Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 30/1/2015

baybykiu baybykiu @baybykiu

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 30/1/2015

Sự tự tin và nhiệt huyết tràn trề sẽ giúp cho Kim Ngưu đạt được nhiều mục tiêu đề ra trong ngày thứ sáu này.

30/01/2015 02:10 PM
1,514

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu Bạch Dương nghĩ đến việc biến tất cả những kế hoạch của mình thành hiện thực thì tốt hơn cả là nên… xem xét lại, bởi bạn cần có thời gian và sự tính toán tỉ mỉ cho mỗi công việc. Tại sao không dành ngày hôm nay cho những người xung quanh, hoặc lập một kế hoạch tập thể nhỉ?

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự tự tin và nhiệt huyết tràn trề sẽ giúp cho Kim Ngưu đạt được nhiều mục tiêu đề ra trong ngày. Có thể bạn sẽ khởi đầu một ngày mới với những tin vui đến trong công việc và học tập. Hãy mạnh dạn thực hiện những kế hoạch ấp ủ bấy lau nay, nhiều kết quả tích cực sẽ được ghi nhận, đó sẽ là động lực lớn nhất mang lại hiệu quả trong công việc.

 

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu mau chóng nắm bắt cơ hội trong ngày thứ sáu này thì Song Tử rất dễ đạt được mục tiêu đề ra vào đầu ngày. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thử thách trên con đường đi tới thành công, tất cả tùy thuộc vào những nỗ lực của bạn mà thôi. Hãy chủ động tạo sự thoải mái và thư giãn cùng bạn bè vào buổi tối nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Quá khứ cùng những kỷ niệm về ai đó sẽ mang đến cho Cự Giải một ngày thú vị. Đây cũng là ngày để bạn nhìn lại những hồ nghi còn giấu trong lòng và tìm kiếm sự thư thái cho tinh thần.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một vài vấn đề đang nảy sinh trong gia đình, nhưng trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, hãy nhắc nhở bản thân rằng những điều bạn làm có một tác động đáng kể tới những gì diễn ra trong ngày hôm nay nha. Đưa ra những điều chỉnh thích hợp thực sự quan trọng và cần thiết.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một số thông tin tích cực và thú vị có thể đến trong hôm nay, sẽ rất hạnh phúc khi chia sẻ chúng với những người bạn gần gũi. Xử Nữ sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, bạn nên đáp lại tình cảm một cách tích cực nha. Ngoài ra, có nhiều cơ hội cho bạn thể hiện bản thân mình, hãy tỏ ra thoải mái đừng quá khắt khe với bản thân.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sau những ngày dài nghỉ ngơi thì đây chính là ngày để Thiên Bình tập trung vào sự nghiệp. Với nguồn năng lượng dồi dào, bạn sẽ thấy rằng mình không khó khăn để tỏa sáng bằng những ý tưởng thật thú vị.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp rất vui vẻ và hoà đồng trong ngày thứ sáu này, bạn như trút được gánh nặng công việc và những áp lực sang một bên để tận hưởng cuộc sống một cách thư thái, đây là một tín hiệu rất tích cực. Bên cạnh đó, khả năng tài chính dồi dào đang mở ra khá nhiều cơ hội, trước tiên là bạn có thể mua sắm hàng khuyến mãi cuối năm hay những món đồ yêu thích.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã luôn cố gắng mỉm cười, ngay cả khi bạn đối diện với khó khăn, thử thách. Dù vậy, ngày hôm nay, bạn dễ rơi vào trạng thái hồ nghi bản thân mình, khi mọi việc diễn ra không được thuận lợi. Linh hoạt hơn một chút và đừng trách móc bản thân, điều đó không phù hợp chút nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình trạng sức khỏe có thể ảnh hưởng không tốt lên hiệu quả công việc và trạng thái học tập của Ma Kết trong ngày thứ sáu này. Bạn nên chú ý chăm lo sức khỏe hơn nữa nhé. Vào buổi tối, bạn nên lên kế hoạch tụ họp bạn bè hay xem một bộ phim hay, hãy nên chủ động tạo ra sự thoải mái cho bản thân thì mới học tập và làm việc tốt được.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tư duy nhạy bén giúp Bảo Bình luôn được đánh giá cao, và ngày hôm nay là một cơ hội nữa để bạn chứng tỏ năng lực của mình. Đưa ra các ý tưởng thú vị và cùng mọi người xúc tiến chúng, bạn thấy thế nào?

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư rất tốt bụng và nhiệt tình với bạn bè, một hình ảnh đẹp đang được tạo dựng trong mắt mọi người. Tuy vậy, bạn cũng không thể thoát khỏi chỉ trích mỗi khi vấp phải sai lầm. Vì thế, hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo trước khi bắt tay vào thực hiện nhé, bảo đảm là sẽ thu được những kết quả thành công ngoài mong đợi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý