Tử vi cung hoàng đạo thứ ba của bạn (28/07/2015)

ban ban @ban

Tử vi cung hoàng đạo thứ ba của bạn (28/07/2015)

Tử vi thứ 3 ngày 28/7/2015 của Xử Nữ (23/7 – 22/8) Về Chuyện Tình Cảm : Hãy đề nghị người yêu để bạn giúp đỡ, dù đối phương không thực sự gặp khó khăn gì.

29/07/2015 09:55 AM
287

Tử vi thứ 3 ngày 28/7/2015 của Song Ngư" (19/2 – 20/3)

Bạn bắt đầu lo lắng sau khi mua sắm quá nhiều. Tình hình không bi thảm như bạn tưởng tượng. Số tiền bạn tiêu thời gian qua sẽ sớm được bù lại.

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay, mọi sự cởi mở đều được hoan nghênh. Bạn có thể thoải mái chia sẻ một phần cuộc đời của mình với người yêu. Hai bạn sẽ càng khăng khít hơn đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn có tài xoay chuyển tình thế. Mọi người sẽ phải thán phục khả năng biến thất bại trong gang tấc thành chiến thắng của bạn.

Tử vi thứ 3 ngày 28/7/2015 của Bảo Bình" (20/1 – 18/2)

Hôm nay bạn khá thiếu quyết đoán. Bạn cần nhiều thời gian để suy xét từng chi tiết trước khi lựa chọn hành động.

Về Chuyện Tình Cảm :Thông cảm với người yêu là điều nên làm, nhưng bạn không nên quá mủi lòng. Nếu bạn luôn gánh vác vấn đề của đối phương, đôi khi bạn sẽ bị quá tải.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hãy cho mình đủ thời gian cân nhắc trước khi quyết định. Dù mọi người xung quanh có thể sốt ruột, nhưng chỉ bạn mới biết lựa chọn nào tốt nhất cho mình.

Tử vi thứ 3 ngày 28/7/2015 của Ma Kết" (22/12-20/1)

Gần đây Bạn khá thưởng thức một sở thích mới. Hôm nay, bạn sẽ phát hiện ra rằng bạn có thể kiếm thêm thu nhập hoặc thậm chí một công việc toàn thời gian nhờ nó. Đừng bỏ qua cơ hội quý giá này.

Về Chuyện Tình Cảm :Người yêu đề nghị bạn lựa chọn, nhưng bạn sẽ lưỡng lự. Bạn sẽ cảm thấy quyết đoán hơn nếu có thêm vài ngày để suy nghĩ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn giật mình thức giấc vì một phần việc còn dang dở. Có lẽ hôm nay bạn nên thu xếp ghé qua văn phòng để kiểm tra nhé.

Tử vi thứ 3 ngày 28/7/2015 của Nhân Mã" (22/11 – 21/12)

Bạn nên dành thời gian cho bạn bè, gia đình nhé. Bạn có thể gặp mặt trực tiếp hoặc chỉ cần trò chuyện qua điện thoại, qua mạng. Họ sẽ mang lại nhiều niềm vui và cảm hứng cho bạn.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy chủ động sắp xếp kế hoạch hẹn hò tối nay. Ý tưởng bạn có chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và người ấy một khoảng thời gian đáng nhớ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Nếu bạn chần chừ trước vấn đề gì, hãy cho phép mình làm thế. Đôi khi sự thiếu quyết đoán lại là hành động cần thiết.

Tử vi thứ 3 ngày 28/7/2015 của Bọ Cạp" (23/10 – 21/11)

Một sự kiện xã hội diễn ra hôm nay sẽ giúp bạn gặp gỡ được nhiều nhân vật thú vị. Bạn sẽ chìm đắm trong những cuộc đối thoại kéo dài hàng giờ đồng hồ.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn có thể choáng váng vì số lượng bạn bè có nhu cầu hẹn hò với bạn hôm nay. Hãy cố gắng thu xếp thời gian thật hợp lý nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn cần thực sự cởi mở lắng nghe quan điểm của người khác, dù nó trái ngược với bạn. Nếu bạn chỉ giả vờ lấy lệ, vấn đề sẽ không được giải quyết đâu

Tử vi thứ 3 ngày 28/7/2015 của Thiên Bình" (23/9 – 22/10)

Hôm nay Bạn cực kỳ xinh đẹp và thu hút. Khi bạn đi qua, ít nhất sẽ có một ánh mắt phải ngoảnh lại nhìn theo.

Về Chuyện Tình Cảm :Đã tới lúc bạn nên bấm nút “tạm dừng” với cuộc sống vội vã. Hãy đi du lịch, đạp xe về quê hay tìm những cách riêng để tìm kiếm sự tươi mới cho tâm hồn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Nếu bạn đang định có một bước chuyển mạnh trong sự nghiệp, bạn cần được chuẩn bị đầy đủ. Hãy nghiên cứu và xây dựng một bản kế hoạch hành động dựa trên thực tế nhé.

Tử vi thứ 3 ngày 28/7/2015 của Xử Nữ" (23/7 – 22/8)

Hãy tăng tốc lên nhé bạn. Đến cuối ngày khi nhìn lại, bạn sẽ bất ngờ nhận ra mình đã hoàn thành gần hết công việc trong tuần.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy đề nghị người yêu để bạn giúp đỡ, dù đối phương không thực sự gặp khó khăn gì. Tấm lòng của bạn sẽ được ghi nhận.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn đặc biệt cảm thấy áp lực cần phải hoàn thành công việc sớm hơn lệ thường. Nhưng bạn nên cho mình đủ thời gian cần thiết để tránh mắc lỗi.

Tử vi thứ 3 ngày 28/7/2015của Sư Tử" (23/7 - 22/8)

Bạn bè quanh bạn đang tìm đến bạn để xin lời khuyên. Ngay cả những người không thực sự thân thiết với bạn cũng vậy. Hãy cố gắng giúp đỡ họ hết mức có thể nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Nhìn chung bạn là người khá thực tế, ngay cả khi say đắm trong tình yêu. Hôm nay, bạn có thể nổi hứng muốn tận hưởng cảm giác bay bổng, lãng mạn và chân không chạm đất đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Cẩn thận chẳng bao giờ thừa. bạn nên kiểm tra kĩ trước khi đặt bút kí vào văn bản, hợp đồng.

Tử vi thứ 3 ngày 28/7/2015 của Cự Giải" (22/6 - 22/7)

Bạn đừng nên coi nhẹ sự khác biệt trong quan điểm khi trò chuyện, làm việc cùng người khác. Một vấn đề nhỏ sẽ gây ra rắc rối lớn nếu không được quan tâm đầy đủ.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy kiên nhẫn nghe hết câu chuyện của người yêu. Sau đó, bạn sẽ có quyết định hành động chính xác hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hôm nay công việc của bạn chỉ bao gồm những nhiệm vụ khá nhàm chán. Hãy kiên nhẫn hoàn thành tốt. Trò vui vẫn đang ở phía trước chờ bạn.

Tử vi thứ 3 ngày 28/7/2015 của Song Tử" (21/5 - 21/6)

Hôm nay bạn đặc biệt quyến rũ, hấp dẫn. Điều đó có nghĩa là bạn dễ được lòng người khác hơn. Chắc chắn bạn sẽ có lợi thế nếu đi phỏng vấn xin việc hoặc ngỏ lời với người bạn thích.

Về Chuyện Tình Cảm :Nếu bạn cố gắng nói chuyện tình yêu, tìm hiểu nhau, bạn sẽ phải thất vọng. Dường như ai cũng đang mang một chiếc mặt nạ và che giấu tất cả ý nghĩ thật lòng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Có người cố ý cãi nhau với bạn. Hãy lựa chọn câu chữ thật cẩn thận, vì đối phương sẽ ghi nhớ từng lời bạn nói.

Tử vi thứ 3 ngày 28/7/2015 của Kim Ngưu" (20/4 - 20/5)

Nét tính cách ấm áp, tự nhiên toát ra từ bạn sẽ giúp bạn mang lại cảm giác thoải mái cho bất cứ ai tiếp xúc với bạn. Hãy tận dụng tốt thế mạnh đó, đặc biệt khi hẹn hò hoặc làm việc với đối tác.

Về Chuyện Tình Cảm:Thông cảm với người yêu là điều nên làm, nhưng bạn không nên quá mủi lòng. Nếu bạn luôn gánh vác vấn đề của đối phương, đôi khi bạn sẽ bị quá tải.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Cơn lốc may mắn đang đến với bạn. Hãy tin vào trực giác, bạn sẽ luôn làm đúng và thành công.

Tử vi thứ 3 ngày 28/7/2015 của Bạch Dương" (21/3 - 19/4)

Hứng thú mua sắm bất thình lình sẽ chỉ để lại cho bạn nhiều tiếc nuối. Hãy bảo vệ túi tiền bằng mọi giá nhé bạn.

Về Chuyện Tình Cảm :Đừng quên công nghệ thông tin hiện đại có thể trợ giúp bạn trong đường truy tìm tình yêu. Hãy đăng ký vào một trang hẹn hò trực tuyến và thử để lại lời nhắn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn nên cư xử rộng lượng hơn. Một nhân vật mới xuất hiện ở cơ quan sẽ chẳng có nhiều ảnh hưởng tới bạn đâu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý