Tử vi cung hoàng đạo thứ ba của bạn (14/4/2015)

baybykiu baybykiu @baybykiu

Tử vi cung hoàng đạo thứ ba của bạn (14/4/2015)

Tinh thần hăng hái, tràn trề năng lượng sẽ thúc đẩy hành trình tìm kiếm một nửa của bạn. Sư Tử nên ăn diện thật đẹp và sẵn sàng cho những cuộc vui bất tận.

15/04/2015 02:13 PM
1,192

14/04/2015 của Ma Kết - (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Bạn phải đối mặt với một vấn đề rất quan trọng dù muốn hay không. Hãy cố gắng giải quyết nó trong ngày hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn bị một người hấp dẫn, và thật khó để chống lại sức quyến rũ đó. Hãy quan sát những dấu hiệu mà số phận gửi đến cho bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Tinh thần lao động và sự ham chơi của bạn đang mâu thuẫn kịch liệt. Hãy nhớ, giờ nào việc lấy nhé.

tu-vi-cung-hoang-dao-thu-ba-cua-ban-1442015

14/04/2015 của Bảo Bình -  (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Hôm nay Bạn cực kỳ xinh đẹp và thu hút. Khi bạn đi qua, ít nhất sẽ có một ánh mắt phải ngoảnh lại nhìn theo.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy tỉnh táo đánh giá các thông điệp đang được gửi đi từ bạn và nhận lại từ người ấy. Nếu đối phương đột nhiên chuyển từ thái độ vui vẻ, mau chuyện sang sự âm trầm, bạn nên có một cuộc gặp gỡ để tìm ra nguyên nhân.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cứ kiên trì tìm kiếm đủ thông tin mà bạn cần nhé. Chẳng gì có thể ngăn bạn tìm ra sự thật.

14/04/2015 của Song Ngư -  (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Bất kỳ chủ đề bàn luận nào mà bạn tham gia đều nảy sinh mâu thuẫn. Trước khi định từ bỏ, bạn nên thử nhượng bộ. Đó đều là những mối quan hệ bạn nên gìn giữ.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có tâm trạng khá thoải mái và dễ tính. Bạn nên sắp xếp một buổi hẹn hò kép. Hai cặp đôi giao lưu sẽ giúp không khí càng sôi động hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn chần chừ trước một vụ làm ăn lớn. Đừng làm gì với một nửa trái tim. Lần này, bạn sẽ thành công nếu dốc hết tinh thần và tâm sức vào đó.

14/04/2015 của Bạch Dương -  (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Hãy biết bỏ qua và tha thứ. Hôm nay là ngày để bạn trở thành một người rộng lượng và có tấm lòng vị tha.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy hẹn hò cùng một người không thực sự hiểu rõ tính cách của bạn. Bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Chỉ cô lập ở vị trí của mình sẽ khiến ngày này của bạn trôi qua trong nhàm chán. Hãy chịu khó kết nối với đồng nghiệp xung quanh.

14/04/2015 của Kim Ngưu -  (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Hôm nay, bạn chớ tốn công than thở hay than phiền khi gặp khó khăn. Hãy biết chấp nhận hoàn cảnh, bỏ qua và bước tiếp.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy thử đổi mới cách thức tiếp cận tình yêu nhé. Nếu bạn là người theo chủ nghĩa truyền thống, bạn có thể thử hẹn hò trên mạng hoặc nhờ người khác mai mối giùm.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ khá sốt ruột và thất vọng vì công việc không tiến triển. Đừng tự gây áp lực cho bản thân vì chuyện này không đáng để bạn làm vậy.

14/04/2015 của Song Tử -  (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

bạn nên họp bàn chuyện kinh doanh hôm nay. Bất cứ mối quan hệ hợp tác nào hình thành lúc này cũng sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho bạn.

Về Chuyện Tình Cảm : Một số vấn đề cũ chưa được giải quyết vẫn tồn tại và ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn. Hãy tìm đến cái nhìn mới mẻ của một bên thứ ba để tháo gỡ bế tắc.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên tận dụng vẻ ngoài. Một chút thay đổi phong cách sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi thế, thậm chí trong công việc.

14/04/2015 của Cự Giải -  (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Hôm nay bạn có nhiều điều vui vẻ. Tinh thần hăng hái này sẽ theo bạn cho đến hết ngày.

Về Chuyện Tình Cảm : Người yêu của bạn có thể hơi khó chiều lòng. Đừng bất ngờ nếu người ta từ chối đi chơi và chỉ muốn ở một mình. Bạn không nên suy nghĩ quá nhiều nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Sếp của bạn sẽ không phản ứng tốt với những lời nhận xét, góp ý thẳng thắn đâu. Có lẽ sếp còn có nhiều vấn đề khác cần tập trung suy nghĩ. Bạn nên cân nhắc nếu định tranh luận.

14/04/2015 của Sư Tử -  (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Hôm nay bạn đừng bận tâm nhiều tới tốc độ. Hãy nhớ, chất lượng sẽ quan trọng hơn số lượng nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Không khí làm việc bị phá hỏng bởi những chuyện tâm tình sướt mướt từ đồng nghiệp. bạn đừng nên đóng góp vào đó. Bạn có đủ vấn đề của cá nhân bạn rồi.

14/04/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Công việc bạn sắp có đổi thay, và hôm nay bạn sẽ nhận thấy các dấu hiệu báo trước. Hãy yên trí vì chẳng phải điều gì tồi tệ. Cấp lãnh đạo có thể tán thưởng nên chuẩn bị giao thêm trách nhiệm cho bạn, hoặc tăng lương hoặc thăng chức.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn bị một người hấp dẫn, và thật khó để chống lại sức quyến rũ đó. Hãy quan sát những dấu hiệu mà số phận gửi đến cho bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ có cơ hội phát huy kĩ năng sắp xếp công việc lẫn khả năng ngoại giao của mình. Một bàn đầy công việc đang chờ đợi bạn.

14/04/2015 của Thiên Bình -  (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Hôm nay các kế hoạch đều có thể bị chệch hướng. Thay vì cố gắng giải quyết câu hỏi “vì sao”, bạn nên cố gắng tìm ra giải pháp điều chỉnh nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Người ấy đang muốn nói với bạn điều gì đó. Liệu bạn đã nghe thấy chưa? Hãy dùng trái tim mình thay vì đôi tai bình thường.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Sự chịu đựng kiên trì của Bạn sẽ thu được lợi ích xứng đáng. Sự nghiệp của bạn có thể bị cản trở bởi các nghĩa vụ với gia đình. Hãy cố gắng tìm ra một giải pháp trung hòa.

14/04/2015 của Bọ Cạp -  (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Bây giờ không phải thời điểm mua sắm thích hợp với bạn. Bạn nên tập trung chú ý tới các lĩnh vực khác của đời sống như tình yêu, tinh thần, vì bạn sẽ không gặp may trong các thương vụ mua bán đâu.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn khá hào hứng với việc mở rộng mạng lưới xã hội. Một tin mừng là bạn có thể làm điều đó một cách dễ dàng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ không có được thành công vượt bậc. Hôm nay, thành tựu lớn nhất mà bạn có thể có là kiên trì ngồi hết giờ làm việc.

14/04/2015 của Nhân Mã -  (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Hãy chủ động lèo lái con tàu cuộc đời mình. Khi bạn mạnh mẽ, nhiều cơ hội phát triển sẽ đến với bạn.

Về Chuyện Tình Cảm : Không phải lúc nào tình yêu cũng đẹp. Đối với một mối quan hệ nghiêm túc, người thành công đến cuối cùng sẽ là người có lòng kiên nhẫn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy bắt đầu tiến hành dự án mà bạn đã ấp ủ bấy lâu. Thành công sẽ đến với bạn nếu bạn quyết tâm theo đuổi tới cùng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý