Tử vi cung hoàng đạo thứ ba của bạn (29/12/2014)

forlife forlife @forlife

Tử vi cung hoàng đạo thứ ba của bạn (29/12/2014)

Thiên Bình là cung quan tâm tới người khác nhất trong số các cung hoàng đạo. Nhưng hôm nay, bạn nên nghĩ tới mình trước nhé.

14/01/2015 10:20 AM
740

Tử vi ngày 29/12/2014 của Ma Kết (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Hôm nay mang đến cho bạn nhiều bài học kinh nghiệm quý giá. Tuy nhiên, bạn sẽ cần nghiền ngẫm và “ngấm” dần chúng nhé. Đừng bất ngờ nếu bạn phạm sai lầm.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy chú ý kĩ tới điều mà người yêu đang muốn nói với bạn. bạn có thể bỏ lỡ một thông điệp quan trọng, vì các dấu hiệu khá mơ hồ và nhiều ẩn ý.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy tạm thời thoát khỏi cuộc sống chỉ có công việc. Hôm nay bạn nên hẹn hò ăn trưa cùng người thân hoặc bạn bè nhé.

29/12/2014 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Hôm nay Bạn không nên phân tán sự chú ý vào nhiều người. Bạn chỉ nên tập trung quan tâm và bồi đắp tình cảm với ai mà bạn cảm thấy quan trọng nhất vào thời điểm này. Người đó có thể liên quan tới công việc đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có thể muốn tạm thời rút lui khỏi cuộc chinh phục vì tình yêu mà bạn đang rất hăng hái tham gia. Bạn nhận ra rằng bạn càng cho đi nhiều, thì đối phương càng đòi hỏi ở bạn hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ học được nhiều điều bằng cách quan sát người khác. Hãy ghi lại mẹo hay của người thành công và nhớ kĩ sai lầm của người thất bại.

29/12/2014 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Tâm hồn mà bạn dễ bay bổng lên chín tầng mây hơn bình thường. Một cốc café đậm đặc có thể giúp bạn tỉnh táo. Nhưng vì hôm nay là ngày tương đối nhẹ nhàng, nên bạn có thể thư giãn thoải mái.

Về Chuyện Tình Cảm : Đường tình duyên của bạn hôm nay sẽ diễn biến khá kỳ lạ. Đừng ngạc nhiên nếu trái tim bạn đột nhiên đập dồn dập trước một người hoàn toàn không thuộc “tiêu chuẩn” của bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ chìm đắm trong các chi tiết vụn vặt. Đừng vì vậy mà bỏ qua bức tranh toàn cảnh nhé.

29/12/2014 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 19⁄4)

Một khởi đầu mới đang chờ đón bạn. Bạn không nên căng thẳng quá khi cần đưa ra quyết định. Lựa chọn của bạn hôm nay chắc chắn là chính xác.

Về Chuyện Tình Cảm : Khả năng viết lách của bạn rất tốt, tốt hơn khả năng nói. Vì vậy, một lá thư tình sẽ có tác dụng hơn đấy bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Ngày làm việc của bạn trôi quá khá căng thẳng. bạn thường bế tắc nếu cần đưa ra quyết định. Nguyên nhân cản bước bạn thường xuất phát từ linh cảm. Bạn nên cân nhắc xem cảm giác đó đúng hay sai nhé.

29/12/2014 của Kim Ngưu - (sinh từ 20⁄4 - 21⁄5)

Không phải ai cũng nhất trí với bạn hôm nay. Nhưng sự bất đồng này chưa tệ tới mức bạn phải cắt đứt mối quan hệ. Tình hình sẽ khá hơn nếu bạn chỉ trao đổi với những người bạn, đồng nghiệp thân thiết nhất.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy thử đổi mới cách thức tiếp cận tình yêu nhé. Nếu bạn là người theo chủ nghĩa truyền thống, bạn có thể thử hẹn hò trên mạng hoặc nhờ người khác mai mối giùm.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên tận dụng vẻ ngoài. Một chút thay đổi phong cách sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi thế, thậm chí trong công việc.

29/12/2014 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Hôm nay bạn rất giỏi diễn đạt suy nghĩ và ý tưởng của mình. Chắc chắn mọi người sẽ có xu hướng ủng hộ bạn hơn.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn và một nửa của mình bắt đầu nói về tương lai. Bạn nên là người lèo lái câu chuyện vì bạn có cái nhìn thực tế nhất.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên quyết tâm bảo vệ những gì thuộc về bạn. Bạn chỉ cho đi trong mức cần thiết. Có thể người khác sẽ đánh giá bạn ích kỷ, nhưng bạn có thể lấy lại danh tiếng hào phóng vào lúc khác.

29/12/2014 Của cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Hôm nay bạn đặc biệt quyến rũ, hấp dẫn. Điều đó có nghĩa là bạn dễ được lòng người khác hơn. Chắc chắn bạn sẽ có lợi thế nếu đi phỏng vấn xin việc hoặc ngỏ lời với người bạn thích.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy dành chút thời gian để hẹn hò. Bạn nên rủ người ấy tới một quán ăn xinh xắn, ngồi tán gẫu và chia sẻ với những câu chuyện gần nhất trong cuộc sống của nhau.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Trước khi tiến lên phía trước, bạn cần đi lùi lại vài bước. Suy ngẫm về quá khứ, đánh giá và rút ra bài học sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai của bạn đấy.

29/12/2014 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Tin tốt sẽ đến với bạn ngay từ sáng sớm. Bạn có thể nhận được giấy báo trúng tuyển vào công ty mơ ước, hoặc một cuộc viếng thăm bất ngờ từ một người bạn cũ.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy tỉnh táo đánh giá các thông điệp đang được gửi đi từ bạn và nhận lại từ người ấy. Nếu đối phương đột nhiên chuyển từ thái độ vui vẻ, mau chuyện sang sự âm trầm, bạn nên có một cuộc gặp gỡ để tìm ra nguyên nhân.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Trong vài ngày tới, Bạn sẽ hợp tác rất ăn ý với đồng nghiệp. Nếu bạn cần tranh thủ sự đồng tình của họ, hãy tận dụng tốt thời gian này. Bạn cũng sắp có một chuyến công tác ngắn ngày.

29/12/2014 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Gần đây bạn dồn hết tâm sức vào các mục tiêu đã đề ra, tới mức bạn quá căng thẳng. Hôm nay bạn nên cho mình một ngày thư giãn. Đừng quá cố chấp bắt tình huống phải xảy ra theo ý mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay bạn cảm thấy hơi trầm tĩnh. Bạn thích không gian yên tĩnh và tiến hành mọi việc với tốc độ chậm, ngay cả trong chuyện hẹn hò.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Kỷ luật là dành cho những ngày đi làm. Hôm nay, bạn nên tung hê tất cả và thoải mái tận hưởng ngày nghỉ nhé.

29/12/2014 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Hôm nay trí thông minh và kiến thức của bạn sẽ có cơ hội để thể hiện. Đừng ngại khoe tài nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn là cung quan tâm tới người khác nhất trong số các cung hoàng đạo. Nhưng hôm nay, bạn nên nghĩ tới mình trước nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ nhận được đủ kiểu khiêu khích từ người khác. Khi bạn luôn là chính mình và tin tưởng lập trường bản thân, sẽ chẳng ai hạ gục được bạn.

29/12/2014 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Hiện nay, quan hệ của bạn với bạn bè cực kỳ tốt. Bạn hoàn toàn có thể dựa vào bờ vai họ khi cần.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn cần một cuộc hẹn hò hoành tráng hoặc cực kỳ khác lạ. Đời sống tình cảm của bạn đang thiếu gia vị sắc màu đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn chần chừ trước một vụ làm ăn lớn. Đừng làm gì với một nửa trái tim. Lần này, bạn sẽ thành công nếu dốc hết tinh thần và tâm sức vào đó.

29/12/2014 của Nhân Mã (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Bạn có một ngày nhàn rỗi hiếm thấy trước khi guồng quay cuộc sống tăng tốc trở lại. Tối nay, bạn nên dành cho một người quan trọng nhưng bạn đã bỏ lơ thời gian qua.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn cần tìm một ai đó thích hợp, nhưng không phải chỉ đơn thuần là hấp dẫn về mặt thể xác. Sự tương ứng về mặt tâm hồn, sở thích sẽ là lựa chọn bền vững hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Không khí làm việc bị phá hỏng bởi những chuyện tâm tình sướt mướt từ đồng nghiệp. bạn đừng nên đóng góp vào đó. Bạn có đủ vấn đề của cá nhân bạn rồi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý