Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 26/1/2015

baybykiu baybykiu @baybykiu

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 26/1/2015

Bạch Dương không ngừng nghỉ, Kim Ngưu có một dòng chảy ngầm của cảm xúc, Cự Giải luôn lắng nghe những lời khuyện,... Hãy cùng xem tử vi ngày các cung hoàng đạo nhé.

26/01/2015 11:42 AM
1,922

Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạch Dương có thể không ngừng nghỉ ngày hôm nay nếu ham muốn của bạn đang không được hoàn toàn hài lòng. Mặc dù hãy thư giãn trong khi có cơ hội là một ý tưởng tốt, bạn thấy thích thú hơn là sự yên tĩnh mà bạn đang có. Không có nghi ngờ rằng cuộc sống sẽ đơn giản hơn cho tất cả nếu bạn có thể giải quyết năng lượng trong người của bạn, nhưng phủ nhận cảm xúc của bạn chỉ làm cho vấn đề tồi tệ hơn. Cho bạn một ưu tiên và cho người khác biết những gì bạn muốn mà không cần thực hiện bất kỳ đòi hỏi vô lý. Những lời nói thật của bạn được đánh giá cao hơn là bạn nghĩ.

Con số may mắn của Bạch Dương 26/1 là: 03 và 12

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Có một dòng chảy ngầm của cảm xúc có thể chiếm phá vỡ một cuộc trò chuyện ngay trước khi nó được bắt đầu. Thật không may, bạn bè và người thân của bạn có thể không được lắng nghe một cách cẩn thận để hiểu đầy đủ thông điệp của bạn. Thậm chí nếu nó có vẻ như là nếu bạn đang lắng nghe, những người khác chỉ liếc nhanh qua một phần của bức tranh. Sự kiên nhẫn làm việc có thể là lợi thế của bạn, cho bạn vô tình có thể đẩy một người nào đó đi bằng cách chia sẻ quá nhiều, quá nhanh. Bạn không thể đi sai lầm nếu bạn mở ra câu chuyện của bạn mỗi lúc và cho phép khán giả của bạn một cơ hội để có tất cả.

Con số may mắn của Kim Ngưu 26/1 là: 11 và 16

Song Tử  26/1/2015 (21/05-21/06)

Bạn đang tốt hơn nhờ việc nói ít đi ngày hôm nay vì lời nói của bạn có thể kết thúc xuyên tạc ý định thực sự của bạn. Thay vì dựa vào sự hóm hỉnh nhanh chóng của bạn, mở các giác quan của bạn để cảm nhận và chỉ đạo hành động nhận thức của bạn. Đừng bận tâm hợp lý hóa sự lựa chọn của bạn hoặc biện minh cho tình cảm của bạn dẫn bạn hướng tới một đích cụ thể. Lắng nghe bản năng của bạn: bạn luôn có thể điền các chi tiết vào sau. Làm theo trái tim của bạn ngay bây giờ và không phải suy nghĩ nhiều.

Con số may mắn của Song Tử 26/1 là: 26 và 33

Cự Giải (22/06-22/07)

Mạng lưới bạn bè và những người quen biết là nguồn gốc của sự ổn định tuyệt vời và hiện nay nguồn cảm hứng để lắng nghe bất kỳ lời khuyên mà họ sẵn sàng để cung cấp cho Cự Giải. Mặc dù bạn không bắt buộc phải theo sự chỉ dẫn của bất cứ ai, những người khác cung cấp các phương pháp tiếp cận thực tế mà có thể giúp bạn xử lý một tình huống cố định. Sự nghi ngờ sẽ không tự nhiên biến mất biến mất, vì vậy bây giờ hãy nhẹ nhàng khi đánh giá được mình trước những kỳ vọng cao của bản thân. Trái với những lo lắng hiện tại của bạn, không có vội vàng khi nói đến việc làm sáng tỏ đó là sự mầu nhiệm của bạn đó.

Con số may mắn của Cự Giải 26/1 là: 26 và 41

Sư Tử (23/07-23/08)

Bạn không chắc chắn về một lựa chọn quan trọng bạn phải làm bây giờ. nhưng yên tâm không có bất kỳ một con đường duy nhất nào rõ ràng là đúng hay sai. Dù bạn đang quyết định, tuyến đường của bạn sẽ vòng quanh các con đường vòng và sẽ dạy cho bạn những bài học mà bạn có thể thiếu khi bạn gặp thuận lợi. Bạn đừng làm một cách nghiêm túc: bạn sẽ có một quan điểm rất khác nhau về những gì đã xảy ra khi bạn nhìn lại trong một vài tháng. Duy trì một cảm giác lành mạnh của sự hài hước khi giải quyết một vấn đề khó khăn.

Con số may mắn của Sư Tử 26/1 là: 21 và 28

Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn có thể cảm thấy một cảm giác nhẹ nhõm vì bạn nhìn thấy một người bạn hoặc đối tác trong một ánh sáng thực tế hơn ngày hôm nay. Bạn đang an ủi bằng việc nhận ra rằng bạn có thể đưa ra quyết định cụ thể dựa vào những gì bạn biết, chứ không phải bay qua chỗ ngồi của bạn. Tuy nhiên, điều đó vẫn còn khôn ngoan để hành động một cách thận trọng bởi vì bạn có thể bỏ lỡ những thông tin quan trọng mà bạn mất cảnh giác nếu bạn trở nên quá tự mãn. Không ai biết rõ hơn bạn rằng điều đó không bao giờ làm tổn thường để chú ý bổ sung cho các sắc thái tinh tế và chi tiết gây bực mình.

Con số may mắn của Xử Nữ 26/1 là: 21 và 28

Thiên Bình (23/09-26/10)

Tin tưởng vào những người gần gũi nhất với bạn để giúp giảm bớt rắc rối hiện tại của bạn về kế hoạch làm việc trong tuần tới. Rất may, bạn đang ở trong một vị trí tuyệt vời để biến bất kỳ sự thiếu rõ ràng có lợi cho bạn nếu bạn không quá háo hức để thay đổi tất cả mọi thứ cùng một lúc. Bài học hôm nay là về sự buông xả kiểm soát, do đó cuộn với những con sóng đến mà không cần kháng cự lại. Có một công việc phải bàn quan trọng hơn chứng minh sức mạnh ý chí của bạn. Bạn sẵn sàng thỏa hiệp sẽ có ích vào một lúc nào đó khi bạn cần nó nhất.

Con số may mắn của Thiên Bình 26/1 là:  17 và 26.

Hổ Cáp (26/10-26/11)

Nghiệp chướng là sức mạnh bí mật, thực hiện hoặc phá vỡ một mối tình lãng mạn tiềm năng. Chuyến viếng thăm hiện nay của mặt trăng tại Nhà số 7 của đối tác, kết hợp với một số hành tinh lạnh trong nhà sô 5 của tình yêu, là một sự pha trộn mạnh mẽ tràn đầy năng lượng mà vụ nổ mở trái tim của bạn hoặc làm tăng nhận thức của bạn về những ham muốn của bạn. Rất may, không có nhu cầu để thúc đẩy cho việc giải quyết vấn đề về mối quan hệ với doanh nghiệp: thay vào đó, chỉ cho phép các sự kiện hiện tại mở ra mà không cần thêm áp lực với tình hình. Bày tỏ cảm nhận sâu sắc một hoặc hai ngày để làm việc theo cách của họ trên bề mặt có thể đủ để thay đổi cuộc chơi.

Con số may mắn của Hổ Cáp 26/1 là: 09 và 27

Nhân Mã (26/11-26/12)

Bạn thích làm việc nhà của bạn giống như cách bạn đã làm cho họ trong quá khứ mà mặt trăng đã giải quyết vào Nhà số 6 của Thói quen. Mặc dù bạn có thể có phương pháp luận của bạn để hình dung. đồng nghiệp của bạn có một một công việc phải bàn bạc khác biệt trong tâm trí cho bạn. Không cần phải khuấy động lên bất kỳ sự oán giận của người khác hôm nay: thừa nhận những người có trách nhiệm và làm việc với họ hơn là chống lại họ. Bạn có thể thực hiện nhiều hơn nếu bạn sẵn sàng thỏa hiệp và giữ lại sự đấu tranh của bạn cho một ngày khác khi có những vấn đề quan trọng đang lâm nguy.

Con số may mắn của Nhân Mã 26/1 là: 25 và 34

Ma Kết (26/12-19/01)

Bạn là một suối nguồn của những ý tưởng sáng tạo khi nói đến cách thức mới trong việc kiếm tiền, nhưng nó có vẻ như thể thời gian của bạn là không còn nữa. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể làm cho tiến bộ vững chắc ngày hôm nay, ngay cả khi bạn đánh giá thấp số lượng thời gian cần thiết để hoàn thành một dự án. Ảnh hưởng của sao Thổ là phương pháp mạnh mẽ hiện nay. làm cho nó có thể để đạt được mục tiêu của bạn miễn là bạn không sử dụng đường tắt. Có thể có chiến lược thú vị hơn sau này. nhưng bây giờ chơi một cách an toàn là con đường đáng tin cậy nhất của bạn để thành công.

Con số may mắn của Ma Kết 26/1 là: 01 và 05

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn có thể để bên ngoài rắc rối không cần thiết ngày hôm nay bằng cách ghi nhớ rằng bạn không thể có thể có tất cả các câu trả lời cho mọi câu hỏi. Mặc dù cảnh báo này có thể không cần thiết, một cái nhìn thoáng qua nhất thời của nhận thức có thể gây nguy hiểm nếu nó làm bạn tin rằng bạn hiểu hơn điều bạn thực sự làm. Tuy nhiên, tâm trí của bạn có thể nắm bắt các mối quan hệ tinh thần phức tạp nếu bạn cung cấp cho nó cơ hội. Thay vì hành động bốc đồng trên những giả định của bạn, xem xét lại tất cả các sự kiện từ quan điểm luôn thay đổi của viễn cảnh.

Con số may mắn của Bảo Bình 26/1 là: 18 và 44

Song Ngư (19/02-20/03)

Sự Kỳ diệu theo sau bạn khắp nơi ngày hôm nay, nhưng những lời xầm xì vô hình có thể gây phiền nhiễu nếu bạn cố gắng để thiết lập mối tương quan trực tiếp giữa hành động và mục tiêu của bạn. Thật không may, dựa trên cảm nhận thông thường thu hút bạn đến những kỳ vọng khó nắm bắt mà có thể tạo ra sự thất vọng hơn là sự hài lòng. Tuy nhiên, gần như bất cứ điều gì có thể bây giờ khi bạn chấp nhận thực tế rằng không được chơi theo luật nhân quả của thế giới vật chất. Nếu bạn có thể gợi lên một hình ảnh trong giấc mơ của bạn, bạn đứng trước cơ hội tuyệt vời để biến nó thành một cái gì đó hữu hình.

Con số may mắn của Song Ngư 26/1 là: 36 và 45

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý