Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 15/1/2015

baybykiu baybykiu @baybykiu

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 15/1/2015

Một ngày tốt lành đang chờ đợi Cự Giải ở phía trước, bạn có thể nhận được những phần thưởng bất ngờ trong ngày thứ Năm này đó. Cùng khám phá tử vi hôm nay nhé.

15/01/2015 10:12 AM
1,705

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày thứ Năm của Bạch Dương với rất nhiều điều xuất hiện: mục tiêu mới, kế hoạch mới và nhất là những người bạn mới. Hứa hẹn sẽ có những giây phút thú vị, hào hứng đem đến làm cho không khí ngày hôm nay thêm rộn ràng hơn. Cuối ngày hãy chỉ nằm thư giãn bằng những chương trình ti vi yêu thích.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu à bạn đừng tự đặt quá nhiều kỳ vọng cho chính bản thân mình, người khác sẽ cho rằng bạn quá tự cao và "chảnh", đặc biệt là trong những chuyện liên quan đến tình cảm. Đừng tâng bốc, nịnh bợ vì nó sẽ phản tác dụng. Cứ chân thật và làm theo đúng năng lực của mình thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có một ngày thứ Năm đầy bận rộn nhưng không hề buồn tẻ đâu nhé mà ngược lại đó là các cuộc gặp gỡ, hẹn hò thú vị, bạn yêu thích việc được thắt chặt mối quan hệ với mọi người. Vậy thì đây là lúc để bạn tìm kiếm những người bạn mới đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là ngày đầy may mắn của Cự Giải về tài chính, bạn sẽ nhận được những khoản thưởng rất bất ngờ. Tuy vậy, bạn cần phải cẩn thận hơn khi liên quan đến con số hay giấy tờ có tính chất pháp lý, đừng để những sai sót nhỏ làm nảy sinh ra những rắc rối to. Thời gian cho gia đình thân yêu sẽ là buổi tối.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cảm giác của Sư Tử trong ngày hôm nay giống như đang được diện bộ trang phục tốt nghiệp vậy. Dường như bạn đang có một nền tảng khá tốt và vững chắc, nhờ thế mà bạn có thêm tự tin và mạnh mẽ hơn. Thế thì còn gì tuyệt vời hơn nữa, hãy tiếp tục học hỏi và hoàn thiện bản thân nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hành vi khó hiểu của ai đó sẽ tác động tới Xử Nữ và khiến bạn trở nên sống có trách nhiệm hơn. Đây là ngày mà bạn nên dành thời gian cho các chi tiết nhỏ nhặt, dù chúng khiến bạn mất rất nhiều thời gian. Thành quả đạt được vào cuối ngày sẽ khiến bạn mỉm cười mãn nguyện.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chỉ mới thứ Năm thôi nhưng bạn có ý định tìm kiếm một không khí vui tươi, tràn đầy tiếng cười, điều đó có nghĩa là bạn sẽ chống lại những ai có tính khí khó chịu và nghiêm nghị. Tuy nhiên, mong muốn của bạn chỉ có thể được đáp ứng vào cuối ngày, còn ban ngày thì bạn cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình, đừng gây gỗ với người khác.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Thêm một ngày nữa để bạn dành thời gian quay lại nhìn về phía sau, tất cả những sự kiện có liên quan và kéo dài đến hiện tại. Tất nhiên sẽ có những kỷ niệm vui, cũng có những điều đau lòng chẳng muốn nhắc đến nữa, nhưng dù sao đi nữa thì chúng đã là một phần trong cuộc sống của bạn, không có chúng xảy ra thì bạn chẳng còn lại Hổ Cáp nữa rồi. Tìm một nơi yên bình và tỉnh tâm đi nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bảo đảm hôm nay sẽ là một ngày đầy kỷ niệm, không thể nào quên được của Nhân Mã. Nhiều tin vui rất bất ngờ đến và gần như làm đảo ngược toàn bộ cuộc sống hiện tại, nhưng lại làm bạn vô cùng thích thú. Bạn thấy thêm yêu những người xung quanh, thậm chí là những cô chú hàng xóm. Bạn thích được ngồi hàn huyên trò chuyện hàng giờ với họ. Nửa ngày còn lại, bạn hãy thư giãn tối đa để nạp nhiều năng lượng cho mình vì ngày hôm sau sẽ vô cùng bận bịu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mặc dù không có sự tiến triển nào rõ rệt trong công việc hay chuyện học trong ngày thứ Năm này nhưng chắc chắn sẽ có những tin vui khác thông qua những dấu hiệu gián tiếp. Bạn sẽ nhận được sự cảm kích và ngợi khen từ người khác, hãy yên tâm đó là những lời nói chân thành của họ và đừng quên nói lời cảm ơn nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mềm dẻo một chút là cách để Bảo Bình tránh những mâu thuẫn không cần thiết trong giao tiếp. Nếu có thể, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để suy nghĩ một cách sâu sắc về các vấn đề quan trọng với cuộc sống của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư bị tác động bởi một ai đó, tuy nhiên sự ảnh hưởng ấy sẽ không kéo dài đâu. Điều này không có nghĩa rằng bạn nên cố gắng thoát ra khỏi họ, thậm chí đây còn là cơ hội để bạn nhìn nhận được mọi việc rõ ràng hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý