Tử vi cung hoàng đạo chủ nhật của bạn ( 15/2)

ban ban @ban

Tử vi cung hoàng đạo chủ nhật của bạn ( 15/2)

Tử vi hôm nay ngày 15/2: Song Ngư nên bắt tay hiện thực hóa dự định của mình chứ đừng mơ mộng, Ma Kết chuẩn bị được tỏ tình, Sư Tử đừng sợ hãi trước những khó khăn, Bọ Cạp nhiều khả năng bị stress.

16/02/2015 10:41 AM
1,044

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/2/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tình cảm: Có người đang thương thầm nhớ trộm Bạch Dương đó nha (4 sao). Sự nghiệp: Nên dành thời gian suy tư đôi chút về công việc hiện tại của mình (3 sao). Sức khỏe: Nhìn chung là tốt, cẩn thận nếu đi du lịch (4 sao). Tài chính: Cuối cùng cũng có thể chi tiêu theo ý mình (4 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tình cảm: Kim Ngưu cần nhớ rằng cuộc sống mà thiếu mất tình yêu thì nhàm chán và khô khan lắm (1 sao). Sự nghiệp: Mọi chuyện sẽ dễ thở hơn nếu bạn sắp xếp công việc tốt hơn (3 sao). Sức khỏe: Tháng tới, có thể bạn sẽ bị ốm nhẹ (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị “hái ra tiền” nhờ những nỗ lực của mình (5 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Song Tử (21/5-21/6)

Tình cảm: Chuẩn bị có nhiều tiến triển thuận lợi, Song Tử cứ chờ mà xem (4 sao). Sự nghiệp: Cần sắp xếp lại thứ tự ưu tiên trong công việc, chỉ nên dồn tâm sức vào những thứ có lợi cho bạn trong tương lai (3 sao). Sức khỏe: Hãy ăn nhiều rau củ quả hơn (3 sao). Tài chính: Đừng tỏ ra quá khắt khe khi mặc cả nếu không sẽ mất đi món hời lớn (3 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tình cảm: Hạnh phúc không có nghĩa là mọi thứ đều hoàn hảo (3 sao). Sự nghiệp: Đừng chỉ ngồi không và chờ đợi thử thách đến với mình, Cự Giải hãy tự tạo ra thử thách (4 sao). Sức khỏe: Cần lắng nghe cơ thể, không nên cố quá (3 sao). Tài chính: Nhìn chung là tốt (4 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tình cảm: Mọi chuyện đang vô cùng suôn sẻ, Sư Tử muốn gì được nấy (5 sao). Sự nghiệp: Đừng sợ hãi trước những trở ngại, hãy cứ vững vàng tiến bước (3 sao). Sức khỏe: Nên năng vận động để gân cốt được thư giãn (4 sao). Tài chính: Hãy tránh xa thói tiêu xài mạnh tay (2 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tình cảm: Đừng ngại chấp nhận lời tỏ tình hay đề nghị kết thân từ người khác (5 sao). Sự nghiệp: Có thể đang cảm thấy rất bí bách và nghĩ đến chuyện chuyển việc (3 sao). Sức khỏe: Không nên ăn quá nhiều sau 5h chiều (4 sao). Tài chính: Tránh đầu tư cho những dự án mới (2 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tình cảm: Thái độ của bạn quyết định tất cả, hãy tích cực hơn (3 sao). Sự nghiệp: Nhiều khả năng suy nghĩ về chuyện tự kinh doanh (4 sao). Sức khỏe: Thiên Bình đang bị đau cổ tay, vì thế bạn không nên dùng máy tính quá lâu (3 sao). Tài chính: Nên bắt đầu tiết kiệm cho tương lai (3 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Tình cảm: Nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng (5 sao). Sự nghiệp: Bọ Cạp chỉ có thể biết mình nên làm gì, cần gì một khi bạn lắng nghe những ­gì con tim mách bảo (4 sao). Sức khỏe: Trong tuần tới, dễ bị đau đầu và căng thẳng (2 sao). Tài chính: Đây là thời gian tốt để ký kết hợp đồng kinh doanh (5 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Tình cảm: Trong đầu bạn nghĩ gì thì cứ thẳng thắn nói ra, nếu không người ấy sẽ không tài nào biết được (3 sao). Sự nghiệp: Ngày nghỉ nhưng vẫn phải tất tả ngược xuôi vì bấy lâu Nhân Mã đã bỏ bê công việc quá nhiều (1 sao). Sức khỏe: Không có gì đáng ngại, chỉ là dễ bị căng thẳng (4 sao). Tài chính: Chuẩn bị nhận được tiền (4 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tình cảm: Người ấy đổ bạn đứ đừ rồi, chắc là sẽ tỏ tình ngay thôi (4 sao). Sự nghiệp: Nên suy nghĩ lại về tác phong làm việc của mình, liệu đã thực sự hiệu quả (3 sao). Sức khỏe: Hạn chế sử dụng cà phê và các chất kích thích nếu bị mất ngủ và nhức đầu (4 sao). Tài chính: Tốt nhất là Ma Kết hãy hỏi ý kiến người thân và bạn bè (3 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tình cảm: Đừng cảm thấy ngần ngại hay cắn rứt, quan trọng là bạn đã thành thật với bản thân (3 sao). Sự nghiệp: Thực chất là Bảo Bình không cần quan tâm tới những gì người khác nghĩ về bạn (3 sao). Sức khỏe: Nên cắt giảm đường và muối trong khẩu phần ăn (3 sao). Tài chính: Cuối tháng này, nhiều khả năng là bạn chi nhiều hơn thu (2 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tình cảm: Tràn ngập niềm vui và tiếng cười (5 sao). Sự nghiệp: Đã đến lúc để Song Ngư bắt tay vào hiện thực hóa dự định của mình (2 sao). Sức khỏe: Bạn nên hướng tới chế độ ăn lành mạnh, đủ chất dinh dưỡng, nhiều rau xanh (3 sao). Tài chính: Có thể thất thoát tiền nong (2 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý