Tử vi cung hoàng đạo thứ ba của bạn (12/5/2015)

forlife forlife @forlife

Tử vi cung hoàng đạo thứ ba của bạn (12/5/2015)

Hôm nay bạn hơi thiếu kiên nhẫn. Bạn có thể muốn giơ tay đầu hàng khi gặp việc khó. Hãy biết chờ đợi, vì nếu từ bỏ, cơ hội chẳng bao giờ quay lại.

13/05/2015 10:30 AM
1,475

12/05/2015 của Ma Kết -  (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay Bạn là đối tượng dễ mang lại hứng thú và niềm vui cho người khác nhất. Bạn sẽ mê hoặc một người bằng tài kể chuyện hài hước của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn nên biết phát huy hết năng lực sáng tạo của mình. Có thể bạn chưa có thành tích vào hôm nay, nhưng bạn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng đầy hứa hẹn cho thời gian tới.

12/05/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Hôm nay các kế hoạch đều có thể bị chệch hướng. Thay vì cố gắng giải quyết câu hỏi “vì sao”, bạn nên cố gắng tìm ra giải pháp điều chỉnh nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Vui chơi liên tục có thể khiến bất cứ ai mệt mỏi, bao gồm cả bạn. Tối nay, không gian yên tĩnh ở nhà sẽ là lựa chọn lý tưởng mà bạn cần.

12/05/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Hôm nay bạn đừng bận tâm nhiều tới tốc độ. Hãy nhớ, chất lượng sẽ quan trọng hơn số lượng nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Tinh thần hăng hái, tràn trề năng lượng sẽ thúc đẩy hành trình tìm kiếm một nửa của bạn. Bạn nên ăn diện thật đẹp và sẵn sàng cho những cuộc vui bất tận.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Tư duy của bạn chậm hơn một nhịp so với người khác. Hãy cố gắng tập trung hơn để tránh bị khiển trách.

12/05/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Hôm nay có thể xảy ra một cuộc tranh cãi lớn, tương đương với “chiến tranh giữa các vì sao”. Bạn cần phát huy nhiều kĩ năng ngoại giao nếu muốn dập tắt cuộc chiến nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Tâm trạng tồi tệ khiến bạn có thể muốn “giận cá chém thớt”. Dù chọn ai, bạn cũng chớ nên chọn người thân thiết nhất ở bên mình. Với họ, bạn chỉ nên nói những lời ngọt ngào thôi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Nhiệm vụ của Bạn bao gồm hai khía cạnh tưởng chừng đối lập nhau: tư duy chiến lược và hành động. Nhưng hôm nay, bạn sẽ có đủ nhân tố, điều kiện để làm tốt cả hai điều này.

12/05/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Đừng làm việc gì chỉ vì nó mang lại lợi ích kinh tế cho bạn. Hôm nay, bạn sẽ nhận ra rằng có nhiều điều bạn cần thực hiện, dù nó không đưa đến giá trị vật chất.

Về Chuyện Tình Cảm :Một số vấn đề cũ chưa được giải quyết vẫn tồn tại và ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn. Hãy tìm đến cái nhìn mới mẻ của một bên thứ ba để tháo gỡ bế tắc.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Kế hoạch của bạn có thể không được suôn sẻ như dự tính. Cảm xúc thất vọng khiến bạn muốn buông xuôi. Hãy bình tĩnh điều chỉnh lại theo tình huống.

12/05/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Hôm nay trí thông minh và kiến thức của bạn sẽ có cơ hội để thể hiện. Đừng ngại khoe tài nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy đề phòng trước những ai hứa hẹn hái mặt trăng, mặt trời xuống cho bạn. Bạn cần bảo vệ trái tim mình trước các lời lẽ viển vông.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Có người tìm đủ cách thuyết phục bạn hợp tác cùng họ. Hãy suy nghĩ kĩ nhé, vì cái hợp với họ chưa chắc đã tốt cho bạn.

12/05/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Lại thêm một ngày tuyệt vời của bạn. Bạn luôn là ngôi sao ở mỗi nơi mà bạn xuất hiện. Mọi người sẽ trông chờ nhiều ở bạn đấy.

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay bạn là bậc thầy của nghệ thuật giao tiếp. Bạn có thể khen ngợi một cách tế nhị nhất, đồng thời rất hóm hỉnh khi trò chuyện. Hãy phát huy hết thế mạnh của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn có khả năng đọc hiểu ý của người đối diện rất dễ dàng. Đúng là dịp lý tưởng cho các buổi họp, phỏng vấn và đánh giá.

12/05/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Nhiều dấu hiệu cho thấy cuộc đời bạn sắp có đổi thay. Hãy nắm bắt cơ hội theo chiều hướng tích cực này nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Người yêu có thể không hài lòng với tính tình mơ mộng của bạn. Hãy nhớ, chỉ bạn có quyền quyết định con đường và tính cách của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Có thể bạn có việc gia đình cần tham gia. Hãy cố gắng hoàn thành công việc thật nhanh để về sớm.12/05/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Sự kiên nhẫn không phải phẩm chất đầu tiên của Bạn. Tất nhiên, bạn vẫn có những giá trị đáng quý khác để tự hào. Nhưng hôm nay, nếu bạn vượt qua thử thách chờ đợi, bạn sẽ thắng lớn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn sẽ nhận được đủ kiểu khiêu khích từ người khác. Khi bạn luôn là chính mình và tin tưởng lập trường bản thân, sẽ chẳng ai hạ gục được bạn.

12/05/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Bạn cảm thấy mình làm việc hơi chậm so với mọi người xung quanh. Phong độ thất thường không phải là chuyện đáng để bạn lo lắng đâu.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn có sức thu hút đặc biệt với đám đông. Điều đó có nghĩa bạn sẽ là ứng viên tốt nhất để chủ trì một buổi liên hoan, tụ tập của bạn bè. Hãy đề nghị thành viên tham gia rủ thêm càng nhiều người càng tốt.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Với đối tác hoặc đối thủ,Bạn nên tìm hiểu kĩ càng. Bạn có thể bỏ qua những thông tin quan trọng giúp bạn nắm phần thắng khi cần đàm phán, cạnh tranh.

12/05/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Hãy hình dung là bạn đang phóng như bay trên đường, và đột nhiên bốn phía đều tắc nghẽn. Bạn có thể muốn nhường cho người khác đi qua trước. Nhưng hôm nay, bạn cần “hiếu chiến” một chút thì mới giành được cái bạn muốn.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn có xu hướng giận dỗi, cáu kỉnh và tính tình này “phát tác” khá rõ vào hôm nay. Nếu bạn muốn tìm được người yêu mến mình, hãy mỉm cười nhiều hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Thỉnh thoảng bạn có thể cho phép mình khoe khoang một chút trong công việc. Miễn là bạn đảm bảo được về khả năng của mình.

12/05/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Hôm nay bạn có nhiều điều vui vẻ. Tinh thần hăng hái này sẽ theo bạn cho đến hết ngày.

Về Chuyện Tình Cảm :Tham vọng phát triển sự nghiệp đang lấn át cuộc sống cá nhân của bạn đấy. Bạn nên xác định lại điều bạn thực sự mong muốn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hăng hái lao động là tốt, nhưng nó có thể khiến bạn cạn kiệt năng lượng. Đừng làm việc liên tục mà không ngưng nghỉ. Hãy tâm sự với một người bạn thân và lắng nghe lời khuyên của đối phương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý