Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 23/1/2015

ban ban @ban

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 23/1/2015

Hôm nay, Ma Kết nắm thông tin quý giá. Bảo Bình có mâu thuẫn về tiền bạc.

24/01/2015 08:45 AM
1,047

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu không chỉ có trí tưởng tượng tốt, tầm nhìn xa, mà bạn còn có tư duy thực tế. Hôm nay là ngày thuận lợi để bạn khởi động một dự án quan trọng. Tính cách chu đáo, cẩn thận cũng giúp bạn lấy lòng người khác một cách dễ dàng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, bạn sẽ có cách xử lý khá lý trí trong mọi tình huống, dù là công việc hay tình cảm. Đừng vội nổi cáu nếu ai đó thiếu hợp tác trong công việc chung. Một cuộc trao đổi riêng tư, thẳng thắn sẽ mang lại kết quả hài lòng.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ có những cuộc trao đổi thẳng thắn, có thể khiến bạn mếch lòng. Tuy nhiên, chúng mang lại cho bạn thông tin hữu ích hơn kiểu nói chuyện ngọt ngào. Bạn sẽ tìm được sự giúp đỡ cần thiết thông qua lời khuyên của một người trong công việc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải vẫn nên cẩn thận trong vấn đề tài chính ở giai đoạn này. Tuy nhiên, bạn không nên để những chi tiết tỉ mỉ đó kìm hãm sự phát triển của bạn. Bạn nên biết lúc nào cần mạnh tay chi tiêu, hoặc mạo hiểm trong đầu tư.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tính tình thẳng thắn của Sư Tử sẽ thể hiện rất rõ ràng. Dù điều này có thể khiến người ưa ngọt, ưa nịnh phiền lòng, nó cũng mang lại lợi thế. Bạn đang có cơ hội để đối diện và giải quyết những vấn đề khó chịu trong mối quan hệ tình cảm nói chung.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ làm việc rất hiệu quả, đặc biệt khi bạn có kế hoạch và mục tiêu cụ thể. Trong quan hệ tình cảm, tính cách mềm dẻo, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn xóa bỏ khúc mắc nếu có. Bạn sẽ gặp một người có khả năng tiến xa hơn trong tương lai.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Nếu có điều gì khiến Thiên Bình cảm thấy khó khăn, đó là bạn không biết vị trí của mình trong suy nghĩ của người khác, đặc biệt với mối quan hệ thân thiết. Trong những năm gần đây, bạn thường xuyên rơi vào tình trạng này. Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để nắm bắt, làm chủ và xác lập vị thế của mình rõ ràng hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

tin tức tốt lành giúp Bò Cạp cảm thấy yên tâm hơn về công việc, hoặc tình hình tài chính trong thời gian tới. Với Bò Cạp đang hẹn hò, bạn cần đổi mới kế hoạch bên nhau để tránh cảm giác nhàm chán. Nếu bạn còn độc thân, một buổi tối đi chơi cùng bạn bè cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui.

Bò Cạp làm mới tình yêu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nguy cơ xảy ra sự hiểu lầm hoặc rắc rối trong vấn đề giao tiếp vẫn tồn tại. Nhưng nếu Nhân Mã duy trì thận trọng, bạn sẽ vẫn là một nhà ngoại giao, thuyết khách tài ba. Bạn muốn dành trọn tối nay cho bản thân trước khi bước vào các kế hoạch cuối tuần dành cho gia đình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ khám phá ra một thông tin mang lại nhiều giá trị hơn bạn nghĩ. Thái độ của bạn sẽ thay đổi tùy theo cách cư xử của người đối diện. Hãy bỏ qua bản năng muốn làm hài lòng, nhường nhịn tất cả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần tư duy thực tế nếu bạn muốn thành công. Bạn có thể cần quyết đoán từ bỏ một dự án không tiến triển tốt như mong đợi, để dồn sức cho kế hoạch khác tiềm năng hơn. Tiền bạc sẽ tạo ra mâu thuẫn giữa bạn và một người mà bạn yêu quý, tôn trọng. Hai bạn cần nhường nhịn lẫn nhau để tìm ra tiếng nói chung.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư cần tìm động lực để quyết tâm khởi động kế hoạch, hoặc chấm dứt một vấn đề nào đó. Hãy tự xem xét các phương án mà bạn có, xin ý kiến tham khảo từ bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Sự chia sẻ, lắng nghe của bạn cũng sẽ mang đến sự khác biệt cho cuộc đời của một người đấy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý