Tử vi của mẫu phụ nữ chung thủy

ban ban @ban

Tử vi của mẫu phụ nữ chung thủy

Ngày sinh của nàng liệu có thể nói gì về độ chân thành và cam kết khi yêu? Hãy cùng báo điện tử Gia đình Việt Nam đo thử độ chung thủy của 12 cung hoàng đạo nữ.

14/01/2015 11:05 AM
611

Đo độ chung thủy của phụ nữ 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/03-19/04)

Nàng Bạch Dương hơi bốc đồng, độc lập và thuộc tuýp ưa hành động. Tuy thích những điều mới mẻ và mê phiêu lưu, nhưng trong tình cảm, nàng lại rất chân thành và chung thủy. Bởi lẽ trong mắt nàng, tình yêu luôn là điều rất thiêng liêng, mặc dù nàng có thể thể hiện rằng mình không cần nó. Để có được tình yêu của nàng Bạch Dương, bạn sẽ phải rất vất vả. Nàng là người phụ nữ có thể tự chăm lo cho bản thân mà không cần đàn ông. Nếu theo đuổi nàng, đừng làm quá, nhưng cũng đừng xa cách quá. Trong mối quan hệ với nàng, không được quá hiền lành, cũng không được quá độc đoán.

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Nàng Kim Ngưu chung thủy và thành thật với tình yêu. Tình yêu chân thành và tận tụy của nàng là điều mà ắt hẳn mọi người đàn ông đều muốn có. Để nàng gắn bó lâu dài với bạn, bạn cũng cần phải yêu chân thành như nàng vậy, đồng thời là chỗ dựa tinh thần và vật chất vững chắc cho nàng, cho nàng không gian riêng trong cuộc sống. Như vậy, nàng Kim Ngưu chắc chắn sẽ luôn cố gắng duy trì mối quan hệ tình cảm của hai người, luôn bên bạn dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Song Tử (21/05-20/06)

Thật khó để nàng Song Tử gắn với người nào đó đủ lâu để nảy sinh những đam mê hoặc tình cảm nghiêm túc. Tâm trí nàng chẳng mấy khi ở yên một chỗ, luôn lượn vòng vòng giữa những điều mới thú vị và mới mẻ. Tuy nhiên, thẳm sâu bên trong, nàng là con người lãng mạn và yêu thương mãnh liệt, cũng rất chung thủy. Nàng cần người hòa hợp với mình về cả tinh thần, tâm linh và vật chất. Đến với nàng, bạn sẽ thấy ở nàng bao gồm rất nhiều lớp lang, mỗi lớp lang dường như lại là 1 người khác - lúc trẻ con, khi chín chắn, khi cứng cỏi độc lập nhưng cũng có khi cần lắm một bờ vai.

Cự Giải (21/06-22/07)

Nàng Cự Giải dịu dàng, tốt bụng, tâm lý và rất biết quan tâm người khác. Tính cách của nàng có thể thất thường như chu kỳ của Mặt trăng, nhưng tình cảm chân thành và sự hài hước của nàng vẫn luôn làm bạn hạnh phúc. Nàng Cự Giải luôn chung thủy và sẵn sàng hết lòng vì bạn. Tuy nhiên, khi yêu nàng, bạn cần có sự nhạy cảm vừa đủ để tránh gây tổn thương cho nàng - một người bẩm sinh đã vô cùng nhạy cảm. Khi bị tổn thương, nàng có thể òa khóc như một đứa trẻ...

Nàng Cự Giải luôn chung thủy và sẵn sàng hết lòng vì bạn.

Nàng Cự Giải luôn chung thủy và sẵn sàng hết lòng vì bạn.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Nàng Sư Tử tràn đầy tự tin và kiêu hãnh. Một khi đã yêu, nàng sẽ hết mực chung thủy với bạn. Tuy nhiên, bạn cần luôn thể hiện rằng mình quan tâm, yêu thương và tôn trọng nàng, vì nàng Sư Tử luôn muốn người khác chú ý đến mình, đặc biệt là người quan trọng. Nếu làm được điều ấy, bạn sẽ thấy nàng là người phụ nữ tuyệt vời có thể quán xuyến gia đình; nếu không, nàng sẽ bỏ bạn qua 1 bên và tìm người khác biết quý trọng giá trị của nàng.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Ổn định, chung thủy và đáng tin cậy, nàng Xử Nữ là người bạn đời lý tưởng. Nàng chân thành và nghiêm túc trong mọi vấn đề nên tất nhiên tình cảm không phải là ngoại lệ.  Một khi đã yêu, nàng sẵn sàng cống hiến, tận tụy hết mình cho bạn, sẵn sàng làm tất cả để gìn giữ tình cảm giữa hai người. Tuy nhiên, bạn cần thể hiện rằng mình là người xứng đáng với tình yêu của nàng Xử Nữ. Một khi không còn tình cảm, nàng sẽ cắt đứt một cách dứt khoát.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Nàng Thiên Bình dễ thương, duyên dáng và khéo léo. Nàng lãng mạn và giàu xúc cảm khi yêu, tuy nhiên cũng khá là đỏng đảnh. Nàng đối xử với bạn rất tận tâm, chăm lo cho bạn từng bữa ăn giấc ngủ. Tuy nhiên, nàng cũng đòi hỏi ở bạn điều tương tự vì về cơ bản, Thiên Bình đối tốt với mọi người là vì muốn mọi người đối tốt với mình. Nếu bạn biết quan tâm, chăm sóc nàng, nàng sẽ chẳng bao giờ "đứng núi này trông núi nọ", nhưng nếu không, nàng sẽ tìm người khác tốt hơn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Vẻ khó hiểu, kín đáo của nàng Bọ Cạp làm tăng sức quyến rũ nơi nàng, khiến người khác phái cảm thấy bị thu hút. Nàng thích chinh phục và nếu đã chọn được đối tượng của mình thì sẽ vô cùng tận tâm, cống hiến. Nàng cực ghét bị người khác lừa dối, không thể chấp nhận chuyện ngoại tình - vì thế, bạn có thể an tâm về độ chung thủy và đồng thời nên biết "giữ mình". Nếu bạn phản bội nàng, hãy chuẩn bị tâm lý cho những điều tệ nhất.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Độc lập, thẳng thắn và thích phiêu lưu, nàng Nhân Mã khó mà tìm được mối quan hệ ổn định. Để nắm giữ nàng, hãy tưởng tượng bạn phải là người thuần ngựa khéo léo nhường nào. Một khi đã xác định bạn chính là "người ấy", nàng sẽ hết mực chân thành, chung thủy và mong muốn mối quan hệ lâu dài với bạn. Khi yêu, có thể nàng Nhân Mã sẽ hơi mù quáng; nhưng một khi đã không còn tình cảm, nàng sẽ dứt khoát chia tay.

Ma Kết (22/11-19/1)

Cô ấy là mẫu người thực tế, thông minh, nhanh nhẹn, kín đáo và sâu sắc. Nàng ít khi tâm sự hay bộc bạch chuyện tình cảm của mình với người khác, trừ khi là gia đình hay bạn bè thân thuộc. Có được tình yêu của nàng Ma Kết là bạn có thể chắc chắn sự chung thủy hoàn toàn từ nàng. Tuy nhiên, nàng cũng đòi hỏi sự chân thành, tôn trọng và chung thủy từ phía bạn. Là người chính trực và căm ghét sự giả dối, nếu phát hiện bạn phản bội nàng, nàng sẽ thẳng thừng chấm dứt luôn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nàng Bảo Bình rất chung thủy khi yêu, nhưng như mọi cung khí khác, nàng có vẻ hơi xa cách và thiếu cảm xúc. Tình yêu của nàng dịu dàng và khiến bạn bay bổng, nhưng lại luôn ẩn hiện sự mơ hồ. Nàng thuộc về bạn, nhưng dường như lại không thuộc về bạn. Để có được mối quan hệ hạnh phúc với nàng, bạn cần kết thân với những người bạn của nàng, đồng thời để nàng được tự do theo đuổi những sở thích của mình - đừng bao giờ tìm cách trói buộc nàng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nàng Song Ngư duyên dáng, nhẹ nhàng, tinh tế và lãng mạn. Trơn tuột như những chú cá và khó nắm bắt như nước, nàng nảy sinh tình cảm với người khác rất dễ dàng, và đôi khi, bạn không biết rằng liệu nàng có đang nói thật - lời nói của nàng mập mờ nước đôi và hiểu sao cũng được. Trong tình yêu, tuy luôn muốn chung thủy và hết lòng với bạn, nhưng nàng Song Ngư lại thường dễ rơi vào chuyện tình ngoài ý muốn với người đàn ông khác.

Lam Lan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý