Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 13/1/2015

ban ban @ban

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 13/1/2015

Hôm nay, Kim Ngưu khát khao được ở bên bạn bè, gia đình. Một lời khuyên thông minh từ ai đó sẽ giúp bạn có lựa chọn chính xác cho cuộc đời mình.

14/01/2015 11:15 AM
639

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hãy cởi mở hơn nhé Dương Cưu. Có lẽ lý do mà tình yêu của bạn thường là đơn phương nằm ở chính tính cách của bạn. Bạn nên cho phép bản thân tỏ ra yếu đuối, nhạy cảm trước mặt người bạn thích.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hãy để trực giác dẫn dắt nếu bạn không thể quyết định.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có kế hoạch hợp tác làm ăn, tổ chức tiệc hoặc một chuyến du lịch cùng ai đó. Bạn có một số tham vọng khá lớn. Tuy nhiên, với tình hình trước mắt, bạn nên giữ cho chân mình chạm đất.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ gây ấn tượng tốt với cấp trên. Nếu bạn có ý tưởng tuyệt vời, bạn nên mạnh dạn trình bày. Tính cách cởi mở, bạo dạn cũng giúp bạn tiến xa hơn trong mối quan hệ tình cảm lãng mạn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử sẽ quyết tâm xem xét lại các mối quan hệ bạn bè. Hãy chấm dứt với những ai chỉ có mặt khi vui vẻ. Sư Tử nên dành nhiều thời gian cho những người bạn đúng nghĩa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy vạch ra kế hoạch thật thông minh vì bạn sẽ phải đối mặt với nhiều việc đấy. Bạn cần dành nhiều thời gian cho những nhiệm vụ quan trọng hơn. Bạn luôn cần chuẩn bị sẵn phương án B đề phòng trục trặc.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có thể tham dự một buổi hội thảo hay khóa học trao cho bạn quyết tâm thử sức với lĩnh vực mới. Đừng để nỗi sợ thất bại cản bước chân bạn. Với một kế hoạch hành động chu đáo, bạn sẽ hoàn thành tốt mục tiêu trong năm nay.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay là ngày thay đổi, chuyển động của Bò Cạp. Bạn sẵn sàng từ bỏ những điều cũ kỹ không còn phù hợp, hoặc cản trở bước tiến của bạn. Bạn có thể cần lời khuyên từ một người đáng tin cậy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã chủ động tìm kiếm thêm bạn bè hoặc đối tác mới trong công việc. Có thể những gương mặt hiện tại không đáp ứng đủ những gì bạn mong đợi. Bạn cũng nên kiểm tra danh sách bạn bè qua mạng xã hội. Hãy xóa những cái tên mà bạn không nhớ rõ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết dồn mọi tâm sức cho công việc. Bạn sẽ nghiêm túc nghĩ về các mục tiêu trong năm nay. Đừng quên chăm sóc, vun vén cho những mối quan hệ xã hội hỗ trợ cho sự nghiệp.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Kế hoạch lớn, con đường rộng mở trước mặt khiến bạn cực kỳ hưng phấn. Nhưng Bảo Bình nên khôn ngoan giữ cho chân mình chạm đất nhé. Nếu gặp trở ngại, bạn cũng không nên bỏ cuộc. Hãy kiên trì thử cách khác.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư rất hào phóng, độ lượng. Bạn sẵn sàng giúp đỡ nếu ai đó gặp khó khăn. Bạn biết lắng nghe và không bao giờ phán xét. Bạn cũng sẽ chẳng hề thù oán dù người khác hiểu sai về mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý