Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 27/1/2015

ban ban @ban

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 27/1/2015

Cự Giải cảm giác bí mật đang tràn ngập xung quanh mình vào hôm nay, trong khi chính bạn cảm thấy vô cùng khó khăn trước việc phải tiếp tục giữ bí mật.

27/01/2015 06:45 PM
1,294

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngay lúc này, sẽ rất khó để miêu tả phản ứng chính xác của bạn với những việc mà bạn sắp sửa phải đối mặt. Tuy nhiên sẽ không khó để đoán biết được suy nghĩ của những người xung quanh, và nhờ đó bạn có thể tìm được câu trả lời cho riêng mình. Có thể bạn sẽ cần thực hiện một vài sự thay đổi, nhưng với bạn, đó không hẳn là một rắc rối lớn.

Con số may mắn của Bạch Dương hôm nay là 12, 7.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngay vào lúc bạn đang tận hưởng ngày hôm nay với toàn bộ những kế hoạch đã định trước, một cảm xúc bất ngờ lại tìm đến, khiến bạn không khỏi suy nghĩ. Sự thật là nếu bạn cứ để đầu óc mình bị tình cảm xâm lấn, kết cục cuối cùng chính là những kế hoạch của bạn sẽ sớm bị dừng lại giữa chừng. Và đó là một sự lãng phí công sức bạn theo đuổi suốt một khoảng thời gian dài đến vậy.

Con số may mắn của Song Ngư hôm nay là 19, 3.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đã tới lúc bạn nên lấy lại danh tiếng cho mình, sau một khoảng thời gian dài cảm giác vô vọng trước chuyện tình cảm. Hãy dành thêm thời gian cho tình cảm của mình nhiều hơn nữa. Sau một khoảng thời gian dài yên lặng, giờ là lúc thích hợp để bạn bắt đầu lại từ đầu, cũng như viết lại cho mình một câu chuyện hoàn toàn khác.

Con số may mắn của Bảo Bình hôm nay là 24, 8.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn đang có những quyết định vô cùng chính xác, và tất cả những điều kiện bên ngoài đều sẽ hết sức ủng hộ bạn thôi. Có điều, bạn cần dành thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn nữa, như việc chấp nhận một lời mời và lên tinh thần tiệc tùng. Giải trí đúng thời điểm sẽ giúp bạn xả hơi, lấy lại sức lực cho những ngày sắp tới, đồng thời tìm ra một vài ý tưởng ở những mảng trống đang còn thiếu.

Con số may mắn của Ma Kết hôm nay là 19, 28.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn vẫn luôn là một người trách nhiệm và hoàn toàn có thể tin tưởng được trong suốt một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, có bao giờ bạn nghĩ rằng sự cố gắng ấy sẽ chỉ khiến bạn mệt nhoài chưa? Đã tới lúc bạn nên cho phép bản thân mình thả lỏng, tự do và hưởng thụ những niềm vui của riêng bạn, theo cách mà bạn muốn.

Con số may mắn của Nhân Mã hôm nay là 15, 4.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Sẽ có rất nhiều điều ngạc nhiên đang chờ đợi bạn vào hôm nay, với sự nghiệp của bạn và cả những người bạn quen biết. Có thể nói nỗ lực của bạn chính là một trong số những yếu tố vô cùng quan trọng, nhưng ngoài ra, cũng không thể không kể đến sự ủng hộ hết mình từ phía sau của gia đình và những người bạn tuyệt vời.

Con số may mắn của Hổ Cáp hôm nay là 9, 17.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn có quyền nói ra suy nghĩ của mình, đặc biệt là khi bạn cho rằng những người xung quanh sẽ cảm thấy thích thú với ý tưởng của bạn. Tuy nhiên, sự thẳng thắn đôi khi có thể đặt bạn vào tình huống khó khăn đấy. Bởi thế, hãy cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định nói ra suy nghĩ của mình. Trong một số trường hợp, sẽ tốt hơn nếu bạn ích kỉ hơn một chút và chỉ đi trên con đường mà bạn đã định sẵn.

Con số may mắn của Thiên Bình hôm nay là 33, 10.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Bạn đã sẵn sàng đẩy mối quan hệ của chính mình tiến xa thêm một bước chưa? Dường như đó sẽ là lựa chọn duy nhất cho bạn vào hôm nay, bằng không, bạn sẽ bị mắc kẹt ở trạng thái hiện tại suốt một khoảng thời gian dài nữa. Một chút mệt mỏi sẽ không làm ảnh hưởng đến bạn quá nhiều đâu. Bởi thế, hãy đảm bảo rằng bạn luôn cố gắng với gấp đôi sức mạnh nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ hôm nay là 8, 23

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn có thể dừng mọi lo lắng của mình vào lúc này được rồi. Có thể nói bạn đã phải chịu đựng sự mâu thuẫn trong nội tâm suốt một khoảng thời gian dài, cố gắng quyết định giữa một bên là trách nhiệm, bên kia là niềm vui. Tuy nhiên, nếu bạn đủ thông minh, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cả hai. Hãy chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa nếu bạn bắt buộc phải làm vậy. Sự nóng vội sẽ chỉ khiến mọi việc rối tung lên thôi.

Con số may mắn của Sư Tử hôm nay là 26, 5.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn cảm giác bí mật đang tràn ngập xung quanh mình vào hôm nay, trong khi chính bạn cảm thấy vô cùng khó khăn trước việc phải tiếp tục giữ bí mật. Tuy nhiên, những bí mật bạn đang nung nấu chưa muốn nói ra cũng đều là những việc mang lại niềm vui cho mọi người, vì thế bạn chỉ cần cố gắng hết sức và hãy để mọi chuyện diễn ra theo đúng trật tự tự nhiên.

Con số may mắn của Cự Giải hôm nay là 2, 14.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Có thể nói bạn sẽ không cần lo lắng về ngày hôm nay, khi tất cả mọi đều kiện bên ngoài đều đang đứng về phía bạn. Bất cứ ai có ý định cản đường bạn đều sẽ nhận được một kết cục không mấy hay ho, và bản thân bạn nên cảm thấy biết ơn vì điều đó. Khi giải quyết vấn đề, ngay cả khi những biện pháp thông thường đều tỏ ra không mấy hiệu quả, bạn vẫn còn có thể dùng đến vũ khí quan trọng nhất của mình, đó chính là lời nói.

Con số may mắn của Song Tử hôm nay là 10, 28.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn mới chỉ hoàn toàn tình cờ cảm nhận được những cảm xúc đang tìm đến với mình. Và theo ý định của bản thân, bạn sẽ tiếp tục giấu kín chúng tới khi nào còn có thể. Tuy nhiên, hãy thử suy nghĩ đến tình huống mà bạn phải một mình đối mặt và giải quyết tất cả. Nếu bạn cảm thấy có thể chấp nhận và chịu đựng được, vậy thì hãy làm theo những gì bạn muốn.

Con số may mắn của Kim Ngưu hôm nay là 11, 4.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý