoạt động trong đầu ngày mới.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay Song Ngư có thể dễ bị kích động bởi những việc mà người khác làm cho bạn. Những bận rộn trong công việc ở nhà hoặc nơi làm việc khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Lời khuyên cho bạn là nên đi ra ngoài thư giãn thay vì tiếp tục làm việc.

 

HUYỀN NA

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý