Tử vi cung hoàng đạo thứ ba của bạn (10/2/2015)

ban ban @ban

Tử vi cung hoàng đạo thứ ba của bạn (10/2/2015)

Hôm nay là ngày dành cho những cảm xúc lãng mạn. Bảo Bình gần như thiếu tập trung vì bạn chỉ đang ngóng chờ đến giờ được ở bên người ấy thôi.

10/02/2015 05:13 PM
1,120

Tử vi ngày 10/2/2015 của Ma Kết (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Hãy chuẩn bị tinh thần cho những thay đổi trong kế hoạch của hôm nay. Một số sự kiện không thực sự tích cực, nhưng bạn nên tận hưởng sự bất ngờ của cuộc sống.

Về Chuyện Tình Cảm : Giữa bạn và người yêu xuất hiện “sóng ngầm”. Hai bạn chẳng cần phải nói gì đâu. Vấn đề sẽ tự biến mất.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Dù được giao nhiệm vụ nhàm chán nhất, Bạn cũng sẽ làm đầy hăng say. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ này, hãy chứng minh bạn là nhân viên gương mẫu và chăm chỉ nhé.

tu-vi-cung-hoang-dao-thu-ba-ca-ban-1022015

Tử vi ngày10/02/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Khi đứng trước đám đông, bạn đừng để nỗi sợ hãi áp chế bạn. Trí tuệ của bạn chẳng thua kém ai trong đó, nên hãy tự tin lên nào.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay là ngày dành cho những cảm xúc lãng mạn. Bạn gần như thiếu tập trung vì bạn chỉ đang ngóng chờ đến giờ được ở bên người ấy thôi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn khó chịu khi bị người khác nhờ vả liên tục. Bạn sẽ rộng lượng hơn nếu nghĩ về những lúc bạn ở vào địa vị đối phương.

Tử vi ngày10/02/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Bạn sẽ có một ngày khá căng thẳng đấy. Tâm tình bạn không đặc biệt vui vẻ, mà mọi người xung quanh lại như cố tình đối chọi với bạn. Hãy cho họ thời gian để ngẫm nghĩ. Tranh cãi sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy tỉnh táo đánh giá các thông điệp đang được gửi đi từ bạn và nhận lại từ người ấy. Nếu đối phương đột nhiên chuyển từ thái độ vui vẻ, mau chuyện sang sự âm trầm, bạn nên có một cuộc gặp gỡ để tìm ra nguyên nhân.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đừng để mình phụ thuộc vào bất cứ ai, công việc hay hoàn cảnh. Khi bạn trao cho mình tự do và làm chủ cuộc sống, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội để phát triển hơn bạn tưởng.

Tử vi ngày 10/02/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 19⁄4)

Khi đứng trước đám đông, bạn đừng để nỗi sợ hãi áp chế bạn. Trí tuệ của bạn chẳng thua kém ai trong đó, nên hãy tự tin lên nào.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn cần cho mình khoảng không riêng để điều hòa cảm xúc và tìm kiếm cảm hứng. Hãy làm những gì bạn muốn, chơi trò chơi, đọc sách hay đi dạo.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn lưỡng lự không dám quyết gì vì lo ngại đủ thứ. Bạn cần tự tin hơn vào bản thân. Dù kết quả tốt hay xấu, ít nhất bạn cũng đã dám làm.

Tử vi ngày 10/02/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 20⁄4 - 21⁄5)

Các kế hoạch của bạn có phần quá trừu tượng để bạn bè hoặc đồng nghiệp thấu hiểu. Tuy nhiên, chúng thực sự quan trọng nên bạn cần tìm cách để giảng giải cho họ.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có thể đổi tiêu chuẩn tìm kiếm người yêu từ vẻ ngoài hấp dẫn sang các giá trị tâm hồn chân chính. Gần đây bạn đã trải qua một trải nghiệm trưởng thành hơn chăng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Chẳng ai thích khi phải làm việc cùng một người cáu kỉnh đâu. Vì thế, nếu sáng nay bạn thức dậy với tâm trạng kém vui, hãy cố gắng chấn chỉnh tinh thần trước khi ra khỏi nhà nhé.

Tử vi ngày 10/02/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Hãy sẵn sàng cho một ngày bận rộn. Bạn có thể chạy vòng quanh để lo liệu tổ chức một sự kiện lớn, hoặc liên tục trò chuyện trên điện thoại.

Về Chuyện Tình Cảm : Giữa bạn và người yêu xuất hiện “sóng ngầm”. Hai bạn chẳng cần phải nói gì đâu. Vấn đề sẽ tự biến mất.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ là người làm việc năng suất nhất hôm nay. Bạn đừng lo lắng nếu đồng nghiệp quanh bạn thì không hăng hái bằng mình. Một mình bạn cũng đủ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tử vi ngày 10/02/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Tính cách lãng mạn của Bạn sẽ bùng nổ, dù bạn đang độc thân hay đã có người yêu. Bạn sẽ làm nhiều hành động khó ai có thể ngờ.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có cơ hội để thảo luận về những vấn đề mà bạn và người yêu vốn lảng tránh. Hãy yên tâm rằng sau đó, mối quan hệcủa bạn càng thêm khăng khít.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Một số vật cản trong sự nghiệp sẽ không quá mức đáng sợ nếu bạn chuẩn bị đầy đủ để đối phó. Bạn đừng bao giờ coi nhẹ phương án dự phòng.

Tử vi ngày 10/02/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Hãy biết bỏ qua và tha thứ. Hôm nay là ngày để bạn trở thành một người rộng lượng và có tấm lòng vị tha.

Về Chuyện Tình Cảm : Cảm xúc mãnh liệt mà bạn có với một người thật tuyệt. Nhưng như vậy cũng có nghĩa là bạn đang mở lòng và dễ bị tổn thương hơn đấy. Hãy hỏi mình đã sẵn sàng chưa nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn chợt nhận ra tham vọng lớn đang khiến bạn quá tải vì công việc. Hãy sáng suốt tìm cách phân chia nhiệm vụ để giảm bớt gánh nặng nhé. Đừng luôn nghĩ rằng chỉ bạn làm mới yên tâm.

Tử vi ngày 10/02/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Không phải ai cũng nhất trí với bạn hôm nay. Nhưng sự bất đồng này chưa tệ tới mức bạn phải cắt đứt mối quan hệ. Tình hình sẽ khá hơn nếu bạn chỉ trao đổi với những người bạn, đồng nghiệp thân thiết nhất.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn đang đứng trước cơ hội hiếm gặp để thúc đẩy sự nghiệp. Bạn có thể cần phải bỏ qua chuyện tình cảm để tập trung vào đó. Khi bạn phấn đấu miệt mài, bạn càng dễ để lại ấn tượng tốt đẹp.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn có thể phát cáu vì lối suy nghĩ cũ kĩ và cứng nhắc. Hãy cố gắng cải thiện tình tình từ từ nhé.

Tử vi ngày 10/02/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Hầu hết vấn đề mà bạn vấp phải hôm nay đều khó khăn hơn lệ thường. Đừng từ bỏ nhé. Bạn chỉ cần cố gắng vượt qua giai đoạn này, thì ngày mai trời lại sáng.

Về Chuyện Tình Cảm : Người yêu đang có tâm sự mà không muốn thổ lộ. Bạn nên “đọc” thông điệp bằng cách quan sát ngôn ngữ cơ thể, cử chỉ của đối phương nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Mắc kẹt giữa cuộc sống nơi công sở và gia đình, bạn có thể thấy khó khăn. Có lẽ bạn nên thu xếp một chuyến đi nghỉ dưỡng chỉ có một mình bạn.

Tử vi ngày 10/02/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Bạn khá mạnh mẽ, đồng thời nắm trong tay nhiều quyền lực. Hãy sử dụng nó một cách thông minh. Bạn nên cố gắng tạo ra thật nhiều bạn bè bằng ảnh hưởng đó, chứ không phải kẻ thù.

Về Chuyện Tình Cảm : Tình yêu không chỉ có mỗi ánh nến lãng mạn. Giờ bạn có thể đang trong tâm trạng hoài nghi mối quan hệ của mình. Hãy cố gắng trụ vững và bạn sẽ bước qua giai đoạn này.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đừng để cơn cáu giận lấn át lý trí. Khi bạn chưa hài lòng về chuyện gì, bạn nên bình tĩnh tìm hiểu thêm thông tin.

Tử vi ngày 10/02/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Hãy hình dung là bạn đang phóng như bay trên đường, và đột nhiên bốn phía đều tắc nghẽn. Bạn có thể muốn nhường cho người khác đi qua trước. Nhưng hôm nay, bạn cần “hiếu chiến” một chút thì mới giành được cái bạn muốn.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có cơ hội để thảo luận về những vấn đề mà bạn và người yêu vốn lảng tránh. Hãy yên tâm rằng sau đó, mối quan hệ của bạn càng thêm khăng khít.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Nếu công việc đòi hỏi bạn cần tỏ ra bình tĩnh, tập trung, thì e rằng nó sẽ phải thất vọng. Tâm trạng của bạn không được ổn định lắm đâu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý