Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 17/1/2015

forlife forlife @forlife

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 17/1/2015

Cuối tuần sẽ là một ngày tuyệt vời để Xử Nữ “sạc” pin sáng tạo trong người mình. Hãy tham gia nhiều hơn các hoạt động xã hội bên người yêu để vun đắp mối quan hệ này.

17/01/2015 10:45 AM
2,224

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương được khuyên nên cẩn thận với tài sản của mình, nhất là tiền bạc. Khi đi bất cứ đâu, bạn cũng nên mang theo tất cả và đừng quá tin những người tưởng chừng thân thiết nhất. Những Bạch Dương đang yêu sẽ có vài cử chỉ ngu ngốc thu hút sự chú ý trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày thứ bảy muốn thử sức với một hoạt động hoàn toàn mới. Thật ngạc nhiên, bạn sẽ thành công. Kết quả bạn đạt được cho đến ngày hôm nay chủ yếu dựa vào công sức của một vài người quan trọng nên đừng quên dành thời gian để cám ơn họ nhé.

Song Tử (21/5 -21/6)

Song Tử vào thời điểm này khao khát được chinh phục và trải nghiệm những chuyến phiêu lưu thật mạo hiểm và thú vị. Nữ Song Tử sẽ không bao giờ chùn bước trước khó khăn và dễ dàng trở thành lãnh đạo. Tuy vậy, hãy cẩn thận nếu không bạn sẽ bị kẻ xấu hãm hại đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thậm chí Cự Giải cẩn thận nhất cũng không thoát khỏi những rắc rối khá “vớ vẩn” trong ngày hôm nay. Dưới ảnh hưởng không mấy tích cực của các hành tinh, bạn rất dễ dàng lạc hướng và xem nhẹ ý tưởng của mọi người xung quanh.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có thể mọi người xung quanh đang phàn nàn bạn thế này hay thế kia và để né tránh xung đột, bạn đã quyết định thay đổi bản thân. Bạn cho rằng bước đi này là khôn ngoan nhưng Chiêm tinh không nghĩ vậy. Đừng quá quan trọng suy nghĩ của người khác mà đánh mất con người thật sự của mình, bạn ạ!

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cuối tuần sẽ là một ngày tuyệt vời để các Xử Nữ “sạc” cục pin sáng tạo trong người mình. Hãy tham gia nhiều hơn các hoạt động xã hội bên người yêu để vun đắp mối quan hệ lãng mạn này. Đừng lấy lý do bận bịu việc học vì dù sự thật có đúng thế chăng nữa thì nghe cũng không thuyết phục chút nào.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Kỹ năng ngoại giao của Thiên Bình được dự đoán sẽ cải thiện đáng kể trong ngày hôm nay. Bạn chắc chắn sẽ tương tác khá nhiều với trẻ em cũng như những người bạn rất thân thuở nhỏ. Tuy vậy, hãy cẩn thận, tránh để cái tôi quá lớn khi giao tiếp nếu không xung đột sẽ xảy ra đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp, bạn có nhiều vấn đề cần giải quyết và ai cũng hiểu điều này. Tuy nhiên, đừng suốt ngày than thở hay làm ra vẻ bạn là người đáng thương nhất thế giới. Xung quanh bạn có rất nhiều người cũng đang gặp rắc rối nhưng họ đã lựa chọn cách chấp nhận hay chí ít là không nói ra như bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một vài vấn đề liên quan đến tài chính sẽ gây ra ảnh hưởng khá tiêu cực lên niềm tin cũng như mục tiêu của Nhân Mã. “Có ý tưởng tuyệt vời để làm gì chứ khi không có đủ tiền để biến giấc mơ thành hiện thực”, bạn đang nghĩ thế đúng không?

Ma Kết (22/12 – 19/11)

Ma Kết của ngày hôm nay không sống theo bất kỳ mục tiêu rõ ràng nào cả. Mong ước duy nhất của bạn chính là thứ Sáu kết thúc thật sớm để bạn được nhanh chóng quay về chiếc giường ấm áp của mình. Có thể bạn sẽ tranh cãi với những người phụ nữ trong nhà nhưng nhìn chung không quá nghiêm trọng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình được khuyên nên giao tiếp nhiều hơn với họ hàng, bạn bè, và những người thân trong gia đình để đạt cân bằng về mặt tinh thần. Các mối quan hệ mới thiết lập sẽ được bạn đề cao hơn lúc nào hết, đến nỗi đôi khi bạn sẽ đưa cho họ những đề nghị hấp dẫn không điều kiện.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hoàn toàn có khả năng trở thành một lãnh đạo tuyệt vời chỉ cần có thêm một chút tự tin nữa. Đừng bi kịch hoá kiến thức của bản thân khi thấy người khác giỏi hơn bởi ai ai cũng có điểm mạnh của riêng mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý