Tử vi cung hoàng đạo chủ nhật của bạn (05/07/2015)

ban ban @ban

Tử vi cung hoàng đạo chủ nhật của bạn (05/07/2015)

Bói tử vi chủ nhật ngày 5/7/2015 của Xử Nữ (23/7 – 22/8), về Chuyện Tình Cảm : Du lịch trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

06/07/2015 11:02 AM
1,155

Thật tuyệt nếu bạn và người yêu có thể đi thăm thú đâu đó cùng nhau.

Tử vi  chủ nhật ngày 5/7/2015 của Song Ngư" (19/2 – 20/3)

Khi bạn đang mạnh mẽ, sung sức và hăng hái, hãy thúc đẩy bản thân tiến tới các mục tiêu đã đề ra. Nếu bạn thực sự quyết tâm, đến cuối ngày bạn sẽ mãn nguyện.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn nên tặng cho mình một ngày nhàn rỗi và ngọt ngào nhất có thể. Hãy thong thả dùng bữa với bạn bè, gọi điện cho một người thân ở xa, nằm trên giường và mơ màng. Bạn cần để trái tim thư giãn và nạp thêm năng lượng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hãy cho mình đủ thời gian cần thiết để suy nghĩ kĩ càng trước khi bạn định làm gì. Hôm nay bạn sẽ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ nếu cần khi xây dựng kế hoạch.

Bói "tử vi chủ nhật ngày 5/7/2015 của Bảo Bình" (20/1 – 18/2)

Hãy sẵn sàng cho một ngày bận rộn. Bạn có thể chạy vòng quanh để lo liệu tổ chức một sự kiện lớn, hoặc liên tục trò chuyện trên điện thoại.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn sẽ chẳng thoải mái chút nào khi phải nói ngược lại lòng mình. Hãy thẳng thắn tỏ bày với người ấy, dù bạn có thể làm đối phương giận dỗi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Công việc vẫn chưa hoàn thành khiến bạn khó có được ngày cuối tuần trọn vẹn. Nếu bạn xuất hiện ở cơ quan vào ngày nghỉ, bạn sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp với sếp đấy.

Bói "tử vi chủ nhật ngày 5/7/2015của Ma Kết" (22/12-20/1)

Bạn sẽ có một ngày khá căng thẳng đấy. Tâm tình bạn không đặc biệt vui vẻ, mà mọi người xung quanh lại như cố tình đối chọi với bạn. Hãy cho họ thời gian để ngẫm nghĩ. Tranh cãi sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp.

Về Chuyện Tình Cảm :Tinh thần hăng hái, tràn trề năng lượng sẽ thúc đẩy hành trình tìm kiếm một nửa của bạn. Bạn nên ăn diện thật đẹp và sẵn sàng cho những cuộc vui bất tận.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn sẽ học được nhiều điều bằng cách quan sát người khác. Hãy ghi lại mẹo hay của người thành công và nhớ kĩ sai lầm của người thất bại

Bói "tử vi chủ nhật ngày 5/7/2015 của Nhân Mã" (22/11 – 21/12)

Hôm nay người khác có phần đối xử tệ bạc với bạn. Bạn nên khẳng khái nói cho họ biết quan điểm của bạn trong chuyện này.

Về Chuyện Tình Cảm :Thời gian qua, tình yêu của bạn có nhiều mây đen che phủ. Hôm nay, bạn sẽ cảm nhận được không khí tuyệt vời của "trời quang mây tạnh".

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hôm nay là thời gian dành cho các mục tiêu cá nhân và lượng công việc khổng lồ đang chờ bạn. Người khác sẽ đề nghị bạn giúp họ, nhưng bạn cần đặt chuyện bản thân lên hàng đầu.

Bói "tử vi chủ nhật ngày 5/7/2015 của Bọ Cạp" (23/10 – 21/11)

Hôm nay, bạn đang đi du lịch, công tác hay ở nhà? Bạn thích hợp với những chuyến đi đấy. Ít nhất bạn nên chuẩn bị cho mình một kế hoạch gần nhất.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn cảm thấy buồn vì dường như người yêu đang lợi dụng bạn. Tuy nhiên, nhìn về lâu dài, đó chỉ là cảm giác nhất thời. Trong tình cảm luôn tồn tại cho và nhận.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Công việc không thuận lợi khiến tinh thần bạn suy giảm. Bạn đừng nên quá bi quan. Hãy coi đây là cơ hội để bạn nghỉ ngơi nhiều hơn và suy ngẫm về một hướng đi mới.

Bói "tử vi chủ nhật ngày 5/7/2015 của Thiên Bình" (23/9 – 22/10)

Tính cách lãng mạn của Bạn sẽ bùng nổ, dù bạn đang độc thân hay đã có người yêu. Bạn sẽ làm nhiều hành động khó ai có thể ngờ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn giật mình thức giấc vì một phần việc còn dang dở. Có lẽ hôm nay bạn nên thu xếp ghé qua văn phòng để kiểm tra nhé.

Bói "tử vi chủ nhật ngày 5/7/2015 của Xử Nữ" (23/7 – 22/8)

Hãy luôn tin rằng mình có quý nhân phù trợ. Với những vấp ngã trên đường đời, bạn sẽ vượt qua dễ dàng.

Về Chuyện Tình Cảm :Du lịch trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Thật tuyệt nếu bạn và người yêu có thể đi thăm thú đâu đó cùng nhau.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Có thể bạn có việc gia đình cần tham gia. Hãy cố gắng hoàn thành công việc thật nhanh để về sớm.

Bói "tử vi chủ nhật ngày 5/7/6/2015 của Sư Tử" (23/7 - 22/8)

Bạn cực kỳ muốn mua một món đồ. Nếu bạn cảm thấy mình đủ sức chi trả cho nó, hãy làm theo ý thích. Bạn chỉ không nên mua vì người khác tác động tới quyết định của bạn thôi.

Về Chuyện Tình Cảm :Vui chơi liên tục có thể khiến bất cứ ai mệt mỏi, bao gồm cả bạn. Tối nay, không gian yên tĩnh ở nhà sẽ là lựa chọn lý tưởng mà bạn cần.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Đừng nổi cáu chỉ vì những việc nhỏ nhặt. Nếu bạn để cảm xúc đó làm mờ mắt, bạn sẽ bỏ qua một cơ hội lớn mang tới thành công

Bói "tử vi chủ nhật ngày 5/7/2015 của Cự Giải" (22/6 - 22/7)

Hôm nay là ngày cực tốt để bạn khởi động bất cứ kế hoạch nào mà bạn vẫn hằng ấp ủ, như viết sách hay một dự án vì môi trường. Điều kiện khách quan sẽ ủng hộ bạn.

Về Chuyện Tình Cảm :Người yêu sẽ gọi điện, hoặc gửi tin nhắn đưa ra yêu cầu hoặc thiết tha muốn gặp bạn. bạn nên chú ý kiểm tra điện thoại thường xuyên nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn tuyệt đối không nên đưa ra đề đạt tăng lương hay thăng cấp vào lúc này nhé. Sếp của bạn đang khá "khó ở" đấy.

Bói "tử vi chủ nhật ngày 5/7/2015 của Song Tử" (21/5 - 21/6)

Đừng chỉ nhìn mọi việc với ấn tượng ở giây phút đầu. May mắn thay, bạn có phần nhiều lòng hoài nghi hơn thường lệ.

Về Chuyện Tình Cảm :Khả năng viết lách của bạn rất tốt, tốt hơn khả năng nói. Vì vậy, một lá thư tình sẽ có tác dụng hơn đấy bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hợp tác tập thể là thế mạnh của bạn. Bạn đang nhận được nhiều ủng hộ và ngợi khen của mọi người

Bói "tử vi chủ nhật ngày 5/7/2015 của Kim Ngưu" (20/4 - 20/5)

Bạn bè sẽ giúp được bạn nhiều đấy. Điều quan trọng là bạn phải xác định được ai là người phù hợp để bạn cầu cứu.

Về Chuyện Tình Cảm :Tình yêu của bạn đang tiến triển khá nhanh. Có lẽ bạn đã sẵn sàng cho một tương lai xa hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn đứng trước lựa chọn khó khăn. Quyết định nghiêng về phía bạn có thể là tiêu cực đối với ai đó. Hãy nghĩ tới mình trước nhé.

Bói "tử vi chủ nhật ngày 5/7/2015 của của Bạch Dương" (21/3 - 19/4)

Bạn khá mạnh mẽ, đồng thời nắm trong tay nhiều quyền lực. Hãy sử dụng nó một cách thông minh. Bạn nên cố gắng tạo ra thật nhiều bạn bè bằng ảnh hưởng đó, chứ không phải kẻ thù.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn phát huy trí tò mò đến mức muốn tìm hiểu nhiều sự tình của người yêu. Đối phương có thể đáp ứng đòi hỏi của bạn hoặc không, tùy thuộc vào cách "truy hỏi" của bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Đừng để mình phụ thuộc vào bất cứ ai, công việc hay hoàn cảnh. Khi bạn trao cho mình tự do và làm chủ cuộc sống, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội để phát triển hơn bạn tưởng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý