Tử vi cung hoàng đạo thứ ba của bạn (24/3/2015)

ban ban @ban

Tử vi cung hoàng đạo thứ ba của bạn (24/3/2015)

Kim Ngưu có thể đổi tiêu chuẩn tìm kiếm người yêu từ vẻ ngoài hấp dẫn sang các giá trị tâm hồn chân chính. Gần đây bạn đã trải qua một trải nghiệm trưởng thành hơn chăng.

24/03/2015 01:48 PM
2,103

24/03/2015 của Ma Kết -  (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Tâm trạng của bạn không thực sự hăng hái, vui vẻ, nhưng nhìn chung bạn sẽ có một ngày thuận lợi tốt đẹp. Bạn suy nghĩ khá cẩn thận và sẽ “cứu” được một sai lầm, giúp bạn tiết kiệm được thời gian hoặc tiền bạc.

Về Chuyện Tình Cảm : Người hấp dẫn ánh mắt của bạn hôm nay sẽ là người có phong cách khác hẳn đám đông. Chắc chắn bạn sẽ muốn biết nhiều hơn về đối phương.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn không thích người khác dạy bảo mình, vì bạn cho rằng họ chỉ cố tình kiểm soát hoặc xúi giục. Hãy bình tĩnh nào. Người ta có thể chỉ có ý tốt thôi.

tu-vi-cung-hoang-dao-thu-ba-cua-ban-2432015

24/03/2015 của Bảo Bình -  (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Hôm nay tinh thần bạn khá uể oải. Bạn sẽ cảm giác như ngày này dài tựa một tuần. Hãy cố gắng hoàn thành những việc cơ bản nhất.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có xu hướng giận dỗi, cáu kỉnh và tính tình này “phát tác” khá rõ vào hôm nay. Nếu bạn muốn tìm được người yêu mến mình, hãy mỉm cười nhiều hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Tám chuyện với người khác về lối cư xử của sếp không phải ý kiến khôn ngoan đâu bạn. Bạn có thể làm hỏng con đường tiến thân của mình nếu làm vậy.

24/03/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Bạn nóng lòng muốn nhanh chóng làm xong nhiều việc. Nhưng ôm đồm chỉ khiến bạn quá tải và tất cả đều dở dang. Hãy học cách phân chia lao động và sẻ chia lo lắng nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Tính tình người yêu hôm nay không dễ chịu chút nào đâu. Bạn nên thi hành chính sách “im lặng tuyệt đối” nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn lưỡng lự không dám quyết gì vì lo ngại đủ thứ. Bạn cần tự tin hơn vào bản thân. Dù kết quả tốt hay xấu, ít nhất bạn cũng đã dám làm.

24/03/2015 của Bạch Dương -  (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Bạn bắt đầu lo lắng sau khi mua sắm quá nhiều. Tình hình không bi thảm như bạn tưởng tượng. Số tiền bạn tiêu thời gian qua sẽ sớm được bù lại.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy mở rộng hơn thế giới của bạn. bạn nên lui tới quán bar mà bạn chưa bao giờ tới, ghé qua một triển lãm tranh dù bạn không phải người yêu nghệ thuật. Tình yêu đang ở đâu đó trên hành trình bất ngờ này.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay bạn sẽ nảy ra một ý tưởng mang lại thành công lớn lao. Tin mừng nữa là nó không chỉ mang lại lợi ích cho một mình bạn.

24/03/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Công việc đang ảnh hưởng tiêu cực tới các mặt khác của cuộc sống bạn. Bạn cần tìm ra giải pháp cân đối lại ngay nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có thể đổi tiêu chuẩn tìm kiếm người yêu từ vẻ ngoài hấp dẫn sang các giá trị tâm hồn chân chính. Gần đây bạn đã trải qua một trải nghiệm trưởng thành hơn chăng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bình thường bạn là người khá dễ dãi và có thể thỏa hiệp với người khác. Nhưng hôm nay thì khác, vì ý chí mạnh mẽ sẽ thúc đẩy bạn bảo vệ quan điểm của mình.

24/03/2015 của Song Tử -  (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Hãy đứng lên và hành động. Bạn có thể theo đuổi ước mơ, làm những gì bạn thích. Đừng dừng lại vì ánh mắt đánh giá của người khác nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Một người có vẻ hoàn hảo với bạn ở giây phút đầu xuất hiện. Nhưng bạn đừng vì vậy mà bỏ qua giai đoạn tìm hiểu cẩn thận.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn bị người khác ép hoặc thuyết phục thay đổi quan điểm, cách thức làm việc. Đừng vì áp lực bên ngoài mà đánh mất cái tôi đặc biệt của bạn nhé.

24/03/2015 của Cự Giải -  (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy chủ động sắp xếp kế hoạch hẹn hò tối nay. Ý tưởng bạn có chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và người ấy một khoảng thời gian đáng nhớ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên mạnh dạn với những thử thách mới. Sự nghiệp đang ở bước ngoặt lớn, và bạn có thể đạt được thành tựu từ đây.

24/03/2015 của Sư Tử -  (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

bạn chỉ nên nói những lời ngọt ngào hoặc mang tính trung lập. Hôm nay, ai cũng có vẻ nhạy cảm và dễ bị tổn thương trước các ý chỉ trích, phê bình dù là nhẹ nhàng nhất.

Về Chuyện Tình Cảm : Người yêu sẽ đánh giá nỗ lực của bạn cao gấp đôi nếu bạn có thể tìm ra một nhà hàng mới lạ để hẹn hò. Yếu tố mới, độc đáo trong tình yêu của bạn sẽ rất được hoan nghênh.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ nhận được đủ kiểu khiêu khích từ người khác. Khi bạn luôn là chính mình và tin tưởng lập trường bản thân, sẽ chẳng ai hạ gục được bạn.

24/03/2015 Của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Tính khí thất thường của bạn lại “phát tác” hôm nay. Bạn nên tránh tiếp xúc với người khác, vì bạn dễ đẩy họ vào thế khó. Hãy đối thoại và bình ổn nội tâm của mình nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn sẽ là người tình hoàn hảo và đặc biệt giỏi tạo ra không khí lãng mạn. Với hoa, nến và rượu vang, bạn sẽ mang đến cho người yêu một kỉ niệm ngọt ngào.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Tư duy của bạn chậm hơn một nhịp so với người khác. Hãy cố gắng tập trung hơn để tránh bị khiển trách.

24/03/2015 của Thiên Bình -  (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Bạn sẽ có nhiều cảm hứng nghệ thuật, lãng mạn từ một người mà bạn rất yêu quý. Bạn có thể sáng tác bài hát, viết thơ hoặc nấu một bữa ăn ngon dành cho đối phương. Người ta sẽ cực kỳ cảm động, nên hãy mạnh dạn thể hiện nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Thiên Bình hãy học thêm một tài lẻ để làm người yêu phải thán phục. Bạn có thể chọn một khóa múa bụng hoặc dạy cách massage.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Thỉnh thoảng bạn có thể cho phép mình khoe khoang một chút trong công việc. Miễn là bạn đảm bảo được về khả năng của mình.

24/03/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Bạn phù hợp với chủ đề liên quan tới kinh tế, tài chính. Đây chính là lúc để bạn cân đối hóa đơn thu-chi, hoặc xa hơn nữa là vạch ra kế hoạch kinh doanh lâu dài.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn không hào hứng lắm trước tình cảm nồng nàn mãnh liệt đâu. Bạn có thể chỉ muốn lẩn trốn khỏi người ấy. Nhưng nếu bạn quen dần, bạn sẽ thích thôi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên cố gắng tìm kiếm chút thời gian xả hơi cho mình. Nếu bạn chịu khó ngó quanh, bạn có thể tìm được người rảnh rỗi để trút bớt gánh nặng công việc đấy.

24/03/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Bạn sẽ có một ngày khá căng thẳng đấy. Tâm tình bạn không đặc biệt vui vẻ, mà mọi người xung quanh lại như cố tình đối chọi với bạn. Hãy cho họ thời gian để ngẫm nghĩ. Tranh cãi sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp.

Về Chuyện Tình Cảm : Người yêu sẽ gọi điện, hoặc gửi tin nhắn đưa ra yêu cầu hoặc thiết tha muốn gặp bạn. bạn nên chú ý kiểm tra điện thoạithường xuyên nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Chỉ cô lập ở vị trí của mình sẽ khiến ngày này của bạn trôi qua trong nhàm chán. Hãy chịu khó kết nối với đồng nghiệp xung quanh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý