Tử vi của mẫu đàn ông chung thủy

ban ban @ban

Tử vi của mẫu đàn ông chung thủy

Những người đàn ông chung thủy liệu có điểm chung gì hay không? Liệu ngày sinh của một người có thể cho biết mức độ chân thành và cam kết khi yêu của người ấy? Hãy cùng báo điện tử Gia đình Việt Nam đo thử độ chung thủy của đàn ông 12 cung hoàng đạo.

14/01/2015 11:05 AM
540

Đo độ chung thủy của đàn ông 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/03-19/04)

Chàng Bạch Dương thuộc tuýp người năng nổ, nhiệt tình, thẳng thắn và nổi bật giữa đám đông. Chàng có thể là người chung tình, nhưng nếu muốn giữ chân chàng, bạn cũng phải là người sôi động, thú vị và dí dỏm, vì chàng cực kỳ ghét sự nhàm chán. Khi cảm thấy tình cảm đã nhạt nhẽo, hết đam mê, rất có khả năng chàng sẽ đi tìm người khác. Vì thế, nếu bạn tìm kiếm sự ổn định và bình lặng trong hôn nhân, chàng Bạch Dương không phải mẫu đàn ông lý tưởng dành cho bạn.

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Kim Ngưu thuộc dạng chung thủy nhất nhì trong 12 cung hoàng đạo, đơn giản vì chàng thích sự ổn định và cực ghét thay đổi. Tuy nhiên, để lọt vào mắt xanh của chàng Kim Ngưu, bạn phải là người vừa đảm đang, lại vừa quyến rũ, bởi đây là cung có giác quan phong phú, cần được thỏa mãn - nhà cửa phải luôn sạch sẽ vừa mắt, cơm phải lành, canh phải ngọt... Nếu chàng phản bội thì đó là chuyện vô cùng bất đắc dĩ, phần lớn là vì chính bạn không trung thành với chàng, hoặc vì hai người không hòa hợp trong chuyện chăn gối.

Kim Ngưu thuộc dạng chung thủy nhất nhì trong 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu thuộc dạng chung thủy nhất nhì trong 12 cung hoàng đạo

Song Tử (21/05-20/06)

Muốn giữ chân chàng Song Tử luôn thích những gì mới mẻ, bạn phải làm sao kích thích trí não chàng mọi nơi, mọi lúc, khiến chàng phải nghĩ về bạn không ngừng và khao khát nắm giữ bạn. Nói ngắn gọn là, bạn phải luôn thú vị và bí ẩn 24/7. Thực tế, chàng thuộc dạng thay người yêu như thay áo, mà lại luôn có hàng tá con gái vây quanh vì sự tâm lý, khéo ăn khéo nói của mình. Bạn mà hết thú vị với chàng là chàng bỏ đi tìm người khác hay ho hơn ngay.

Cự Giải (21/06-22/07)

Ngọt ngào và nhạy cảm, chàng Cự Giải thường không mấy khi phản bội. Thế nhưng, bạn phải hết sức chú ý không làm chàng tự ái hay khiến chàng cảm thấy không được quan tâm, yêu thương đúng mực. Bởi lẽ, sự nhạy cảm của chàng lắm khi thái quá, khiến chàng nghi ngờ tình cảm của bạn và tự thu mình vào một góc, chối bỏ mọi thứ. Những lúc như thế, nếu tìm được sự an ủi từ người khác, rất có thể chàng Cự Giải sẽ nghiêng về phía họ.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Luôn tự tin, mạnh mẽ, chàng Sư Tử sẽ luôn bảo vệ và che chở cho người con gái mình yêu. Tình yêu của chàng vô cùng say đắm, nồng nàn và mãnh liệt. Tuy nhiên, chàng giống chàng Bạch Dương ở chỗ "cả thèm chóng chán", dễ bị cám dỗ bởi những hào nhoáng bên ngoài. Để giữ được tình yêu của chàng Sư Tử, hãy cho chàng biết rằng bạn yêu chàng theo cách chân thành nhất, chính bạn chứ không ai khác là lựa chọn tốt nhất cho chàng.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Chàng Xử Nữ rất nghiêm túc, thực tế và chung thủy, đôi khi hà khắc với chính mình. Chàng có thể thích nhiều người một lúc nhưng hiếm khi yêu ai - bởi một khi đã yêu, chàng hết sức chân thành và sâu nặng. Khi ấy, nếu cảm thấy bạn đối xử không tốt hay chỉ trích chàng quá nhiều, chàng có thể quay sang cằn nhằn triền miên và dần dần tìm người mới thay thế bạn. Để giữ chân chàng Xử Nữ, hãy nói cho chàng biết, rằng bạn yêu chàng vì chính con người chàng.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Đàn ông Thiên Bình trông có vẻ đào hoa, nhưng thực ra chàng rất chung thủy đấy. Xem nào, chàng thẳng thắn, công bằng và thực sự toàn tâm toàn ý trong tình cảm. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ vì thích giao tiếp xã hội, không muốn mếch lòng ai nên chàng toàn "bắn tim" rất nhiều mà tự bản thân không hề hay biết, mà cái vẻ lịch lãm của chàng thì bạn biết rồi đấy - chẳng khác n��o nam châm hút gái chính hiệu. Nói chung là, nếu muốn nắm giữ tình yêu của chàng, có ghen cũng đừng làm quá nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tuy lúc nào cũng có vẻ mờ ám và bí ẩn, nhưng chàng Bọ Cạp không mấy khi phản bội sau lưng bạn đâu. Chàng cực kỳ chung thủy đấy, đã yêu là hết lòng vì người mình yêu luôn. Với cả, đừng nhầm lẫn sự kín đáo của chàng là mờ ám, chàng buồn... Tuy nhiên, đúng là chàng có nhu cầu về mặt thể xác cao, cần được kích thích và thỏa mãn. Đừng ngại trở nên lập dị một chút trong chuyện ấy và chàng Bọ Cạp sẽ luôn bên bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Luôn luôn năng động và không ngại thử nghiệm những điều mới, sẽ rất khó để chàng Nhân Mã chịu cam kết trong chuyện tình cảm những lúc ban đầu. Thế nhưng, một khi đã quyết định, chàng lại rất nghiêm túc, không còn tán tỉnh bừa bãi nữa đâu bởi biết rằng điều đó có thể kéo theo rắc rối. Nếu bạn có thể chia sẻ tinh thần phiêu lưu với Nhân Mã và không kìm kẹp sự tự do của chàng, chàng sẽ là người bạn đời cực kỳ chung thủy dành cho bạn.

Ma Kết (22/11-19/1)

Ma Kết bình tĩnh, tự chủ và kỷ luật, là tuýp người yêu chung thủy nhất. Dù bị cám dỗ đến mấy, chàng cũng có thể ngăn mình phản bội, còn nếu đã chán ngấy bạn đời, chàng thẳng thừng cắt đứt luôn chứ không chơi trò cặp kè người khác sau lưng. Chuyện tình cảm đối với chàng là vô cùng nghiêm túc, một khi đã yêu tức là đã nghĩ chuyện tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, chàng đòi hỏi bạn phải tôn trọng và ngưỡng mộ chàng đấy, hãy thường xuyên thủ thỉ với chàng rằng chàng rất tuyệt vời.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuy rất rất lập dị và thường không mấy khi bộc lộ cảm xúc, nhưng Bảo Bình mà đã yêu thì cực kỳ chân thành luôn nhé, dù chàng không phải kiểu lãng mạn hoa hòe hoa sói đâu nhưng đảm bảo là ngọt ngào. Buồn là nhiều khi, vì quá đắm chìm vào dòng suy tưởng của mình mà chàng lờ tịt người yêu, làm nàng ức quá bỏ rơi chàng luôn và theo người khác... Thế nên, nếu đã xác định yêu chàng Bảo Bình thì bạn phải biết rằng chàng cần có không gian riêng, đừng chen chân quá nhiều vào đời sống riêng tư của chàng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chàng Song Ngư thường không được đánh giá là mẫu đàn ông chung thủy đâu, chàng dễ... sa ngã lắm. Chỉ cần người khác ngon ngọt vài câu là chàng đã có thể rung rinh và "đổ" rồi. Chàng cũng thuộc dạng "mật ngọt chết ruồi" nên khá nhiều cô theo. Nếu người yêu bạn là Song Ngư, cần hiểu rằng chàng yêu bạn say đắm, nhưng ngoài bạn ra, chàng còn cần những người phụ nữ khác để sẻ chia và đồng cảm... Bạn biết đấy, nhu cầu tinh thần của chàng là rất lớn mà.

Lam Lan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý