Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 28/1/2015

ban ban @ban

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 28/1/2015

Hôm nay, Sư Tử khó che giấu cảm xúc. Song Ngư gạt bỏ áp lực.

28/01/2015 02:46 PM
1,557

Dương Cưu (21/3-20/4)

Trong một số việc, Dương Cưu cần kiên nhẫn khi gặp khó khăn hoặc trì hoãn. Nhưng bạn lại may mắn trong những chuyện khác. Một dự án tưởng phải từ bỏ bỗng xuất hiện cơ hội, đường đi mới.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu nhận được tin tức từ một người quen cũ lâu ngày. Đối phương sẽ mang đến cơ hội nghề nghiệp đáng để bạn quan tâm.

Song Tử (21/5-21/6)

Một kế hoạch chung có thể thay đổi vào phút chót. Song Tử nên cân nhắc kỹ trước khi nói. Nếu vội vã, bạn sẽ lỡ lời, khiến một vài người phật lòng. Bạn hào hứng với hoạt động đoàn thể, nhưng không thích ràng buộc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, công việc sẽ thuận buồm xuôi gió nếu Cự Giải hợp tác hài hòa với người khác. Nếu bạn đang đợi tin tức liên quan tới tiền nong, tài sản, bạn sẽ phải chờ lâu đấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, dù Sư Tử cảm thấy thế nào, bạn cũng khó che giấu cảm xúc thật sự. Tin tốt là mối quan hệ của bạn với mọi người sẽ gặp thuận lợi. Một cuộc đối thoại thẳng thắn có thể cần thiết nếu bạn bè muốn hiểu nhau hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Cuộc sống của Xử Nữ sắp đón nhận vài thay đổi. Đổi mới sẽ mang lại nhiều lợi ích tốt đẹp, nên bạn cần mạnh dạn hơn. Bạn không nên quá lo lắng hay chạy theo thời cuộc. Hãy biết dừng lại và tận hưởng vẻ đẹp của một đóa hồng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Người yêu có thể khiến Thiên Bình phát cáu. Bạn cũng sẽ nhận ra sự thật về một người quen. Đối phương có thể trở nên thiếu tin cậy hoặc quá cố chấp, không phù hợp với bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp càng biết lắng nghe, mối giao hảo của bạn với mọi người càng trở nên tốt đẹp. Điểm mạnh khác của bạn là biết đánh giá vấn đề một cách khách quan, đồng thời luôn tự vấn bản thân trước khi đổ lỗi cho người khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã ấp ủ nhiều ý tưởng sáng tạo tuyệt vời. Bạn sẵn sàng bùng nổ, hoặc tiến xa hơn trong sự nghiệp với những kế hoạch độc đáo. Bạn dễ bị thu hút vởi những người có cá tính, độc lập.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có tham vọng phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng. Điều này không có nghĩa là bạn từ bỏ công việc chính hiện tại. Tuy nhiên, bạn nên bắt đầu chú ý quản lý vấn đề tài chính một cách khôn ngoan hơn. Hãy mạnh tay cắt những khoản chi không thực sự cần thiết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong công việc, Bảo Bình nên cập nhật những xu hướng, kỹ năng hay ứng dụng mới. Chúng sẽ mang lại lợi thế cho bạn. Nhưng trong đời sống cá nhân, bạn lại rơi vào trạng thái hoài cổ. Bạn có thể dành một khoảng thời gian để chìm đắm trong những kỷ niệm cũ, gặp gỡ bạn bè.

Song Ngư (19/2-20/3)

Gần đây, công việc của Song Ngư có thể kém suôn sẻ. Bạn gặp áp lực trước kỳ vọng lớn từ người khác. Hôm nay, bạn có thể vượt qua áp lực, hoặc chính họ sẽ thay đổi cái nhìn đối với bạn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý