Tử vi 13/9: Phần thưởng cho Cự Giải

trungthanh trungthanh @trungthanh

Tử vi 13/9: Phần thưởng cho Cự Giải

(Tinh yeu gioi tinh) Tối nay là thời gian để Cự Giải ăn mừng công việc hoàn thành tốt. Bạn có thể rủ người ấy thử làm điều mà hai người vẫn mong muốn mà chưa có cơ hội để thực hiện.

13/09/2012 07:59 AM
3,432

Niềm vui, sự hiềm khích hay giận hờn đang chờ đợi tình yêu của hai bạn? Hãy ghé xem tử vi tình yêu ngày 13/9 để chuẩn bị tâm lí cho mình.

Cung Bạch Dương

 - 1

(21/03 - 19/04)

Hôm nay, bạn và người ấy sẽ "hút" nhau như nam châm. Khi hai bạn ở một mình với nhau, điều gì cũng có thể xảy ra. Vì vậy, hãy gạt mọi bộn bề sang một bên để dành trọn vẹn tối nay cho người ấy.

Với Bạch Dương độc thân, hôm nay là ngày dành cho gia đình. Bên cạnh đó, tâm trạng của bạn cũng có nhiều sự biến đổi nhưng cũng đừng để nó ảnh hưởng đến việc tận hưởng không khí gia đình của bạn nhé!

Cung Kim Ngưu

 - 2

(20/04 - 20/05)

Hôm nay, người ấy tìm đến bạn với một ý tưởng thú vị trong đầu. Hãy gạt bỏ ấn tượng ban đầu không mấy tốt đẹp, Kim Ngưu hãy cố gắng cùng người ấy thực hiện ý tưởng. Bạn sẽ không phải hối hận đâu, bởi nó sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thực sự xứng đáng.


Với những Kim Ngưu cô đơn, hôm nay, những ý nghĩ về người cũ đang cháy bỏng trong bạn. Tuy nhiên, hãy cân nhắc hậu quả. Biết đâu người ta đã tìm được tình yêu mới và hành động của bạn - như gửi tin nhắn - sẽ làm cho họ bất hòa? Và lúc đó, bạn sẽ chẳng được yêu thương hơn đâu.

Cung Song Tử

 - 3

(21/05 - 20/06)

Đây không phải là lúc suy nghĩ mà là lúc biến chúng thành hành động. Hãy đề nghị người ấy giúp bạn trong việc lên kế hoạch. Bạn đừng lãng phí thời gian thêm nữa.

Với Song Tử độc thân, hôm nay, bạn sẽ cảm thấy chông chênh và cô đơn. Nhưng hãy nhớ rằng, cho dù bạn không có người yêu, bạn vẫn có gia đình và bạn bè. Hãy dựa vào họ những lúc như thế này.

Cung Cự Giải

 - 4

(21/06 - 22/07)

Tối nay là thời gian để Cự Giải ăn mừng công việc hoàn thành tốt. Bạn có thể rủ người ấy thử làm điều mà hai người vẫn mong muốn mà chưa có cơ hội để thực hiện.

Với Cự Giải cô đơn, tự tạo ra sự thoải mái, niềm vui cho bản thân là một điều đáng học. Hãy vui vẻ hơn nhé!

Cung Sư Tử

 - 5

(23/07 - 22/08)

Hôm nay, Sư Tử trông rất tuyệt và bạn biết điều đó. Hãy rủ người ấy tới một nơi nào đó và hai bạn sẽ có những phút giây để gắn kết tình cảm. Người ấy thích được nhìn thấy bạn thu hút mọi sự chú ý.

Với Sư Tử độc thân, hôm nay bạn cũng sẽ có một ngày vui. Hãy làm ấm không khí nơi mình sống bằng sự thông minh và đáng yêu của mình nhé!

Cung Xử Nữ

 - 6

(23/8 - 22/09)

Hôm nay, có rất nhiều chuyện xảy ra dồn dập với Xử Nữ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thời gian cho một buổi tối ấm cúng bên người ấy ngay tại nhà. Hãy để việc ra ngoài chơi vào một ngày khác, hôm nay chỉ ở nhà mà thôi.

Với Xử Nữ cô đơn, hôm nay, một vài người xung quanh bạn bỗng cư xử một cách trẻ con và hống hách. Hãy mặc kệ họ. Buổi tối, hãy tự chăm sóc mình nhiều hơn.

Cung Thiên Bình

 - 7

(23/09 - 22/10)

Khi bạn và người ấy ở bên nhau chắc người đối diện phải đeo kính đen! Hôm nay, hai bạn thông minh, hóm hỉnh và đặc biệt tỏa sáng. Ai cũng muốn được như hai bạn!

Với Thiên Bình độc thân, có được chính xác điều bạn muốn là điều rất khó khăn. Nhưng hãy nhớ rằng điều quan trọng là bạn đã nỗ lực hết mình chứ không phải là kết quả.

Cung Hổ Cáp

 - 8

(20/10 - 21/11)

Sau một buổi sáng tốt đẹp với sếp, bạn sẽ sẵn sàng có những phút giây vui vẻ bên người ấy. Hãy chọn một nơi sôi sổi để hai người có thể tận hưởng ngày thú vị của mình.

Với Hổ Cáp cô đơn, hãy đặt những mong ước của mình sang một bên, bạn sẽ học được nhiều hơn nếu sẵn sàng mở rộng tâm trí.

Cung Nhân Mã

 - 9

(22/11 - 21/12)

Tiến lên và sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Hôm nay, Nhân Mã có đầy đủ sự tự tin để làm mọi việc. Hãy mời người ấy tham gia vào một trò nào đó có chút điên rồ và hai người sẽ cùng vui vẻ bên nhau.

Với Nhân Mã độc thân, nếu hôm nay bạn cảm thấy lạc lõng giữa những người xung quanh thì cũng không có gì phải buồn. Một buổi tối nghỉ ngơi sẽ giúp bạn sẵn sàng đón nhận ngày mới với trạng thái háo hức hơn.

Cung Ma Kết

 - 10

(22/12 - 19/01)

Hôm nay, Ma Kết không có tâm trạng chia sẻ. Hãy tự hỏi bản thân xem tại sao bạn lại luôn phải giữ những điều bức bối trong lòng? Nếu không tìm được lý do hợp lý để biện minh, bạn hãy tập cách cởi mở hơn với người ấy.

Với Ma Kết cô đơn, hôm nay, cả cuộc sống riêng tư lẫn công việc đều không mấy suôn sẻ. Bạn cần phải có sự giúp đỡ để có một ngày khá khẩm hơn.

Cung Bảo Bình

 - 11

(20/01 - 18/02)

Hôm nay, nếu bạn và người ấy đều muốn có một điều gì đó khác biệt thì hãy sẵn sàng để thử. Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng hãy cố giữ bình tĩnh để không tranh cãi với người ấy về bất kỳ điều gì.

Với Bảo Bình độc thân, nhà là nơi mà trái tim bạn luôn hướng về mỗi khi buồn hay hạnh phúc. Thời gian bên người thân cũng là những khoảnh khắc quý giá. Hãy bớt chút công việc để dành sự quan tâm cho những người ruột thịt nhé!

Cung Song Ngư

 - 12

(19/02 - 20/03)

Hôm nay, Song Ngư hãy tránh đừng để mình vướng vào rắc rối của người khác. Tốt hơn hết là hãy dành năng lượng cho những người thực sự quan trọng với bạn, chẳng hạn lên kế hoạch cho một buổi tối hẹn hò cùng người ấy.

Với Song Ngư cô đơn, hôm nay là một ngày đầy hứa hẹn. Bạn sẽ có niềm vui và cả tình yêu nữa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý