Tử vi cung hoàng đạo chủ nhật của bạn (30/8/2015)

baybykiu baybykiu @baybykiu

Tử vi cung hoàng đạo chủ nhật của bạn (30/8/2015)

Hôm nay là ngày mà tranh cãi nhỏ có thể thành đám cháy lớn. Rất may Bạch Dương khá giỏi “né” xung đột nên bạn sẽ vẫn tận hưởng thời gian khá vui vẻ..

30/08/2015 12:24 PM
1,395

Tử vi chủ nhật ngày 30/8/2015 của Ma Kết - (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Nhiều dấu hiệu cho thấy cuộc đời bạn sắp có đổi thay. Hãy nắm bắt cơ hội theo chiều hướng tích cực này nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn khá hào hứng với việc mở rộng mạng lưới xã hội. Một tin mừng là bạn có thể làm điều đó một cách dễ dàng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Dù được giao nhiệm vụ nhàm chán nhất, Bạn cũng sẽ làm đầy hăng say. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ này, hãy chứng minh bạn là nhân viên gương mẫu và chăm chỉ nhé.

Tử vi chủ nhật ngày 30/8/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Bạn sẽ có một ngày khá căng thẳng đấy. Tâm tình bạn không đặc biệt vui vẻ, mà mọi người xung quanh lại như cố tình đối chọi với bạn. Hãy cho họ thời gian để ngẫm nghĩ. Tranh cãi sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy biến ngày này trở nên lãng mạn bằng mọi giá. Bạn có thể đặt chỗ ở nhà hàng nơi hai bạn hẹn hò buổi đầu tiên, hoặc gửi điện hoa, hay yêu cầu người ấy đến chỗ bạn chỉ để trao nhau nụ hôn vội vã.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay là thời gian dành cho các mục tiêu cá nhân và lượng công việc khổng lồ đang chờ bạn. Người khác sẽ đề nghị bạn giúp họ, nhưng bạn cần đặt chuyện bản thân lên hàng đầu.

Tử vi chủ nhật ngày 30/8/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có tâm trạng khá thoải mái và dễ tính. Bạn nên sắp xếp một buổi hẹn hò kép. Hai cặp đôi giao lưu sẽ giúp không khí càng sôi động hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy điều chỉnh thái độ của bạn đối với công việc. Bạn khó có thể làm việc tốt nếu bạn không thực sự thích hay hào hứng với nó.

Tử vi chủ nhật ngày 30/8/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Không phải ai cũng nhất trí với bạn hôm nay. Nhưng sự bất đồng này chưa tệ tới mức bạn phải cắt đứt mối quan hệ. Tình hình sẽ khá hơn nếu bạn chỉ trao đổi với những người bạn, đồng nghiệp thân thiết nhất.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay là ngày mà tranh cãi nhỏ có thể thành đám cháy lớn. Rất may bạn khá giỏi “né” xung đột nên bạn sẽ vẫn tận hưởng thời gian khá vui vẻ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn khá gặp may với tiền bạc hôm nay. Bạn có thể phát hiện ra cơ hội kiếm thêm thu nhập, tăng thêm lời lãi ở những điểm mà không ai ngờ tới.

Tử vi chủ nhật ngày 30/8/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Đừng tắt điện thoại hay từ chối kiểm tra hòm thư, dù hôm nay bạn không có tâm trạng để trò chuyện với bất cứ ai. Bạn sẽ bất ngờ khi có quá nhiều người cần liên lạc với bạn.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có thể đột nhiên muốn đặt vé chuyến bay gần nhất để đi về một vùng đất xa xôi. Máu phiêu lưu của bạn giúp mang lại gia vị cần thiết cho tình yêu đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ chìm đắm trong các chi tiết vụn vặt. Đừng vì vậy mà bỏ qua bức tranh toàn cảnh nhé.

Tử vi chủ nhật ngày 30/8/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Hãy bắt đầu nghiêm túc quan tâm tới vấn đề sức khỏe ngay từ hôm nay. Bạn nên có chương trình rèn luyện sức khỏe vì “phòng bệnh hơn chữa bệnh” đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Người đó nói thế này, nhưng ngôn ngữ cơ thể lại đang thể hiện ý khác. Bạn nên cân nhắc cả hai tín hiệu thay vì chỉ tin vào một phía.

Tử vi chủ nhật ngày 30/8/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Hôm nay bạn và bạn bè sẽ cực kỳ ăn ý với nhau. Có lẽ đây chính là lúc thích hợp nhất cho các hoạt động đoàn thể, xã giao.

Về Chuyện Tình Cảm : Tình yêu không chỉ có mỗi ánh nến lãng mạn. Giờ bạn có thể đang trong tâm trạng hoài nghi mối quan hệ của mình. Hãy cố gắng trụ vững và bạn sẽ bước qua giai đoạn này.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Năng lực thích ứng của bạn sẽ bị thử thách, bởi lẽ mọi người quanh bạn đang có tính khí thất thường. Hãy tin rằng bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh mình theo họ.

Tử vi chủ nhật ngày 30/8/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Hôm nay Bạn cực kỳ xinh đẹp và thu hút. Khi bạn đi qua, ít nhất sẽ có một ánh mắt phải ngoảnh lại nhìn theo.

Về Chuyện Tình Cảm : Tâm trạng tồi tệ khiến bạn có thể muốn “giận cá chém thớt”. Dù chọn ai, bạn cũng chớ nên chọn người thân thiết nhất ở bên mình. Với họ, bạn chỉ nên nói những lời ngọt ngào thôi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cho rằng vấn đề của người khác là trách nhiệm của mình. Ý muốn giúp đỡ của bạn có thể tốt, nhưng chưa chắc họ đã hoan nghênh sự can thiệp của bạn đâu.

Tử vi chủ nhật ngày 30/8/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Bạn rất giỏi kết hợp thời gian dành cho gia đình và xã hội với nhau. Hôm nay, bạn khá hứng thú tổ chức một buổi liên hoan tại gia. Hãy mời những người bạn thân thiết đến dùng bữa tối nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Nếu bạn ước ao, bạn chắc chắn sẽ biến nó thành hiện thực. Bạn nên nhớ tới điều này khi chạm đến chuyện tình yêu đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn đứng trước lựa chọn khó khăn. Quyết định nghiêng về phía bạn có thể là tiêu cực đối với ai đó. Hãy nghĩ tới mình trước nhé.

Tử vi chủ nhật ngày 30/8/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Bạn nên họp bàn chuyện kinh doanh hôm nay. Bất cứ mối quan hệ hợp tác nào hình thành lúc này cũng sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho bạn.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn cần cho mình khoảng không riêng để điều hòa cảm xúc và tìm kiếm cảm hứng. Hãy làm những gì bạn muốn, chơi trò chơi, đọc sách hay đi dạo.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Tinh thần lao động và sự ham chơi của bạn đang mâu thuẫn kịch liệt. Hãy nhớ, giờ nào việc nấy nhé.

Tử vi chủ nhật ngày 30/8/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Hôm nay nhược điểm lớn nhất của bạn nằm ở chính lòng kiêu hãnh của bạn. Có lẽ bạn nên gia giảm nó theo hoàn cảnh để không làm tổn thương một người thân thiết với bạn.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn là cung quan tâm tới người khác nhất trong số các cung hoàng đạo. Nhưng hôm nay, bạn nên nghĩ tới mình trước nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Từ sáng sớm, bạn sẽ quá tải vì đòi hỏi từ ban lãnh đạo. Sau bữa trưa, khả năng sáng tạo và năng động của bạn sẽ bùng nổ. Hãy dồn các nhiệm vụ mới lại vào lúc này.

Tử vi chủ nhật ngày 30/8/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Hôm nay, trách nhiệm dọn dẹp nhà cửa sẽ thuộc về bạn. Bạn có thể mất cả nửa ngày dành cho việc này.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy luôn để cánh cửa lòng của bạn để ngỏ, thay vì chỉ xoay xung quanh một đối tượng. Nhiều cơ hội đang đến với bạn đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đừng để cơn cáu giận lấn át lý trí. Khi bạn chưa hài lòng về chuyện gì, bạn nên bình tĩnh tìm hiểu thêm thông tin.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý